Chap 46

540 43 16
                                    

Khoa thở hắt ra một tiếng nặng nề, anh đưa tay bóp hai bên thái dương rồi lại đột nhiên nhếch miệng cười, ánh mắt vô cùng đáng sợ ném thẳng vào người Nguyễn Trần Lập.

_ Ông nghĩ ông có thể uy hiếp tôi sao?

Nguyễn Trần Lập nhướng mày nhìn dáng vẻ của con trai, trong lòng dâng lên một loại cảm xúc thích thú muốn biết Khoa sẽ hành động và ra quyết định gì kế tiếp. Như mong đợi, Khoa không chần chừ rút khẩu súng trong người rồi hướng thẳng đến ông và tất nhiên anh sẵn sàng bắn chết Nguyễn Trần Lập ngay lúc này vì dám có ý định đụng đến Đặng Đức Hiếu.

_ Ồ kìa Khoa. - Nguyễn Trần Lập bật cười rồi nhìn Sang và Hải bất ngờ xông vào phòng, ra hiệu ở yên đó và đừng manh động - Nếu con bắn chết ba ở đây thì đám thuộc hạ của ba sẽ lập tức giết chết con và cả gia đình họ Châu, kể cả Đặng Đức Hiếu.

_ Tôi là một cảnh sát, việc tôi bắn chết  ông cấp trên sẽ nghĩ tôi đang làm nhiệm vụ của mình mà thôi. -Khoa cười khẩy.

_ Thật không may là toàn bộ bí mật của con ba đã điều tra đã giao cho một thuộc hạ trung thành nhất nắm giữ. - Nguyễn Trần Lập từ tốn thưởng thức tách trà nóng - Nếu ba chết, cậu ta sẽ mang tài liệu đó nộp cho cảnh sát.

_ Ông! - Khoa kích động quát, anh không ngờ lão già này lại thâm hiểm đến vậy.

Bật cười sảng khoái trước vẻ mặt hoang mang của Khoa, Nguyễn Trần Lập chậm rãi đứng dậy rồi tiến đến chỗ của anh, vỗ vai nhắc nhở.

_ Con đúng là rất giống ba Khoa à, thậm chí Nguyễn Hoàng anh trai của con cũng không giống ba đến như vậy. - Nguyễn Trần Lập tự hào - Có điều so với ba, con vẫn cần phải học hỏi nhiều.

_ Ông muốn gì? - Khoa gắt gỏng, trừng mắt nhìn Nguyễn Trần Lập rồi gạt tay ông rời khỏi người mình.

_ Nghe này Khoa, ba muốn con trở về nhà và giúp ba quản lý công việc của anh trai con là Nguyễn Hoàng. - Ông Nguyễn nghiêm túc nói - Không phải con muốn Đặng Đức Hiếu hay sao?

Nghi ngờ trước ý tốt của Nguyễn Trần Lập, Khoa vẫn dè chừng nhìn ông cho đến khi Nguyễn Trần Lập tiếp tục bày tỏ thành ý của mình.

_ Ba bảo con cắt đứt quan hệ với Đặng Đức Hiếu là có ý tốt. - Nguyễn Trần Lập mỉm cười - Không còn là anh em, con muốn gì mà chả được. Chắc con cũng biết em trai của con, Nguyễn Trần Trung Quân?

_ Tên khốn đó không là gì của tôi cả. - Khoa nghiến răng nói.

_ Đó là em trai nuôi của con và Đặng Đức Hiếu hiện giờ đang ở trong tay thằng nhóc đó. -Nguyễn Trần Lập lạnh lùng nhìn Khoa - Trung Quân là một người còn mưu tính hơn cả ba, bây giờ thế lực của nó không còn ở trong phạm vi Royal nữa mà còn tự thành lập ra một bang hội khác ở Mỹ và rất mạnh là Golden.

_ Thì sao? - Khoa cau mày - Ông nói những chuyện này với tôi cũng vô ích.

_ Ba sẽ sắp xếp cho con vẫn tiếp tục làm cảnh sát và sau khi diệt trừ được Nguyễn Trần Trung Quân con phải lập tức trở về đây tiếp tục vị trí của Nguyễn Hoàng. - Nguyễn Trần Lập bày mưu - Lúc đó con nhất định sẽ có được tất cả những gì con muốn ngoại trừ...tình bạn.

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ