Chap 35: Em thích chị, nhưng khoan yêu...

410 19 1
                                    

   Những ngày sau đó là khoảng thời gian đầy căng thẳng và áp lực với nó. Nó sẽ phải đối mặt với một kì thi chuyển cấp rất quan trọng trong cuộc đời nó. Khác với những bạn cùng chăng lứa thì nó chỉ có một mình, nó không có người thân bên cạnh, nó buộc phải đối mặt với tất cả mọi thứ. Nó cũng chẳng nhận được sự cổ vũ hay động lực nào từ phía ba mẹ của mình cả. Điều đó làm con người ta có cảm giác cô đơn hơn bao giờ hết, nhưng nhờ những lúc như thế mà nó hiểu được tình cảm của Lam dành cho mình.

- Ty này, em cố gắng chăm chỉ thêm chút nữa nào! Hãy chứng minh bản thân mình ở cột mốc này nhé! - Lam đưa Ty tới trường cô nói.

- Yên tâm, em làm được! - Ty nhìn Lam cười nhẹ nói.

- Nếu em được điểm tốt, tôi dẫn em về nhà mình nhé? - Lam lại nói giọng hơi nghiêm túc.

- Lam, nếu......bây giờ ......hoặc là......sau này, em............bất ngờ gặp được người khác .........- Ty nhìn ra cửa sổ rồi ngập ngừng nói nhưng bị Lam cắt lời.

- Em sẽ gặp thôi! - Lam nói giọng có phần dứt khoát, cô vẫn đang tỏ ra bình tĩnh và khí chất. Nhưng thực sự sống mũi ấy có chút hơi cay nồng, đôi môi ấy đang mím chặt lại. Trong lòng cô có một ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội.

- Ờ......ỏoooooo.......- Ty hơi bất ngờ với điều đó, nó nhìn sang Lam cảm thấy cô ấy đang không ổn.

- Em sẽ gặp chứ, gặp nhiều, nhiều lắm! Nhưng tốt như tôi được mấy người? Em cứ yêu cứ thích những gì em muốn. Chẳng sao cả, nếu em không cần cái tốt ấy thì ngoài kia nhiều lắm. Họ có thể nói ngàn vạn lời hay tiếng ngọt khiến em cảm động mà. Nhưng tôi cũng đã nói sẽ đợi em. Và em biết đấy, những người nói yêu em, chưa chắc họ đã yêu em. Nhưng những người đã đợi em,.......chắc chắn họ đã yêu em rất nhiều rồi! - Lam nhìn thẳng về phía trước, với một đôi mắt kiêu hãnh, nét mặt cô một chút lạnh lùng với giọng nói trầm xuống.

- .........Em chỉ định hỏi thế thôi, không có ý gì cả! - Ty hơi bất ngờ trước lời của Lam và nét mặt đó. Nó hơi ngập ngừng. Nhưng bản thân nó cũng là người hiểu Lam mà, cô ấy luôn là người dành tình cảm lớn và chắt chiu từng chút đối với nó.

- Tôi thích em có ý gì đó. Nó sẽ hơi đau đớn với tôi nhưng tôi nghĩ sẽ không sao cả. Nó sẽ chứng minh được tôi đã dành tình cảm như nào với em. Tin tôi đi, chẳng ai yêu em nhiều như tôi đâu! Đồ khờ khạo. - Lam khẽ nhếch nhẹ một bên lông mày lướt sang nó một cái nói.

- Ờ.....à .......dạ vâng. Em yêu chị! - Ty bị bối rối vì nó hiểu thực sự trong lòng cô ấy như nào. Nó khẽ đặt tay lên tay của Lam nói.

- Kiểu gì em cũng lại điên cuồng với tình yêu thôi, em sẽ lại ngã, em sẽ lại đau. Nhưng đừng quên lo cho bản thân mình. Tôi sẵn sàng để em đi, nhưng đi theo một hướng an toàn, em hoàn toàn có quyền. - Lam hất tay Ty ra khỏi tay mình nói với giọng có chút  hơi buồn, giận dỗi.

- Lam......- Ty bất ngờ với phản xạ đó.

- Tới rồi, xuống đi! - Lam lạnh lùng mắt không thèm nhìn nó nói.

- Giận rồi sao? Đáng yêu vậy? Giận thôi cũng đáng yêu quá! - Ty hiểu biểu cảm của Lam lúc này nên nó đã ngồi lại nhìn sang Lam đôi mắt có chút ăn năn nói.

Tôi yêu em..! ( Cái Giá Của Sự Tự Do)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ