Chap 17

662 49 9
                                    

_ Cậu đến đây làm cái quái gì hả Duy Hậu??

Hùng mất bình tĩnh tiến tới chỗ Hậu rồi khó chịu xách cổ áo anh lên khiến cho Hậu cau mày gạt tay anh ra khỏi người mình. Do vẫn còn kinh hãi với tên điều dưỡng giả mạo có ý định giết chết Khoa  nên khi Hậu xuất hiện, Hùng không thể không nghĩ đến Hậu có khả năng trở thành kẻ tình nghi.

_ Bình tĩnh đi. – Hậu chỉnh lại trang phục – Chẳng qua nghe ngóng được chút thông tin nói anh trai của Đặng Đức Hiếu nhập viện vì tai nạn giao thông nên mới ghé sang đây xem hắn chết chưa thôi.

_ Đặng Đức Hiếu? – Hùng nhướng mày – Cậu thế nào lại biết Hiếu?

Hậu không thèm trả lời câu hỏi của Hùng, anh nghiêm túc quan sát tình hình xung quanh rồi nhếch miệng cười, bất cần nhìn người trước mặt...

_ Xem ra đồng nghiệp của sếp Châu có vẻ như đắc tội với ai đó rồi. – Hậu đút hai tay vào trong túi quần – Nhớ bảo vệ tên nhóc đó kỹ một chút, sẽ không may mắn như ngày hôm nay đâu.

_ Duy Hậu. – Hùng gằn giọng – Cậu dám đụng đến những người bạn của tôi xem? Tôi sẽ bắn nát sọ của cậu.

_ Hửm? – Hậu phì cười – Cậu nghĩ Duy
có hứng thú với Châu Đăng Khoa? Làm ơn đi, nếu như tôi muốn giết cậu ta thì đã làm từ lâu rồi.Châu Đăng Khoa là một cảnh sát rất giỏi và thường chỏ mũi vào rất nhiều chuyện của bang hội khác, không là Nguyễn Hoàng thì cũng sẽ là Nguyễn Trần Trung Quân.

Phát hiện Hậu là đang gián tiếp đưa thông tin cho mình, Hùng vừa ngạc nhiên vừa nheo mắt khó hiểu nhìn Hậu thản nhiên quay lưng bước đi rời khỏi bệnh viện. Trực giác của anh cho biết, Nguyễn Hoàng không hẳn là đối tượng sẽ cử người giết Khoa vì thời gian qua anh không nhận bất cứ nhiệm vụ nào lo về tên khốn đó cả. Nhưng  hiện giờ Đặng Đức Hiếu đang ở chỗ Trung Quân, có trùng hợp hay không đây?

_ Chết thật! – Hùng gắt gỏng đưa tay bóp hai bên thái dương – Duy Hậu, cậu rốt cuộc đang có kế hoạch gì nữa đây?

_________________

Leo lên chiếc siêu xe đắt tiền, Hậu mệt mỏi tựa đầu vào ghế lái rồi mở mắt nhìn về một hướng vô định khi vừa lúc nãy nhận được một tin nhắn lạ nói với anh rằng "Châu Đăng Khoa sẽ bị giết vào lúc 9h ngày hôm nay do người của bang hội Royal". Hậu hơi siết chặt lấy vô lăng, anh thật không thể đoán ra ai là chủ nhân tin nhắn đó và tại sao lại gửi đến cho mình? Mục đích của Hậu thật ra không phải đến thăm Châu Đăng Khoa như những gì anh nói với Hùng  mà là đến giúp tên cảnh sát đó thoát nạn nhưng có vẻ như anh đã lo xa quá rồi. Ngay khi biết Châu Đăng Khoa là anh trai của Hiếu, Hậu đã muốn đến bệnh viện xem tên cảnh sát khó ưa đó như thế nào vì anh biết cậu nhóc Hiếu  kia sẽ rất lo lắng nếu như cậu có thể quay trở về nhà.

Nghĩ đến Hiếu, anh lại bất chợt nhớ đến đứa em trai đã mất của mình trong vụ tai nạn xe khốc liệt vào tám năm trước, Duy Khánh. Em trai của anh có đôi mắt biết cười như Hiếu và hai người họ đều giống nhau ở chỗ là đều mắc phải căn bệnh chậm trí của một đứa trẻ. Cho nên khi tiếp xúc với Hiếu, Hậu luôn có cảm giác như đang gặp lại em trai mình và chính vì tình cảm đó mà anh không hề muốn Hiếu gặp nguy hiểm hoặc day dưa với Nguyễn Trần Trung Quân.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ