CHAPTER 29

339 9 0
                                    


LORAINE POV

Kakatapos ko lang maghugas nang pinagkainan naming dalawa nang makapagdesisyon akong mag halfbath muna dahil na rin sa lagkit nang pawis sa aking katawan. Matapos kong maghugas nang katawan ay bumaba na ako sa sala upang samahan si Dave na manuod nang TV.

Maganda naman ang palabas dahil nakakatakot ito. Seryoso kaming nanunuod nang biglang magulat kami dahil sa multo. Bigla namang dumikit si Dave na parang takot na takot kaya hinayaan ko nalang.

Habang nanunuod ay nararamdaman kong hinahalikhalikan nito ang leeg ko kaya hindi ko maiwasang umungol.

"Uggh Dave naman. Manood kana nga lang diyan" sabay layo ko dito

Maya maya lang ay dumikit nanaman ito sa akin at hinalikan na ako.

"Hindi na ako makapagtimpi love" putol niya sa halikan namin at agad na ipinasok ang kamay niya sa shorts ko.

"Ugggh daveeee" tuluyan na nitong pinasok ang dalawa niyang daliri sa hiyas ko.

"Ugghhh Ugghhh Daveeee" hindi ko alam kong saan ko ibabaling ang ulo ko sa sobrang sarap nang nararamdaman ko.

"Lovvveee sigeee paaa Ughhh" pagmamakaawa ko dito

"Ughhhh hindi ko na kaya sasaboggggg na akoooo" tili ko sa kaniya.

Nang tuluyan na akong labasan ay agad naman nitong tinanggal ang lahat nang saplot niya pati na rin ang akin. Nilamas lamas niya ang harapan ko na nagpatindi nang init na nararamdaman ko. Naalala ko naman ang sinabi ni Lily na kailangan kong isubo ang Jr. nito.

Tumayo ako at hinalikan siya. Parehas na kaming nakatayo habang naghahalikan. Tumagal pa ito nang Tumagal maya maya lang ay tuluyan ko na itong tinulak na naging dahilan nang pag kaupo niya sa sofa. Agad naman akong lumuhod sa harapan niya na ikinagulat niya.

"Ano-ng gi-na-gawa mo love? Takang tanong nito

Hindi ko na sinagot ang tanong niya at Hinawakan ang nagtutumindig niyang pagkalalaki. Sobrang laki nito at haba hindi ko alam kong paano ito nagkasya sa akin.

" Ughhhhh binabaliw muko love " sigaw niya nang simulan kong itaas baba ang kamay ko sa pagkalalaki niya.

"Ahhhhhhh ang init ng kamayyy moooo" sigaw pa nito na mas nagpainit sa nararamdaman ko

Hindi na ako nagpapigil at agad kong sinubo ang tayong tayo niyang pagkalalaki pati ang itlog niya ay dinilaan ko din. Napapasabunot na ito sa sobrang sarap.

"Hindi ko na kayyyaaaa" Nagulat ako dahil bigla ako nitong hinala at pinaupo sa kaniya habang ipinapasok ang pagkalalaki nito sa bukana ko. Parang ako ang mistulang umaangkin sa kaniya at parang nagmamaneho sa kaniya Papunta sa isang mainit na pagniniig. Ilang taas baba ang ginawa ko nang parehas na kaming labasan sa loob ko.

SECRETLY MARRIED ❤️                     (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon