Minh lặng lẽ di chuyển vào trong bếp, mang túi đồ vừa mới mua từ chợ đưa cho bà Châu rồi lén lút quan sát Hiếu và Trung Quân ngồi ở bên ngoài. Thấy Minh đột nhiên trở nên mờ ám như vậy, bà Châu khó hiểu cốc vào đầu anh một cái khiến Minh giật mình quay lại nhìn._ Ui, sao bà lại đánh cháu?? – Minh xoa đầu, uất ức nhìn bà Châu.
_ Bà mới là người hỏi cháu mới đúng. – Bà Châu cau mày – Làm gì mà lén lén lút lút? Bên ngoài có ai đến à??
Ngay lúc đó, cô Hà vừa mang chén dĩa di chuyển vào trong đã nhanh chóng xen vào lời Minh, khuôn mặt không giấu được sự hiếu kỳ và thích thú, cười tươi lên tiếng...
_ Bà Châu này, bên ngoài có một chàng trai nhìn rất giàu có đang trò chuyện với Hiếu rất vui vẻ. Từ khi nào mà thằng bé quen được một người đẹp trai như vậy nhỉ?? Theo tôi nhớ thì Hiếu không quen kết thân với người lạ mà.
_ Cô nói sao?? – Bà Châu ngạc nhiên nhìn cô Hà rồi quay sang nhìn Minh.
_ Cháu....không biết. – Minh gãi đầu rồi tập trung thái hành giúp bà.
Bên ngoài, Hiếu lúng túng ôm chầm lấy chú mèo trên tay, ngồi đối diện trò chuyện với Trung Quân trông rất vui vẻ và hầu như quên mất những lời nói của Khoa tối hôm qua. Trung Quân chăm chú quan sát biểu hiện thay đổi của cậu, hắn thoải mái thưởng thức món bún chả mà Hiếu rất tự hào khen rằng bà nội của mình làm là ngon nhất mà khóe miệng cong lên một nụ cười. Rõ ràng đoán ra sau vụ tranh cãi giữa cậu và Khoa đêm hôm qua, Hiếu nhất định đã xảy ra chuyện gì đó với Khoa nhưng Trung Quân lại không tiện hỏi.
_ Em đã dùng bữa sáng chưa Hiếu? – Trung Quân dừng đũa, ân cần nhìn người trước mắt, giọng nói đầy sự quan tâm.
_Em dùng rồi. – Hiếu cười híp mắt gật đầu – Em thật sự ngạc nhiên khi t..thấy anh Quân đến đây.
_ Nếu được anh sẽ thường xuyên đến đây hơn. – Trung Quân phì cười, đôi mắt hoàn toàn nghiêm túc – Anh muốn cùng Hiếu dùng bữa sáng, như những ngày em còn ở biệt thự.
Thấy được khuôn mặt xấu hổ của Hiếu, Trung Quân thuận tay nựng một bên má phúng phính của cậu rồi cười híp mắt khiến cho Hiền đứng ở phía bên kia trợn tròn mắt kinh ngạc.
_ E...em cũng rất muốn cùng anh....Quân... -Hiếu lúng túng lên tiếng.
_ Hiếu, là bạn của cháu đến chơi sao??
Ngạc nhiên khi nghe giọng nói của bà Châu ở phía sau, Hiếu ngay lập tức quay lại nhìn rồi loay hoay đứng lên, thả chú mèo trên tay di chuyển sang chỗ khác...
_ V..vâng thưa nội. – Hiếu quay sang nhìn Trung Quân – Đây là...
Trung Quân bất ngờ đứng lên, vẻ mặt điển trai bây giờ không còn mang sự kiêu ngạo và lạnh lùng như mọi ngày, khóe miệng cong lên một nụ cười hòa nhã, lễ phép cuối đầu chào bà Châu làm cho Minh và Hiền nhất thời bị dọa cho đông cứng...
_ Chào bà, cháu là Trung Quân, là bạn của em Hiếu.
_ Chào cháu. – Bà Châu cười dịu dàng, đôi mắt có chút hiếu kỳ quan sát cậu trai trẻ trước mặt – Cháu quen biết Hiếu nhà bà từ lúc nào thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...