Những cơn đau nhói lại trong tim khi những mảng kí ức trần trụi vô tình ùa về trong tiềm thức và giấc nồng của nó một cách thật bẽ bàng. Trong nhưng miên man say mê thì đâu ai thấu, chẳng ai còn đủ sáng suốt với những thứ gọi là tình yêu nữa. Những ngày tháng quay lại đó được coi là những ngày tháng mạnh mẽ nhất mà nó từng có được. Với một tâm hồn tổn thương tới trống rỗng, nó đã không thể bình tĩnh được trước sự khó chịu về tâm lý đó. Thời điểm ấy chúng là trước tết, nước ta đang hứng chịu đợt dịch thứ hai đầy cam go....
- Lanh, dạo này ổn chứ? - Cô nhìn thấy nó vội ngang qua liền giữ lại hỏi.
- ...............- Vẫn là hành động cũ, nó kéo chiếc tai nghe lên rồi nở một nụ cười mà mọi người nhìn vào sẽ thấy thật yên bình. Nó giống như một người nghe đeo tai nghe với âm lượng lớn vậy. Mọi người bên ngoài sẽ chỉ thấy thật bình yên và im lặng, nhưng đâu thể biết được bên trong đang ổn ào, ầm ỉ và cuồn cuộn tới từng nào.
- Cô có chút chuyện muốn nói riêng với em! - Cô bước đến kéo chiếc tai nghe xuống nhẹ nói rồi lôi nó đi.
-.................- Nó vẫn im lặng, trên môi nở một nụ cười sau những cơn sóng lớn. Thực ra nó chẳng còn biết phải làm gì nữa rồi.
- Cô từng nói với em, dù sao đi nữa, cô cũng không bao giờ hối hận khi yêu em. Nếu có phải chọn lại, dù có thế nào, cô vẫn sẽ chọn em! - Cô nhẹ nhàng nói.
-....................- Nó vẫn không nói gì, vẫn chỉ là nụ cười nhẹ đáp lại điều đó. Nó từ từ lấy trong túi áo ra một chiếc điện thoại. Mở sẵn những dòng tin đặc biệt làm cô có chút sững sờ.
- Còn em, gặp được cô thật tuyệt. Nhưng em nghĩ nếu cho em chọn lại, em sẽ không bao giờ chọn cô. - Nó bắt chéo chân cầm li trà nên rồi nói.
-Em............tin nhắn từ bao giờ đây? Sao không nói cô biết? Sao chú lại nhắn với em như này? - Cô ấy bất ngờ với nội dung tin nhắn ấy.
* Một đoạn trích đầu của tin nhắn*
#Trước ngày nó quay lại trường#- Chào cháu, là chú đây! Cháu ổn rồi chứ? Chú thật sự xin lỗi vì những gì đã làm với cháu. Nhưng cháu biết đấy, những cảm xúc đã mất đi rồi thì mãi mãi không lấy lại được!
- Chú đã tha thứ cho cô ấy, nhưng thực sự chú không thể bỏ qua được cho cô ấy. Đôi khi chú muốn buông xuôi tất cả. Muốn coi như mình chưa biết điều gì cả. Mặc dù là thế, nhưng khi nghe được tin cháu về, chú rất lo lắng. Không phải vì cháu sẽ tiếp xúc với cô. Chú chỉ nghĩ đó là những cảm xúc nhất thời của cháu và cô thì đều có thể xoá đi được. Nhưng chú coi cháu như là con của mình vậy. Cháu rất tốt, rất biết cách quan tâm cô. Dành cho cô những điều chú không làm được. Chú rất kính nể cháu. Chú cũng không trách móc hay oán giận gì cháu cả. Chú mong từ nay cháu và cô có thể bình thường trở lại, hai người có thể sống thoải mái nhất. Chú sẽ không nhắc tới việc này nữa.....
- Lanh à, cháu biết không. Những cảm giác đó vẫn còn, chú bị rung động trước lần đó, chú muốn cháu và cô quay lại như trước kia, chú muốn có sự xuất hiện của cháu trong nhà chú! Chú muốn .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi yêu em..! ( Cái Giá Của Sự Tự Do)
Historia Corta(Tự viết) (Học đường) (Bách hợp) *Lưu ý: Truyện không nhằm xúc phạm hay bôi nhọ, công kích bất kì cá nhân hay tập thể nào cũng như ngành giáo dục Tình cảm giáo viên với học trò nếu quá giới hạn thì sao nhỉ? Cuộc sống của một kẻ tự do, được cho quyền...