•••••
/tan-tan-tanan~ tan-tan-tanan~/
/wedding song~/"Finn~"
Matamis na ngumiti sa kanya ang magandang dalaga suot ang napakagandang wedding dress na tila ba isang anghel sa kalangitan.
Ngumiti sya rito sabay inabot ang kamay nito at isinuot ang kumikinang na brilyanteng singsing sa manipis at makinis nitong daliri.
Ilang sandali pa ay dahan-dahang itinaas nya ang puting belo na nakatakip sa mukha nito sabay hinimas ang maputing pisngi nito.
Napatingin sya sa maninipis at mapupulang labi nito na tila ba nang-aakit upang lasapin ito. Inilapit nya ang mukha ng dalaga sabay matamis na hinalikan ito.
Napapikit sya ng dumampi ang malambot at matamis nitong labi sakanya. Tila ba nasa kaulapan sya at lumilipad sa hangin na nasa kalangitan sa sobrang saya ng kanyang puso...
Ang babaeng matagal nya ng hinihinatay at inaasam ay nasa harapan nya na... ang babaeng matagal nya ng pinapangarap ay maaangkin nya na... ang babaeng .... huh?
Pero... sino ang babaeng ito?
Aries?
Hindi... hindi... matagal ng wala sila ni Aries...
Sino?
Teka...
Huh?...
Ilang sandali pa ay naramdaman nya ang kamay sa kanyang beywang at likuran...
Eh?
Bahagya nitong hinihimas ang kanyang likuran pababa. Mapupusok ang lumalalim nitong halik at unti-unti syang nilulunod bawat segundo...
Eh?!
Inimulat nya ang kanyang mga mata ng maramdamang tila may mali.
Huh?!
Huh?!!
Huhh?!!!!
HUHHHHH???!!!!!
(ʘ言ʘ╬)
'M-MR. SAMSON?!!'
Nanlalaki ang mga mata nyang agad na bumitaw rito ngunit tila ba nakapako ang mga kamay nito sa kanyang bewang sa higpit ng pagkakahawak nito.
Ngumiti sakanya ang binata sabay ibinuka nito ang mapupulang labi.
"Why? Don't you like me? I can give everything you want... Power? Authority? Wealth? Even all of me is all yours.. how about you? Can you give me your everything? Your heart and body? I want it all... I want all of you.."
Inilapit nito ang labi sakanya dahilan upang muli syang pilit na kumawala rito.
"W-What?! Are you out of your mind?! Are you insane?!! Fuck!!"
Napatigil ito na tila ba nag-iisip sa mga sinabi nya.
"Hmm... yeah... that's right."
"H-Huh?!"
'What... what does he mean of 'that's right' ?!'
BINABASA MO ANG
Bride In Disguise (BxB ongoing)
RomanceKambal na lalaki at babae sina Finn at Quinn Wilson. Si Finn na playboy at puro sakit ng ulo ang dulot sa pamilya at si Quinn na malambing at mapagmahal na kapatid. Dahil sa pagiging sakitin ni Quinn mula pagkabata, ay naging overprotective si Finn...