Dinh thự nhà họ Nguyễn.Khoa bực dọc đá phăng cánh cửa dẫn đến phòng làm việc của Nguyễn Trần Lập, cơn giận gần như bốc lên tận đỉnh đầu và đôi mắt của anh hằn lên những tia máu đỏ trông rất dữ tợn. Về phía Nguyễn Trần Lập, ông vẫn chưa nắm bắt được chuyện gì đang diễn ra vì theo ông được báo thì Khoa sẽ mang con trai của Lý Nhật Đông đến Đức nhưng thế quái nào anh đang hiện diện ở đây hơn nữa còn là đang rất bất mãn?
_ Sao con lại trở về thế Khoa? Không lẽ đã xảy ra chuyện gì sao?
_ Ông đừng đóng kịch trước mặt tôi. – Khoa gắt gỏng, trừng mắt hướng đến ông – Hôm nay Đặng Đức Hiếu đã bị tên nào đó bắt đi ngay trước mặt tôi, có phải là do ông bày trò? Nói mau!
_ Ta đã hứa là sẽ không đụng đến Đặng Đức Hiếu thì sẽ giữ lời. – Nguyễn Trần Lập nhướng mày – Con vì một người con trai mà ngay cả phép tắc cũng không biết khiến cho ba có chút đau lòng đó.
_ Ông đừng nói ra những lời nhảm nhí nữa. – Khoa khó chịu nới lỏng cổ áo, ánh mắt không giấu được sự ngờ vực bắt đầu dò xét Nguyễn Trần Lập – Có thật không phải là do ông làm?
_ Con không tin cũng được ta không có gì để nói. – Nguyễn Trần Lập có vẻ không quan tâm lắm về sự mất tích của Đặng Đức Hiếu vì ông nghĩ rằng việc này có lẽ là do Nguyễn Trần Trung Quân bày ra – Tạm gác chuyện đó lại đi, ba có chuyện này muốn bàn với con, là chuyện vô cùng nghiêm túc.
Khoa không tập trung về đôi mắt nghiêm túc đang nhìn chằm chằm mình của Nguyễn Trần Lập, trong lòng hiện giờ đang cực kỳ bất an khi không đoán ra được là do ai bày trò bắt cóc Hiếu đi?
_ Sắp tới sẽ có cuộc họp cổ đông trong công ty và cuộc họp báo, ba muốn con gác lại công việc cảnh sát, tập trung vào kế thừa vị trí của anh trai con, Nguyễn Hoàng.
_ Sao? – Khoa khẽ cau mày, anh không hứng thú ngược lại còn chán ghét lên tiếng – Ông đang nói đùa phải không? Tôi sẽ không từ bỏ công việc là một sỹ quan cảnh sát để thay thế cho Nguyễn Hoàng hoặc là thằng khốn Nguyễn Trần Trung Quân.
Nguyễn Trần Lập không nói gì, ông chậm rãi đứng dậy rồi di chuyển đến bên cạnh Khoa, nụ cười rõ ràng là không mang hàm ý đe dọa nhưng đối với anh thì là một loại áp bức đến khó chịu.
_ Vụ án của Nguyễn Lâm ba đã giúp con sắp xếp ổn thỏa cho nên bây giờ con nên tỏ chút thái độ hợp tác đi. Số bằng chứng phạm tội của con liên quan đến Nguyễn Lâm và cả của Lê Khánh Hùng đều đang ở trong tay ba, con quên rồi?
_ Ông là đang đe dọa tôi sao? – Khoa cười lạnh, đôi tay thật sự muốn bóp chết lão già khốn nạn này.
_ Con là con trai của ba và Kim Dung sao ba có thể làm hại con được. – Nguyễn Trần Lập vỗ vỗ vai của Khoa rồi bật cười – Ba chỉ muốn cho con một cuộc sống tốt hơn cái nhà họ Châu đó, dù sao con cũng đâu muốn dừng lại ở vị trí cảnh sát quèn, đúng không? Muốn có được người đẹp và thứ con muốn thì con phải mạnh hơn, có nhiều địa vị hơn Nguyễn Trần Trung Quân.
_ Nói đến nói lui ông cũng chỉ muốn lợi dụng tôi diệt trừ tên nhóc đó vì Nguyễn Hoàng đã chết rồi, không có ai chắn giúp ông nữa, đúng chứ? – Khoa làm sao có thể không đoán ra được mục đích thật sự của tên cáo già này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...