Chap 49( tiếp theo)

388 35 8
                                    

Về phía Hiếu, cậu sợ hãi ngồi rúc người lại một chỗ, ngay cả nhìn cũng không dám nhìn người đàn ông bí ẩn bên cạnh vì thế bầu không khí hiện giờ là vô cùng bức bối. Dù rất muốn mở miệng hỏi nhưng Hiếu lại bị ánh mắt lạnh lùng xen lẫn một chút quen thuộc dọa cho ngưng ý định. Cứ thế Hiếu bị hắn dẫn đến một nơi rất xa và cậu không biết rằng đây là con đường rời khỏi thành phố Hà Nội.

Bất ngờ dừng xe lại trước một cửa hàng tiện lợi, Hiếu giữ chặt chiếc dây đai an toàn rồi dè chừng nhìn người đàn ông bí ẩn bước ra khỏi xe nhưng lại không có sự phòng bị rằng cậu sẽ tìm cơ hội bỏ trốn, giống như hắn ta biết rằng Hiếu sẽ không có đủ dũng khí để làm điều đó. Một lúc sau, sau khi mua được một số vật dụng rồi quay trở về xe, Hiếu có thể nghe thấy tiếng cười hài lòng của hắn thì liền tròn mắt ngạc nhiên, bởi vì giọng điệu đó quả thật rất đỗi quen thuộc nhưng đôi mắt đó lại vô cùng lạ lẫm.

_ C..chú là ai thế ạ?? Chú muốn...d...dẫn..dẫn cháu đi đâu ạ?

Không nghe thấy tiếng trả lời, Hiếu đành phải ngoan ngoãn ngồi im rồi tiếp tục cuộc hành trình không biết điểm dừng này. Đi được một đoạn khá xa, vì những ngày qua đã xảy ra quá nhiều chuyện nên Hiếu vô cùng mệt mỏi nên cậu đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay nhưng vẫn rúc lại một góc chứ không quên đi sự phòng bị của mình.

Khi kiểm tra cậu đã thật sự ngủ say, lúc này người đàn ông bí ẩn mới khôi phục lại sự dịu dàng và thương cảm trong ánh mắt nhìn anh qua kính chiếu hậu. Hắn chậm rãi tháo chiếc khẩu trang che mặt xuống rồi từ tốn gọi điện cho một người nào đó...

_ Ông chủ, tôi đã cắt đuôi được đám người của Nguyễn Trần Trung Quân và Châu Đăng Khoa, có lẽ khoảng chừng hơn hai mươi phút nữa sẽ đến địa điểm trao đổi. Cám ơn ông đã gài một số người vào cục an ninh để kéo dài thời gian.

_ Làm tốt lắm. - Nhật Đông ngạc nhiên mỉm cười - Nhưng không phải cậu đang ở chỗ của Nguyễn Trần Trung Quân sao? Làm thế nào cậu có thể thoát khỏi nơi đó?

_ Tôi có cách của mình. - Cậu cười khẩy

_ Được rồi, sao cũng được. - Lý Nhật Đông đặt ly rượu xuống bàn - Hãy mang con trai tôi đến đây một cách an toàn, xong việc tôi sẽ sắp xếp cho cậu rời khỏi Hà Nội, tiếp tục việc học dở dang ở Nhật được chứ?

_ Vâng, cám ơn ông chủ.

Gác máy rồi tháo chiếc dây nghe Bluetooth sang một bên, người đàn ông bí ẩn bắt cóc Hiếu trở nên trầm lặng rồi khẽ nhìn sang Hiếu đang ngủ say mà khóe miệng cong lên một nụ cười xin lỗi.

Hiếu không biết rằng, người bên cạnh cậu lúc này chính là Nguyễn Minh nhưng sự thật cậu ta chỉ là người mang khuôn mặt giống cậu ấy mà thôi.

_ Xin lỗi em Hiếu và cả gia đình của Nguyễn Minh nữa. - Cậu chậm rãi bày tỏ vì biết rằng Hiếu sẽ không nghe thấy những lời này - Thật ra tôi không phải là anh họ của em, Nguyễn Minh là bạn thân nhất của tôi ở Nhật và chúng tôi đều nhận được học bổng tài trợ từ ông chủ là Lý Nhật Đông, ba của em. Không hiểu tại sao chúng tôi dù là hai người xa lạ, chỉ là những du học sinh cùng đến Nhật để trải nghiệm nhưng lại có sở thích, tính cách hay thậm chí là ngoại hình cũng tương đồng nhau. Đặc biệt là cậu ấy dù biết tôi đang làm việc cho bang hội nhưng vẫn không sợ nguy hiểm hay e ngại kết bạn với tôi, chúng tôi từ đó mà trở thành hai anh em tốt của nhau.

Cậu im lặng một lúc rồi lại tiếp tục...

_ Vào một ngày, Minh vô tình phát hiện tôi đang thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm mà tổ chức Yuzuki giao cho thì đã vô cùng lo lắng, còn không ngừng càm ràm hay thậm chí là cùng tôi tranh cãi gay gắt và khuyên tôi hãy rời khỏi tổ chức tội phạm nguy hiểm đó. Tôi vẫn nhớ như in ngày ấy tôi đã rất giận và để Minh ở nhà trọ một mình vì tôi cần suy nghĩ lại những lời khuyên của cậu cũng như quyết định của bản thân. Thế nhưng, tôi không thể ngờ rằng ngày hôm đó cũng là ngày cuối cùng tôi tranh cãi với cậu ấy.

Thở hắt ra một tiếng, cậu đưa tay lau đi những giọt nước mắt hối hận đang chảy dài trên khuôn mặt mệt mỏi...

_ Nhà trọ của chúng tôi ở đột nhiên bốc cháy dữ dội và theo kết quả tôi điều tra được là vì đám người của Nguyễn Trần Lập đã cho người phóng hỏa muốn giết tôi bịt đầu mối vì nhiệm vụ của tôi chính là điều tra đứa con trai mất tích của Thôi Thắng Huyễn. Người đã bắt cóc Trung Quân giao cho Nguyễn Trần Lập được phát hiện đang ở Hà Nam và tôi là người đi thu thập thông tin. Trong lúc tòa nhà gần như sụp đổ,chính Minh đã đẩy tôi ra ngoài còn bản thân thì bị chôn vùi trong đống đổ nát, ngay trước mặt tôi.

Nói đến đó, trái tim của cậu chợt đau thắt lại, cậu cố điều chỉnh lại nhịp thở rồi mỉm cười nhìn Hiếu...

_ Minh luôn nói gia đình cậu ấy rất hạnh phúc, vì tôi không có bố mẹ nên cậu ấy đã ngỏ lời bảo tôi dịp nghỉ hè lần này cùng cậu ấy về Hà Nội. Sau cái chết của Minh, tôi đã mạo hiểm thay đổi một chút vẻ ngoài của mình cho giống cậu ấy nhất, tìm hiểu gia đình cậu ta như thế nào để khoác lên mình một vai diễn Nguyễn Minh hoàn hảo nhất để trở về Hà Nội âm thầm bảo vệ người thân của cậu ta cũng như thay Minh thực hiện những nguyện vọng còn dang dở.

Bất ngờ dừng xe lại khi đã đến điểm hẹn gặp Lý Nhật Đông, cậu khẽ quay sang nhìn Hiếu, ánh mắt phức tạp lên tiếng...

_ Tôi nghĩ Minh cũng không muốn em ở cạnh Nguyễn Trần Trung Quân hay Châu Đăng Khoa đâu. Bời vì em biết không? Châu Đăng Khoa là con trai của Nguyễn Trần Lập, người đã đẩy gia đình em và cả gia đình họ Châu rơi vào địa ngục. Còn Nguyễn Trần Trung Quân, người mà em yêu nhất lại chính là người được Nguyễn Trần Lập cử sang Nhật để giết tôi bịt đầu mối nhưng không ngờ tôi vẫn còn sống.

Đưa tay vuốt lấy khuôn mặt của Hiếu, cậu cong lên một nụ cười buồn...

_ Tôi dám chắc lần đầu tiên Trung Quân gặp tôi cậu ấy có lẽ nghĩ rằng đã từng nhìn thấy tôi ở đâu đó (tình tiết ở cuối chap 3). Hiếu, Nguyễn Trần Trung Quân vô tình trở thành hung thủ giết chết anh họ của em nhưng tôi biết cậu ta cũng là nạn nhân của Nguyễn Trần Lập mà thôi. Nếu tiếp tục day dưa với Trung Quân, em sẽ rất đau khổ. Còn nữa Hiếu, tên thật của anh là Bùi Tiến Phát, thời gian qua trở thành anh trai của em, cảm nhận bầu không khí gia đình hạnh phúc mà Minh nói anh thật sự rất vui, cám ơn mọi người và xin lỗi.
_________________________________________

Thông báo lịch ra chap:
Thứ 7 hàng tuần lúc 22g30

Thông báo lịch ra chap:Thứ 7 hàng tuần lúc 22g30

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ