Chap 21_H

1.4K 61 11
                                    


Đón nhận những nụ hôn dịu dàng nhưng không kém phần khơi dậy những cảm xúc ham muốn vể thể xác từ Trung Quân, cả cơ thể Hiếu khẽ run lên mỗi lần hơi thở nặng nhọc của hắn  cứ lướt qua từng nơi trên cơ thể cậu. Dù cho Trung Quân đã hứa sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng sự sợ hãi trong lòng Hiếu vẫn tồn tại, đôi tay yếu ớt đặt lên lồng ngực rộng lớn của Trung Quân theo sau đó là giọng nói cầu xin xen lẫn tiếng rên rĩ đáng yêu từ Hiếu khiến cho Trung Quân ham muốn nhiều hơn nữa....

_ A...anh Quân...ưm....H..Hiếu...a...dừng lại....

_ Ngoan...- Trung Quân đặt hai tay Hiếu  vòng ra sau cổ mình, một tay miết lấy đôi môi đỏ hồng bị hắn vờn đến sưng tấy của cậu, tay còn lại đùa giỡn một bên đầu ngực khiến cho Hiếu giật nảy người – Hiếu thực sự thích nó đúng chứ? Dù em sợ hãi nhưng cơ thể lại làm theo bản năng, đó không phải điều xấu Hiếu...

_ A...N...nhưng Hiếu...ưm....cảm thấy x...xấu hổ... - Hai hàng nước mắt Hiếu  khẽ rơi xuống, uất ức cắn nhẹ môi dưới nhìn Trung Quân. Hiếu không hiểu từng cử chỉ và lời nói hiện giờ của cậu làm cho cảm xúc trong trái tim Trung Quân bắt đầu xáo trộn. Hắn đang tự hỏi bản thân mình làm sao có thể để chàng trai xinh đẹp này rời khỏi mình khi Đặng Đức Hiếu luôn toát ra một sự quyến rũ khiến mọi đàn ông đều ham muốn...

_ Chết tiệt! Đặng Đức Hiếu, em đúng là một kẻ gieo rắc rối!

Trung Quân gầm nhẹ rồi giữ lấy sau gáy Hiếu, hắn điên cuồng cắn mút đôi môi của cậu, tham lam dùng lưỡi càn quét bên trong khoang miệng ẩm ướt khiến cho hô hấp của Hiếu trở nên khó khăn. Tiếng rên rĩ "ưm ưm" trong cuống họng Hiếu kèm với tiếng hôn đầy dâm dục làm cho không khí trong căn phòng nóng hơn bao giờ hết. Mọi thứ chưa dừng lại khi Trung Quân bất ngờ kéo chiếc quần của Hiếu xuống, nhanh chóng cầm lấy cậu bé đang phản ứng của cậu rồi dùng ngón tay nghịch ngợm xoay tròn ở đỉnh đầu khiến cho Hiếu  cong người lên và Trung Quân thì đang rất thõa mãn nhìn  rằng, bộ dạng này của cậu...

_ A...a....anh Quân...k...khó chịu... - Hiếu  cắn nhẹ lấy bàn tay của mình, đôi mắt ươn ướt nhìn hắn.

_ Em muốn tôi ngậm lấy nó chứ Hiếu?

Trung Quân nhếch miệng cười, câu hỏi dâm tục đó khiến Hiếu càng xấu hổ, lúng túng gật đầu rồi lại lắc đầu như thể không biết phải làm thế nào. Trung Quân hiểu tâm trạng của Hiếu, với một chàng trai mắc bệnh "chậm trí" thì việc làm tình này là một trải nghiệm mới mẻ và nó làm cho Hiếu bối rối vì không hiểu được bản thân mình đang làm đúng hay sai. Dùng tay vuốt dọc theo cậu bé của Hiếu, Trung Quân dịu dàng ngậm lấy đầu ngực của cậu mà mút thật mạnh, chậm rãi giải thích...

_ Chúng ta đang làm tình Hiếu... - Trung Quân cuối xuống hôn lấy phần bụng phẳng lỳ của Hiếu, để lại dấu hôn đỏ trên đó – Và em nên nhớ những phản ứng ham muốn kỳ lạ mà em nói là điều tự nhiên, không cần xấu hổ và kìm nén những cảm xúc của mình Hiếu à.

_ Ưm..a...a...anh Quân...a....- Theo bản năng, Hiếu đan những ngón tay vào mái tóc của Trung Quân khi hắn đang dần tiến xuống dưới, dùng lưỡi chọt vào lỗ nhỏ của mình.

_ Cơ thể của em phản ứng khi tôi chạm vào...- Trung Quân dùng lưỡi đẩy vào trong lỗ huyệt, tay cầm lấy cậu bé của Hiếu bắt đầu lên xuống – Bởi vì chỉ có một mình tôi mới khiến em trở nên như thế, em thuộc về tôi...

[Khoa Quân x Den] Love BoundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ