/tuugs!...tuugss!...tugg!../Malakas na musika ang umalingawngaw kasabay ng mga taong nagsasayawan at nag iinuman.
Nasa bar si Finn kasama ang mga tropa nya. Kaarawan ngayun ng kaibigan nyang si Marlon kaya napag pasyahan ng magbabarkada na pumunta sa bar upang magsaya.
Nakaupo sila sa mahabang sofa at napapaligiran ng mga bote ng beer at kababaihan. Isa sa kaliwa at isa sa kanan na nakayapos kay Finn ang dalawang nag gagandahan at nagseseksihang mga dilag. Maya't maya sya kung bigyan nito ng beer dahilan para mahilo agad sya.
"Pare! Nakakailan ka na ata. Hahaha... Baka naman gusto mo na yang ituloy sa kama?" pagbibiro sakanya ni Xander. Nagtawanan ang mga tropa nya na lasing na rin at nilalaro ang mga babae nila.
"Shut up! I'm not yet drunk" sabi ni Finn na hinila ang katabing babae at kinandong ito. Agad naman itong yumakap sakanya at hinalikan sya sa labi.
"Hmm.. baby, wanna try me?" tanong nito sakanya na hinalikan ang leeg nya. Ngumiti siya at dahang-dahang ipinasok ang kamay sa maikli nitong palda. Hinimas nya ang mapuputing hita nito dahilan para mapaungol ito ng mahina.
"Let's do it baby, I can't wait." tinanggal nito ang butones ng polo ni Finn ngunit ilang sandali pa ay biglang nag ring ng malakas ang cellphone nya.
"Fuck!" napamura syang inabot ang cellphone. Pasinghal nya itong sinagot ng makitang unregistered number ito.
"Who the hell is this?!"
["What?! So ganyan mo na ako sagutin ha?! You're so.... you're so mean...!"] sagot nito na humikbi.
"Q-Quinn?" tugon ni Finn na nauutal. Napatayo sya at nalaglag ang babaeng nakakandong sakanya. Hindi nya ito pinansin at dali-daling pumunta sa medyo tahimik na lugar.
["You!...why are you doing this to me!"] humihikbi parin ito.
"Quinn, let me explain..."
["I knew it!! Nasa bar ka right?! Mas pinili mo pa sila kesa sa kapatid mo! You promise me right?! Pero hindi mo manlang ako sinundo sa airport!! Sina Mom at Dad lang ang sumalubong sakin pero yung pinaka importante sakin, nagsasaya kasama ang ibang tao... I hate you!! I-I... I really hate you Finn!! Waahhh!!"] sagot ni Quinn na humahagulgol sa pag iyak.
Napahilamos at napasabunot si Finn sa buhok. Nagmamadali syang tumakbo papuntang parking lot.
"Hey.. I'm really sorry, nakalimutan ko kasi na ngayun ang balik mo from Europe.. don't worry, pauwi na ako. Tahan na ok...I'm really sorry.." sabi nya na binuhay ang makina ng sasakyan at mabilis na pinatakbo ito.
Finn Wilson, 23 years old. Half Filipino - half Australian, gwapo, maputi, matangkad, matangos na ilong, kulay kayumangging buhok at mga mata. Anak sya ng isa sa kilalang may ari ng pagawaan ng mga eroplano, ang Wilson FQ Corp.
Yung tumawag sakanya ay si Quinn Wilson; kakambal nyang babae. Malambing, mapagmahal ngunit may pagka childish. Nag aral ito ng kolehiyo sa ibang bansa at kakabalik lang nito galing Europe. Naunang nakapagtapos si Finn dahil napaka sakitin ni Quinn at kailangang magpagamot sa Australia.
BINABASA MO ANG
Bride In Disguise (BxB ongoing)
RomanceKambal na lalaki at babae sina Finn at Quinn Wilson. Si Finn na playboy at puro sakit ng ulo ang dulot sa pamilya at si Quinn na malambing at mapagmahal na kapatid. Dahil sa pagiging sakitin ni Quinn mula pagkabata, ay naging overprotective si Finn...