CHAPTER 15

402 11 0
                                    

SPG ALERTTTTT ❤️
Ang mga bata o matandang hindi kaya ang maseselang pangyayari sa kanilang mga pag-iisip ay binabalaan kong huwag basahin ito.

DAVE POV

Nasa sala lang ako dahil hindi ko lubos maisip ang dahilan ni Loraine para uminom siya.

Natatakot ako dahil baka alam na niya ang tungkol kay Beatrice Ayukong mawala siya sakin.
Tinungga ko nang walang humpay ang beer na hawak hawak ko.

Naalala ko ang tanong nito sa akin kanina. Kong bakit hindi ko siya ginagalaw. Sa totoo lang muntik ko nang maibangga ang sasakyan ko kanina dahil sa tanon na yan. Hindi niya lang alam ang sobrang pagtitimpi ko habang katabi ko siyang natutulog.

Mahal na mahal ko si Loraine pero kailangan ko munang harapin ang problema ko.

Inayos ko na ang pinag-inuman ko at dahan dahang binuksan ang pinto. Nakita ko namang mahimbing na ang tulog nito.
Lumapit ako sa tabi niya at Inayos ang nakalihis na pantulog niya. Hindi ko alam kong dahil ba sa alak kaya ako Nakaramdam nang init. Tinitigan ko siyang mabuti hanggang sa bumaba ang mga pagtitig na iyon sa kaniyang mga labi. Hindi ko na napigilang halikan siya. Matagal at may halong pagnanasa.

Hindi ko inaasahang gagalaw siya at tutugon sa mga halik ko.
Ipinaglandas ko ang aking kamay sa kaniyang mga mukha ayuko mang gawin to dahil lasing siya pero hindi ko na kayang magtimpi.

Malalim ang halikan naming dalawa na parang wala nang bukas.

"Amm dave" daing ni Loraine nang dumampi ang mga labi ko sa leeg niya.
Dahan dahan kong binuksan ang damit niya at doon lumantad ang malaki niyang hinaharap. Idadampi ko nasa ang aking mga labi nang hinarang nito ang mga kamay niya. Napatingin ako dito.

"Love? Hindi kapa ba handa?" nag aalangan kong tanong dito. Nakatinginan kaming dalawa at nabigla ako nang makita sa mga mata niya ang pangungulila.
Hindi pa siya nakakasagot nang sunggaban ko ito nang halik. Ang halik na nagpapakita na matagal ko na itong inaasam.

Bumaba ang mga halik na iyon sa kaniyang hinaharap.

"Ughhhh davvve" ungol nito na nagpatindi nang nararamdaman kong init sa kaniya. Nang matapos kong magpakasasa sa kaniyang hinaharap ay bumaba ito hanggang sa kaniyang mga puson at marating nito ang kaniyang hiyas.

"A-anongg gga-gawin mo Di-yan davve?" pautal utal pa nitong sabi

"Trust me love" sabi ko dito sabay ang pagsipsip sa kaniyang hiyas habang nilalaro ang kaniyang kuntil. Maya maya lang ay napasigaw na ito.

"Uugggggghhh davvve mayyyy lllaabbbaaass saaaakkkkiiinnnn" sigaw nito na ikinasiya ko mas pinagbutihan ko pa ang ginagawa ko para maligayahan pa siya. Hindi ko tinigil ang aking ginagawa hanggang maramdaman kong labasan na ito.

Nang hindi ko na matiis ay hinubad ko na ang suot kong saplot. Kitang kita ko ang paglaki nang mata niya nang dumako ito sa aking Junjun.

Tinaas baba ko pa ito para mas akitin si Loraine at  pinapakiramdaman ko pa ang reaksiyon niya.

"Daavvve? Massyyado atanngg malakiii yaann?" sabay turo sa matindig kong si Junjun

"Kasiya sayo tong si Junjun magtiwala ka sakin Love" pagkasabi ko non ay pumaibabaw ako sa kaniya.

"Junjun aaanng paanggalann niyan?" inosenteng sagot nito na ikinatawa ko.

Natatawa ako sa First making love namin dahil Napaka inosente nang asawa ko.

Hindi ko na sinagot ang tanong niya. Dinampi ko sa hiyas niya ang Junjun ko. Nakita Kong nagbago ang emosyon niya kaya ipinagpatuloy ko ang ginagawa ko.

Sabik na Sabik na akong Ipasok ang sandata ko sa kaniya ngunit ayuko naman siyang biglain. Nang Maramdam kong humihigpit na ang hawak niya sa mga braso ko at marinig ang mga munti niyang ungol ay Itinigil ko ang ginagawa ko.

"BAKIT mo tinigil?" pagalit pa nitong tanong na ikinatawa ng isipan ko.

"Ipapasok ko na? Hindi ko na kayang magtimpi Love." paalam ko dito.

Tumango lang ito hudyat nang pagpayag niya. Hindi ko parin pinapasok kaya sumama na ang tingin niya sa akin.

"Haha ang Love ko bitin na bitin. Bago ko to Ipasok mag please ka muna" pang-aasar ko sa kaniya at makasiguro na din na hindi lang dahil sa kalasingan kaya gusto niyang gawin namin to.

"please da-ve I-pasok muna" nauutal pa nitong sinabi kaya dinahan dahan kong pinasok ang sandata ko.

Hindi man nito sabihing nasasaktan siya. Nakikita ko naman ito sa mukha niya at ang luha na tumutulo sa mga mata niya. Tinigil ko agad ang pag pasok ng aking sandata.

"Pleasee Dave ituloy mo lang" sabi pa nito habang lumuluha at kikitang kita ang sakit nang ginagawa ko sa kaniya.

Tatayo na sana ako nang hilain niya ako Papunta sa kaniya kaya bumaon ang sandata ko sa hiyas niya at napahiyaw siya sa sakit.

"Sorry Love hindi ko gustong saktan ka" Patahan ko dito habang nasa loob niya pa rin ang sandata ko.

Hindi ito umimik sabay naming pinakikiramdaman kong kaya naba nitong ituloy ang aming ginagawa. Gusto ko mang iindayog ang sarili ko sa kaniya pero hindi ko kakayaning saktan ito. Nang maramdaman kong gumalaw na siya ay umindayog na din ako sa ibabaw niya.

"Ugggghhh davvve" ungol nito sa pangalan ko na siyang nagpatindi nang kagustuhan kong angkinin siya.

"Uggghhhh Love ang sikip sikip mo. Ughhhh" hindi ko mapigilang ungol sa kaniya

Tuloy lang ako sa pagindayog sa ibabaw niya habang hinahalikan ko ang kaniyang malalambot na mga labi.

Bahagya ko pang pinipisil ang kaniyang hinaharap na tamang tama lang ang laki sa aking mga kamay at sobrang puputi.

"Daaavve? Maayy lalabasss nanamaann sa akinn Ughhhh Ugggghhh Ughhhh." paungol na sabi nito.

"sige lang Love. Sabay tayoooo Ughhhhhhhhhhhhhhhhh" Sabi ko dito sabay baon nang aking sandata sa kanya.

Kahit nilabasan na ako ay hindi pa rin ako tumigil sa pag indayog sa ibabaw niya dahil sa lahat nang babaeng nakatalik ko. Sa kaniya lang ako hindi nakakaramdam ng pagod.

Mabuntis ko man siya sa nangyari ngayon ay mas sasaya ako dahil siya lang ang gusto kong maging ina nang mga anak ko at wala nang iba pa.

************
-------------------------
PS. Sorry kong hindi ako magaling mag BS hihi. Pasensya na po. Ginawa ko po kong ano lang ang kaya ko. Sana maintindihan niyo po 😊😅

SECRETLY MARRIED ❤️                     (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon