Chap 53

361 37 14
                                    


Buổi sáng tại biệt thự nhà Lý Nhật Đông.

Hiếu im lặng dùng bữa sáng, cậu vẫn chưa quen được sự biến đổi này trong cuộc sống của mình khi trên bàn ăn là ba ruột và cô chị gái cùng cha khác mẹ tên là Đặng Mai Phương.

Tuy nhiên, điều khiến cho Hiếu xấu hổ và gượng gạo đó chính là cái nhìn dò xét từ ông đang hướng về chỗ Trung Quân và tất nhiên vị trí của hắn đang ngồi là ở cạnh cậu.

_ Tôi không nhớ là sẽ cho cậu ở lại? - Nhật Đông từ tốn dùng nỉa găm vào miếng thịt nguội, mỉa mai lên tiếng, nhướng mày nhìn Trung Quân.

_ Hiếu nói rằng ban đêm lái xe rất nguy hiểm nên tôi không thể cãi lời em ấy được. - Trung Quân mặt dày mỉm cười giải thích rồi quay sang nháy mắt với Hiếu một cái - Anh nói đúng chứ?

Đỏ mặt trước cái nháy mắt từ Trung Quân, Hiếu lúng túng hết gật đầu rồi lại lắc đầu vì không biết phải trả lời như thế nào? Cho đến khi nhận ra bản thân mình bị kẹt vào thế bí, Hiếu chỉ cắm cúi thưởng thức bữa ăn sáng của mình khiến cho ông Lý và Mai Phương đồng loạt ném cái nhìn khinh bỉ lên cái người đang trưng khuôn mặt thích thú đối diện, Nguyễn Trần Trung Quân.

_ Ăn xong rồi thì về nhà của cậu đi. - Mai Phương bĩu môi rồi mỉm cười hướng đến em trai - Hiếu, em dùng thêm nước trái cây không?

_ Cám...cám ơn chị nha. - Hiếu mỉm cười hướng đến Mai Phương và nụ cười đó khiến cho Trung Quân có chút ghen tỵ.

Hiểu được suy nghĩ của Trung Quân, Mai Phương không khách khí đả kích tính cách ghen tuông trẻ con của ai đó.

_ Làm ơn đi, tôi là chị gái của em ấy chứ không phải xa lạ gì đâu. Hơn nữa, ai lại dám đi đối đầu với cậu trên cái đất Hà Nội này chứ? Cậu đúng là đồ ấu trĩ.

_ Ít nhất nhận thức của cô vẫn hoạt động tốt. - Trung Quân thoải mái đón ly nước cam từ tay Mai Phương giúp Hiếu  và nụ cười mỉm của Trung Quân khiến cho cô muốn nổi nóng.

_ Cậu...!

_ Thôi đi. - Nhật Đông cau mày trước buổi sáng ồn ào không cần thiết này, ông gằn giọng nhắc nhở rồi quay sang nhìn Hiếu, nhẹ nhàng nói - Một lát nữa Trung Quân sẽ cùng ba đi công việc một chút, con ở nhà với chị Mai Phương và tuyệt đối không được rời khỏi nhà, con nghe chưa?

_ Vâng ạ. - Hiếu ngoan ngoãn gật đầu khiến cho khoé miệng Nhật Đông cong lên nụ cười ấm áp.

_ Ba sẽ đến đó ạ? - Mai Phương như nhận ra được kế hoạch của ông, nghiêm túc hỏi - Ba chính thức ra mặt như thế này con e là...

_ Con đừng lo, bên cạnh ba còn có rất nhiều hậu thuẫn. - Nhật Đông vừa dứt lời thì đã nhìn về chỗ Trung Quân- Cậu cũng nên chuẩn bị đi, sau khi dùng xong bữa sáng chúng ta sẽ đến hội trường A.

10h sáng, Tại hội trường A.

Khoa không cảm xúc khi nghe Nguyễn Trần Lập vui vẻ trò chuyện với các cổ đông của tập đoàn Nguyễn giới thiệu anh là con trai của mình đã thất lạc thời gian qua. Bức bối và không mấy hứng thú với những lời chào làm quen từ họ, Khoa chỉ đơn giản mỉm cười rồi lịch sự cuối đầu chào sau đó lặng lẽ di chuyển ra ngoài để thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt này.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ