CHAPTER 2

608 14 0
                                    

Many years ago...

"AHHHHH sige pa babe. Isagad mo pa pleaseeee....."

"AH AH AH... Malapit na ako. Sige pa ibaon mo pa......"

"Sabayan muko babe. Ayan na akohhhhhhhh....."

Sigaw ni Beatrice bago kami makaraos na dalawa. Pagkatapos kong malabasan ay agad akong umalis sa pagkakadagan kay Beatrice.

Limang buwan rin kaming magkasintahan para sa akin ito na ang pinakamatagal kong nakarelasyon. Natutunan kong Mahalin si Beatrice dahil na rin sa taglay nitong kagandahan at galing sa pakikipagtalik.

Malalim pa ang paghinga ko habang nakatingin sa kisame. Ilang araw na rin akong walang sex life dahil busy ako sa trabaho. Paano ba naman kasi ang kapatid kong si Fernando ay busy sa kaniyang secretary. Kaya wala akong choice kundi asikasuhin din ang kompanya niya bukod sa inaasikaso ko ang sa akin.

"Babe you want more?" nakakaakit na tanong nito sa akin. Hindi pa ako nakakasagot nang bigla siyang pumatong sa akin. Ito ang gusto ko sa kaniya dahil hindi ko na siya kailangan pang pilitin. Natigil ang ginagawa namin nang tumunog ang cellphone ko

"Where are you son?" ang dad ko ang nasa kabilang linya

"Why dad? May problema po ba?" iniwasan ko ang tanong nito dahil ayuko namang sabihin na nakikipag sex ako ngayon kay Beatrice.

"May meeting tayo sa board ngayon. Wala nanaman ang magaling mong kapatid na si Fernando gumagaya na ata yan sa kapatid mong suwail na si Art" Inis na sabi nito kasabay non ang pagbaba nang telepono.

Naalala ko nanaman ang sinabi ni Dad sa akin na gusto na nitong magpakasal ako at magkaroon nang apo. Hindi ko na pinalampas ang pagkakataon na ito upang tanungin si Beatrice.

"Babe will you marry me?" pabigla kong tanong dito na ikinatigil niya sa pagbibihis.

"Nababaliw kana ba Dave Jaycee Stone? Limang buwan palang tayo tapos gusto mo na agad akong pakasalan" sabay tawa nito na ikinainis ko dahil parang nainsulto ako sa tawa niya.

Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at umalis na ako sa kwarto na iyon. Hindi ko ugaling maghabol sa mga babae kaya kong ayaw niya edie Huwag. Bago kopa maisara ang pinto kanina ay narinig ko pa itong sumigaw pero hindi kona Inintindi.

Pagkapasok ko sa kotse ko ay biglang nag ring ang cellphone ko kaya agad ko itong tiningnan. Nang makita kong si Beatrice lang ang caller ay hindi ko na ito sinagot. Alam ko namang gusto niya kaso gusto niyang pilitin ko pa siya At hinding hindi iyon mangyayari dahil hindi ako ang lalaking namimilit sa may ayaw sa akin at sa ugali ko.

Nang hindi ko sinagot ang tawag niya ay bigla naman akong nakatanggap nang text.

"Hey babe? Sorry na. Oo na papakasalan na kita. Huwag kanang magalit. I love you Dave."

Text ni Beatrice sa akin. Napangisi nalang ako dahil pumayag siya.

SECRETLY MARRIED ❤️                     (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon