___BIỆT THỰ TRUNG QUÂN___
Giật mình tỉnh dậy khi đồng hồ điểm 5h
sáng, Trung Quân hơi nheo đôi mắt mệt mỏi của mình khi suốt cả đêm hôm qua hắn chẳng thể ngủ ngon giấc khi hôm nay là ngày cuối cùng Trung Quân có thể giữ Hiếu ở bên cạnh. Khẽ đưa tay chạm lên khuôn mặt đang ngủ say giấc của cậu, Trung Quân vừa ghen tỵ vừa yêu bộ dáng vô tư vừa lo như đứa trẻ của Hiếu, nó khiến cho hắn quên đi tất cả những điều phiền muộn hay mệt mỏi. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng đồng hồ nữa thôi, Hiếu sẽ lại trở về vòng tay của tên anh trai Châu Đăng Khoa kia và có lẽ nào cậu sẽ quên mất những gì đã hứa với mình hay không? Việc Quang cử người ám sát Khoa bất thành không biết là may mắn hay xúi quẩy? Bởi vì hiện giờ hắn cũng muốn Hiếu tạm thời ở trong sự bảo vệ của hắn, thật khiến cho Trung Quân đau đầu...Điện thoại đặt trên bàn đang rung liên hồi, Trung Quân khó chịu chẳng có ý định bắt máy nhưng cuối cùng cũng chọn lựa cầm chiếc điện thoại lên, tâm tình không tốt trả lời...
_ Chuyện gì?
_ Cậu vẫn nhớ giao kèo của chúng ta chứ Nguyễn Trần Trung Quân?
Vứt điếu thuốc hút dở vào gạt tàn, Trung Quân lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh Hiếu, giọng nói không chút cảm xúc trả lời Hậu...
_ Sợ tôi lật lọng? Anh thật quan tâm đến Đặng Đức Hiếu hơn tôi nghĩ. – Trung Quân ẩn ý cười lạnh, chờ đợi phản ứng của đối phương.
_ Cậu còn ba tiếng. – Hậu cười khẩy nhắc nhở - Hai tiếng sau tôi sẽ đến cục cảnh sát lo chuyện của Nguyễn Hoàng.
Gác máy ném điện thoại sang một bên, Trung Quân luyến tiếc nằm xuống bên cạnh Hiếu đang cựa mình như chuẩn bị thức giấc, hắn khẽ nở nụ cười rồi hôn lên chóp mũi cậu và Hiếu thật sự mở đôi mắt nâu trong vắt nhìn Trung Quân...
_ Em ngủ có ngon không Hiếu?
_ Ừm...- Hiếu vẫn chưa tỉnh ngủ, cậu mỉm cười rồi khẽ gật đầu, rúc vào trong lồng ngực của Trung Quân, giọng nói ngái ngủ đáp – R...rất ngon.
Lặng người trước cái ôm của Hiếu, tâm tình Trung Quân lần nữa trở nên rối loạn khi phải đấu tranh hai luồn tư tưởng trong đầu mình. Giữ Đặng Đức Hiếu ở lại bên cạnh, cùng cậu rời khỏi Việt Nam sống một cuộc sống bình thường, vứt bỏ đi tất cả chấp niệm về quyền lực nhà họ Nguyễn, chỉ như thế thôi cũng đủ hạnh phúc rồi. Thế nhưng, với bản tính háo thắng của Trung Quân, ý nghĩ đó nhanh chóng bị lấp lại bằng sự tham vọng của bản thân, hắn không thể vì chú mèo nhỏ này làm ảnh hưởng đến mục đích ban đầu được! Tuyệt đối không! Chỉ cần cho hắn một thời gian, Trung Quân sẽ dẫm nát tất cả những mối nguy hiểm đối chọi với mình, lúc đó thì Hiếu mới an toàn. Chỉ có con đường duy nhất đó, Trung Quân mới có thể mang lại hạnh phúc cho Hiếu...
_ A...anh Quân? – Hiếu ngây ngốc ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt suy tư của Trung Quân, lo lắng hỏi – anh không sao chứ?
_ Tôi không sao. – Trung Quân nhanh chóng che đi cảm xúc của mình, mỉm cười dịu dàng xoa đầu Hiếu– Hôm nay Quang đưa em về nhà, 9h chúng ta sẽ xuất phát nên bây giờ em mau dậy chuẩn bị đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fiksi Penggemar🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...