____CHUNG CƯ A_____
Dừng xe ở bên trong bãi, Hùng cùng Thủy xách những túi đồ lỉnh kỉnh vừa mua ở siêu thị di chuyển ra khỏi xe. Cảm nhận cái nhìn kỳ lạ và tò mò của Thủy, anh hơi nhướng mày quay sang nhìn chằm chằm cô em gái, giọng nói không giấu được chút khó hiểu...
_ Gì nữa?? Mặt anh dính gì sao mà em nhìn cứ như muốn xuyên qua da mặt người ta?
_ Cái anh đẹp trai đó là bạn của anh? - Thủy cong lên nụ cười tinh nghịch, lém lỉnh nháy mắt với Hùng - Hay là anh có ý với người ta?
_ Này! - Hùng lúng túng, suýt nữa đánh rơi cả túi đồ xuống đất - Em lại đi xem ba cái truyện tình yêu kỳ hoặc gì nữa đúng không?? Anh mách mẹ đó nha!
_ Thế anh lén lút xem những cuốn tạp chí người lớn thì sao?? - Thủy bất mãn bĩu môi, thách thức ngẩng đầu lên nhìn Hùng - Thử mách cùng nhau rồi coi đồ của ai bị mẹ thanh lý trước??
_ Anh làm gì xem mấy cái đó chứ con bé này! -Hùng trợn tròn mắt kinh ngạc rồi mắt trái chợt giật giật - Khoan, em thế nào lại dám vào phòng anh lục lọi hả Lê Thủy!??
_ Thế anh lén lút vào phòng chôm laptop của em rồi khiến nó bị virus tùm lum sau đó âm thầm mang đi sửa tưởng em không biết à??? - Thủy ranh mãnh đạp chân anh trai rồi làm mặt quỷ chạy nhanh vào thang máy.
_ Uicha! Cái con bé này! -Hùng giật mình la oai oái, hết nói nỗi nhìn Thủy cười tươi vẫy tay chào tạm biệt ngay khi cửa thang máy đóng lại - Em gái người ta thương anh trai còn không hết vậy mà em dám ăn hiếp anh vậy hả??
Lầm bầm oan ức mắng vài câu,Hùng dự tính bấm thang máy ở bên cạnh di chuyển lên căn hộ của mình thì liền trông thấy xe của Hậu tiến vào, sau đó nháy đèn xe như ra dấu hiệu bảo anh vào trong xe nói chuyện. Nheo mắt khó hiểu trước hành động của Hậu, Hùng thở hắt ra một cái rồi quyết định đứng trước đầu chiếc siêu xe của người bạn cũ, cười khẩy...
Về phía Hậu, anh hiện giờ không có tâm trạng hay thời gian đôi co với Hùng, nhanh chóng mở cửa xe rồi nhìn người đối diện, lạnh lùng lên tiếng.
_ Lên xe đi.
_ Tại sao tôi phải nghe lời cậu? - Hùng nhếch miệng cười mỉa.
Trở nên mất kiên nhẫn, Hậu khẽ đập mạnh vào vô lăng rồi khó chịu bước ra khỏi xe, tiến tới trước mặt Hùng, nghiêm túc nhắc nhở...
_ Đừng day dưa với Duy nếu không muốn cái mạng của cậu bị đánh bản án tử hình.
_ Đe dọa tôi sao? - Hùng lạnh lùng nhìn Hậu - Sợ tôi tống bạn thân cậu vào tù à? Cũng đúng thôi, vì để có được cuộc sống sung túc như hiện tại cậu có thể nhẫn tâm bắn chết người thầy của mình cơ mà.
_ Nghe cho rõ đây. - Hậu nén cơn giận, gằn từng chữ khuyên can Hùng - Tôi đách muốn tranh luận về việc đó với cậu. Nếu cậu còn tiếp tục day dưa với Duy, hậu quả như thế nào cậu tự gánh, lúc đó đừng nói là tôi không nhắc nhở cậu, Lê Khánh Hùng.
_ Tại sao cậu lại quan tâm đến chuyện này? - Hùng nghiêm túc - Cậu lo cho Duy hay là lo cho sự an toàn của tôi Duy Hậu? Có phải cậu có bí mật khó nói nào không? Chuyện cậu bắn chết sếp Thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoa Quân x Den] Love Bound
Fanfiction🌹Thể loại:Đam mỹ 🌹Coup: Quân Den,Khoa Den 🌹cậu là một người khờ khạo,gặp phải một tên không quen biết và muốn chiếm hữu còn anh trai cậu là một cảnh sát đã yêu thầm cậu nhưng cuộc tình lại không đơn giản trái tim người ấy không thuộc về anh 💕Hắn...