Chap 10: Vội vã

1.2K 49 7
                                    

        Vừa lúc đó Hy xuất hiện khoác vai Ty, đưa Ty về. Ty trong lòng chứa đầy tổn thương, đôi mắt đỏ bừng lên đong đầy niềm thất vọng vô cùng. Quay sang nhìn Hy cười nhẹ mà lòng đau nhói. Hy nhìn vào ánh mắt của cô mà cảm thấy đau lòng. Lấy chiếc khăn trong túi áo ra lau nước mắt cho Ty.

- Mạnh mẽ lên nào Ty của tôi! Không sao cả, nếu cô ấy trêu đùa với tình cảm của mày như thế thì tao nghĩ đã đến lúc mày cần tỉnh lại rồi đấy! Cố lên nào, cô ấy không thương mày, nhưng mày quên rồi à? Còn tao đây, tao thương mày! Về với tao thôi nào. - Hy nhìn người mình thích thầm đau đớn thật không đành lòng liền an ủi và nhắc nhở Ty rồi dẫn Ty lên xe và đưa Ty về nhà mình.

- Hy này, nếu có ai tìm tao thì mày đừng nói gì nhé! Có lẽ mấy ngày tới tao sẽ xin nghỉ đấy. Giúp tao với nhé! - Ty ngồi sau xe cất tiếng nói nhẹ nhàng.

- Mày ngồi đây đợi tao chút nhé! Tao vào mua ít đồ rồi ra luôn. - Nói xong Hy chạy thẳng vào trong quán ven đường mua chút đồ.

Ty ngồi ngoài xe suy nghĩ về những chuyện linh tinh, bỗng  một chiếc xe chiếc xe hơi sang trọng chạy qua mang theo một người thương yêu của Ty trong đó lướt ngang qua. Lam hình như cũng biết đó là Ty cũng có vẻ lo lắng nhìn lên gương nhưng thấy Hy từ trong quán bước ra với túi đồ làm cô cũng yên tâm hơn. 

- Ty này, cầm lấy. Đi -  Hy đưa cho Ty bịch đồ rồi lên xe phóng về nhà.

-----------------------------------------

Về tới căn biệt thự sang trọng của Hy, Ty thở dài bước tới chiếc ghế ngồi xuống nhắm mắt lại và chìm vào những suy tư trong lòng. Hy bước tới ngồi xuống mở bịch đồ lấy một lon bia mở đưa cho Ty .

- Uống đi, uống cho quên hết đi bạn tôi. Tao không nghĩ mày lại yêu nhanh và buồn tới thế đâu! Bình thường mày mạnh mẽ lắm cơ mà! -  Hy đưa Ty lon bia mỉm cười vỗ vai nói.

- Ừm! - Ty cầm lấy lon bia nói.

Ty và Hy ai cũng có nỗi buồn riêng trong lòng, Tỷ không thể tin rằng mình đã trót phải lòng Làm quá nhanh và yêu Làm thật lòng để rồi này nhìn Làm đùa giỡn với tình cảm của mình. Hy thì thấy người mình thích thầm bấy lâu tổn thương cũng trong lòng. Họ mượn đến hơi men để quên đi những nỗi đau trong lòng đang nhỏ giọt. Máy điện thoại Tỷ liên tục đổi chuông làm Tỷ tức tối liền tắt máy và vứt một góc. Không hề biết có một người đang đứng ngồi không yên, lo lắng vô cùng đang đi tìm Tỷ khắp nơi.

Khi đi ăn uống xong với đồng nghiệp của mình, Lam đã về nhà với suy nghĩ Ty đang ở nhà đợi mình về. Nhưng khi bước chân tới cửa nhà cô thật bất ngờ khi thấy cửa còn khóa ngoài, cô có chút băn khoăn trong lòng. Mau chóng tìm chiếc chìa khóa mở cửa rồi đi thẳng lên phòng miệng liên tục gọi to tên "Ty". Nhưng chẳng thấy ai đáp lại tiếng gọi đấy cả. Sự lo lắng được đẩy lên cao hơn, Lam hoang mang suy nghĩ trong đầu "Ty, em ấy vẫn chưa về nhà sao? Lẽ nào em ấy vẫn còn ghen với thầy Hạ sao? Em ấy còn giận sao? ...." Bỗng Lam chợt nghĩ ra gì đó, miệng lẩm bẩm "À phải rồi, có thể em đang ở nhà cũ phải không nhỉ?"  Nói xong cô xuống nhà lấy xe phóng thật nhanh đến nhà cũ của Ty. 

-Cửa vẫn còn khóa? Em ấy không có ở đây sao? Vậy em ấy đi đâu rồi? -  Tới nơi, Lam nhìn vào nhà thấy còn khóa cửa, biết Ty không có ở đây lòng bồn chồn lo lắng.

Tôi yêu em..! ( Cái Giá Của Sự Tự Do)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ