Chap 9

459 49 6
                                    

_____CỤC CẢNH SÁT Hà NỘI______

Sau khi mang chiếc usb từ chỗ máy quay an ninh xảy ra vụ bắt cóc Hiếu  khi nãy,Khoa hồi hộp nhìn Tâm xử lý đoạn video đó trong khi Hùng chỉ biết lặng đứng đằng sau nhưng cũng lo lắng không kém. Dừng lại màn hình rồi phóng to chiếc xe bảy chỗ, Tâm nhanh chóng phóng to biển số xe rồi Hùng  cũng bắt đầu cử người điều tra nhưng
cuối cùng chỉ kết luận được biển số đó là giả. Tức giận đập mạnh xuống bàn, Khoa đưa tay xoa hai bên thái dương, quay sang nhìn Hùng nghiêm túc nói.

_ Đám người này có vẻ như đã tính toán rất kỹ đợt bắt cóc này.

_ Nhưng để làm gì cơ chứ? – Hùng cau mày khó hiểu – Hiếu sao lại liên quan đến bọn chúng?

_ Có khi nào là đám người bắt cóc tống tiền không?? – Tâm búng tay cái tách quay sang nhìn Khoa.

_ Chiếc xe màu đen bám theo ở phía sau có điều tra được là của ai không? – Khoa chỉ vào màn hình.

_ Bên phía đội cảnh sát giao thông vừa báo với em là phát hiện chiếc xe giống với chiếc màu đen này. – Hùng gác máy rồi quay sang nhìn Khoa – Tuy nhiên không có người cũng chẳng tìm được camera quay lại lộ trình của nó.

_ Biển số xe thì sao? Có tra được chủ của nó không? – Khoa gấp gáp quay lại nhìn Hùng.

_ Có. – Tâm xen ngang – Theo em điều tra thì chiếc xe này là của....

_ Đàn em của Nguyễn Trần Trung Quân.

Kinh ngạc trước câu trả lời của Hùng, Khoa thở hắt ra một tiếng rồi với lấy thẻ cảnh sát cùng với khẩu súng ở trên bàn như thể muốn đi đâu đó thì liền bị Hùng giữ lại....

_ Anh tính làm gì?

_ Đã có manh mối rồi thì anh phải đến gặp tên đó hỏi cho ra lẽ. – Khoa gạt tay Hùng ra.

_ Anh đừng bồng bột như vậy. – Hùng  cau mày – anh quên là hắn ta là ai rồi sao?

_ Cử đội đến chỗ của Nguyễn Trần Trung Quân đi.

Mặc kệ cho lời khuyên can của Hùng, Khoa lạnh lùng bước thẳng ra khỏi phòng khiến cho anh cảm thấy có chuyện gì đó tồi tệ chuẩn bị ập đến. Trước khi đến cục cảnh sát thì Hùng đã nhận được cuộc gọi từ Trung Quân hỏi về vụ án của Hiếu và phải thông báo mọi thứ cho anh biết nếu như phát hiện được manh mối nào đó. Quay sang nhìn chiếc máy tính mà Tâm xử lý đoạn video lúc nãy, Hùng khẽ ngồi xuống rồi bắt đầu dừng ở đoạn đám người kỳ lạ lôi Hiếu vào trong xe mà ánh mắt thoáng hiện lên sự ngạc nhiên khi trông thấy có hình xăm nào đó ở gần cổ tay của họ. Phóng to nó lên và xử lý chất lượng hình ảnh, Hùng như không thể tin được khi đó chính là biểu tượng của bọn người Tam Hoàng ở Hong Kong xuất hiện ở Hà Nội. Gấp gáp di chuyển đến chỗ vắng vẻ, Hùng lập tức gọi điện cho Trung Quân.

___BIỆT THỰ CHỖ TRUNG QUÂN____

Trong phòng làm việc, Trung Quân cau mày vứt điện thoại sang một bên sau khi nghe một số thông tin từ Hùng đã điều tra ở cục cảnh sát. Bọn Tam Hoàng bên Hồng Kong chẳng phải hắn đã trả số hàng đã chơi Nguyễn Hoàng cho bọn chúng rồi sao? Lén lút đặt chân lên Hà Nội còn bày kế hoạch bắt cóc Đặng Đức Hiếu? Trong đầu Trung Quân bắt đầu suy nghĩ, hành động này của đám Kim Thạc Trấn không phải là không có chủ đích nhưng cuối cùng là gì chứ? Đan hai tay lại với nhau, Trung Quân thật nghĩ mãi không ra được lý do tại sao bọn họ lại bắt cóc Đặng Đức Hiếu thì liền chửi thề một tiếng.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ