CHAPTER 38

305 9 0
                                    


LORAINE POV

Kakatapos ko lang maglaba nang mga damit ni Clinton at Sharamaine upang matulungan na rin si Ate Reign at para pagtanaw nang utang na loob namin.

Natatawa ako kay Dave dahil kanina niya pa ako Kinukulit pero hindi ko pa rin siya pinapansin. Sa totoo niyan dahil sa tulong niya kaya mas napabilis ang paglalaba ko.

Nagpaalam muna ako kay Ate Reign na maglilibot dahil tunay na napakaganda nang Lugar na ito.

Habang naglalakad ay nasa tabi ko naman si Dave na Patuloy pa rin sa pangungulit.

Nagulat pa ako nang hilain ako ni Dave sa isang kubo na tambayan nang mga turista.

"Ano ba Dave" inis kong turan sa kaniya

Hindi ako sinagot nito at tuluyang inangkin ang mga labi ko. Hindi na ako nakaangal dahil miss na miss ko na rin ang mga labi niya.

Bumaba ang kamay niya sa kaangkinan ko. Nakadaster lang ako kaya naitaas niya ito at ibinaba ang panty ko.

'' AHHHHH Dave. Baka may makakita sa atin" turan ko sa kaniya habang nasa loob ko ang daliri niya.

"SHhhh akong bahala love" turan nito sabay mabilis na pagpasok nang mga daliri nito sa hiyas ko.

"AHHHHH malapit na ako" hindi ko maiwasang masambit. Maya maya lang ay tuluyan na akong nilabasan.

Nagulat naman ako nang bigla niyang tinatanggal ang sinturon niya at tuluyan nang hinubo ang shorts at brief niya. Nagulat pa ako dahil tumambad ang mahaba niyang sandata.

Hinila niya ako at inangkin nang patayo. Pigil na Pigil ako sa pag ungol dahil baka marinig nila.

Ilang minuto lang ay sabay kaming nilabasan. Hinang hina ako dahil sa nangyari sa amin.

Hinampas ko siya sa braso habang naghahabol pa nang hininga.

"Paano kapag may nakakita sa atin ha?" turan ko dito

"Huwag kang mag alala. Walang nakakita atsaka hindi ko kinakahiyang makipagtalik sayo kahit sa Ano pang Lugar" pagmamalaki nito

Hindi ko na maiwasang matawa dahil sa sinabi niya. Tuluyan na kaming nagka ayos na dalawa.

Bumalik naman kaming dalawa sa Lugar kong Saan sila ate Reign tapos na Pala ito at kanina pa kami inaantay. Pinalusot nalang namin na nalibang kami sa pamamasyal.

Kinagabihan ay masaya kaming kumakain. Napag usapan din na ayos na pala ang sasakyan kaya bukas nang maaga ay aalis na kami. Umiyak pa si Clinton kaya isinama namin siya sa higaan para Kahit sa huling oras na nandito kami ay makasama namin siya.

SECRETLY MARRIED ❤️                     (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon