Chèn Hiếu ở dưới thân, Trung Quân bỏ ngoài tai tiếng khóc lóc ỉ ôi của cậu mà thoải mái tận hưởng mùi vị ngọt ngào trên cơ thể dụ hoặc kia. Bị Trung Quân cởi phăng chiếc áo thun trên người còn bị trói hai tay lại bằng chính cái áo dễ thương mà mình thích nhất, Hiếu vừa sợ hãi vừa uất ức, nước mắt cũng chảy ra nhưng lại không thèm nhìn thẳng vào khuôn mặt của Trung Quân. Lúc này, Hiếu chỉ muốn thoát khỏi sự đụng chạm kinh tởm này vì nó khiến cho cậu trở nên phức tạp và khó chịu. Những nụ hôn ướt át của Trung Quân trên người Hiếu khiến cho cậu vừa rạo rực vừa kinh sợ, Hiếu ngờ nghệch chưa hề trải qua sự va chạm về xác thịt tất nhiên chẳng hiểu được cái gọi là tình dục.
_ Ưm...k..không.... - Hiếu tròn mắt ngạc nhiên khi cảm nhận đầu ngực mình bị Trung Quân ngậm lấy - A...Tại sao...anh lại hôn chỗ đó...?...Ưm...
Nhếch miệng cười khi nghe tiếng rên rĩ đáng yêu từ Hiếu,Trung Quân thích thú mút mạnh một cái khiến Hiếu giật nảy người, một tay vuốt nhẹ phần bụng của cậu rồi biến thái mò xuống dưới hạ bộ làm cho mọi giác quan của Hiếu đông cứng lại. Nghịch ngợm luồn tay vào chiếc quần, Trung Quân đưa những ngón tay chạm nhẹ vào cậu bé đang rĩ nước ở phần đỉnh của Hiếu, nụ cười ẩn ý cong lên rồi hôn nhẹ lên bờ môi anh đào kia. Hiếu bây giờ bắt đầu sợ hãi thật sự, cậu vặn người cố gắng thoát khỏi Trung Quân, khuôn mặt đầy sự hoảng loạn trái ngược với sự hào hứng của Trung Quân.
_ L..làm ơn...- Hiếu bật khóc - e...em muốn về nhà...Hiếu muốn về nhà với bà....
_ Shhh... - Trung Quân bắt đầu nắm lấy cậu bé của Hiếu, đôi mắt trầm đục nhưng lại thoáng có sự ôn nhu nhìn Hiếu - Tôi không làm đau em Hiếu, em chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời một chút thôi.
_ Hức.... - Hiếu lắc đầu rồi cố gắng khép lại chân mình - anh Quân thật đáng sợ....Sao anh lại giữ cậu bé của Hiếu..? K...không thích...
Phì cười trước màn giận dỗi trẻ con khôi hài của Hiếu, Trung Quân cười híp mắt rồi lại cuối xuống hôn cậu một lần nữa. Ma sát lên xuống thứ ấm nóng trong tay, Trung Quân lần này kéo chiếc quần của Hiếu xuống và tất nhiên chú mèo bị bắt nạt càng xấu hổ khóc lớn khi đến cái quần còn sót lại trên người cũng bị Trung Quân nhẫn tâm lột mất. Đưa đôi mắt ươn ướt nhìn xuống phía dưới thân, Hiếu nhanh chóng nhắm tịt mắt lại rồi quay đầu sang hướng khác khi thấy cậu bé của mình phản ứng và còn nằm trong tay Trung Quân càng cựa quậy hơn.
_ Ngoan nào Hiếu. - Trung Quân vừa buồn cười vừa có chút không hài lòng khi cậu cứ cựa quậy như thế.
Thấy Hiếu không nghe lời, Trung Quân ranh mãnh cuối xuống, động tác nghịch ngợm trên cậu bé hắn cũng dừng lại làm cho tâm trạng Hiếu bỗng nhiên dáy lên chút hụt hẫng. Chưa để chú mèo nhỏ ngây ngốc dự tính ngẩng đầu lên nhìn, Trung Quân bất ngờ ngậm lấy "cậu bé" nhỏ nhắn của Hiếu thưởng thức một cách ngon lành và Hiếu một lần nữa giật bắn người thở dốc. Cậu bé nằm trong khoan miệng ẩm ướt, cùng với lưỡi và những chiếc răng thay phiên nhau hành hạ lên xuống, một cảm giác thoải mái khó tả tràn ngập trong tâm trí của Hiếu nhưng cậu vẫn chẳng hiểu nỗi đó là gì.
_ A...ưm...a...anh Quân à... - Hiếu vô thức đan những ngón tay vào tóc hắn - Khó chịu quá...dừng..lại...a...
_ Dừng? - Trung Quân cuối xuống mút nhẹ bao tinh hoàn của Hiếu, vẫn là nụ cười quái ác đó - Dừng lại càng khó chịu hơn đó Hiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...