Chap 16_H

1.1K 55 27
                                    

Hiếu dè chừng nhìn Trung Quân đang từ tốn khóa cánh cửa phòng lại, hai tay cậu vô thức nắm chặt áo khoác trên người mình, nhích người ngồi lùi về phía sau để tạo ra một khoảng cách an toàn giữa Trung Quân và cậu. Nhướng mày nhìn hành động sợ hãi kia của Hiếu, Trung Quân chỉ nhếch miệng cười khẩy rồi sau đó nới lỏng chiếc cà vạt trên người. Vừa tiến lại gần chỗ Hiếu, trong đầu Trung Quân vang lên lời nói vô tình khi nãy từ chính khuôn miệng xinh đẹp kia nói chỉ yêu một mình Châu Đăng Khoa mà tâm trạng ngày càng tệ. Khốn kiếp! Tại sao ngay trong khoảnh khắc tai nạn giao thông đó hắn lại không chết chứ? Trung Quân đã ước như thế.

_ A...anh Quân à...anh không sao chứ? - Hiếu thấy vẻ mặt khó chịu của Trung Quân, vừa lo lắng vừa sợ hãi lên tiếng hỏi thăm.

_ Không Hiếu. - Trung Quân mỉm cười nhìn cậu, nhanh chóng áp đảo Hiếu nằm ở dưới thân mình, đôi tay khỏe khoắn giữ chặt hai tay cậu ở đỉnh đầu - Tôi đang rất không ổn, đang muốn....giết người.

Tròn mắt nhìn nụ cười chết chóc trên khuôn mặt điển trai của người trước mặt, Hiếu không giấu được sự kinh hãi, ánh mắt ngân ngấn nước vì bị dọa bởi lời nói kỳ lạ đó. Về phía Trung Quân, hắn di chuyển tầm mắt xuống khuôn ngực của Hiếu đang phập phồng lên xuống vì lo lắng, tinh ranh áp khuôn mặt lại gần rồi dùng lưỡi liếm nhẹ yết hầu của Hiếu khiến cậu giật mình ngửa đầu lên.

_ A...anh làm gì thế???

Trung Quân không trả lời, hắn nhanh tay tháo phăng chiếc cà vạt trên người rồi trói hai tay Hiếu lại khiến cậu càng sợ hãi, cựa quậy nhìn hắn...

_ S..sao lại trói Hiếu??? E...em sợ anh Quân à...

_ Tôi chính là muốn em sợ tôi Đặng Đức Hiếu. - Trung Quân lạnh lùng lên tiếng, không chần chừ kéo chiếc quần của Hiếu xuống - Nếu nỗi sợ khiến em nhớ đến tôi nhiều hơn, tôi không ngại.

_ Không! - Hiếu lắc đầu bật khóc, cậu vẫn còn rất hoảng loạn khi nghĩ đến việc làm tình với Trung Quân hồi sáng - Không anh Quân! E...em sẽ đau..!

_ Đau? - Trung Quân nhếch miệng cười, tay mò vào chiếc quần của Hiếu - Những lời nói vô tâm của em lúc nãy nói yêu tên khốn Châu Đăng Khoa càng khiến tôi đau hơn đó Đặng Đức Hiếu.

Cảm nhận bàn tay của Trung Quân đang nắm lấy cậu bé của mình, Hiếu sợ hãi lắc đầu kịch liệt hơn, cố gắng vùng vẫy thoát khỏi nhưng vô vọng....

_ Ưm..a....ngừng lại....! - Hiếu bật khóc - a..anh đã hứa sẽ không làm em đau...!

_ Nhưng em cũng hứa sẽ yêu tôi Đặng Đức Hiếu- Trung Quân cuối xuống ngậm lấy một bên đầu ngực của Hiếu - Vậy mà em lại nói em yêu Châu Đăng Khoa?

_ Ưm...a....đừng mà.... - Hiếu thở dốc khi những chiếc răng của Trung Quân đang cố tình đùa nghịch đầu ngực của mình.

Di chuyển xuống ngậm lấy cậu bé đang bán cương của Hiếu, Trung Quân không quan tâm đến tiếng van xin kèm theo sự rên rĩ hỗn loạn kia mà nhịp nhàng mút chặt lấy nó rồi lên xuống khiến cho Hiếu rơi vào trong trạng thái ham muốn khó tả. Thấy Hiếu không còn chút sức lực phản kháng, Trung Quân đưa đôi mắt hài lòng hơi liếc nhìn cậu rồi động tác cũng bắt đầu nhanh hơn.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ