Ilang oras rin ako na stranded sa traffic at dahil sa matinding buhos nang ulan.Pagkarating na Pagkarating ko sa bahay nila ay Bumaba ako nang kotse at hindi ininda ang matinding buhos nang ulan.
"LORAINNNNEEEE" tawag ko sa pangalan niya sabay kalampag nang gate nila.
Alam kong nakikita at naririnig niya ako pero wala akong pakialam basta gusto ko lang siyang makausap. Hindi ko na kayang mawala pa siyang muli sa akin.
Ilang minutong wala akong tigil sa pagtawag sa pangalan niya. Nakaupo na ako ngayon sa labas nang gate nila at iniinda ang malakas na buhos nang ulan.
Ilang oras na ang nakakalipas ay nagising muli si Loraine sa kaniyang pagkakatulog. Sinilip niya ang bintana at nakita niyang wala na si Dave na kaninang sumisigaw at kinakalampag ang gate nila.
Hindi pa rin tumitila ang ulan kaya alam niyang umalis na nga ito sa panggugulo sa kaniya.
Bahagya pa siyang nalungkot dahil agad agad na sumuko ang binata. Hindi niya alam Kong bakit pero kumuha siya nang payong at lumabas sa gate nila.
Abot Abot ang pagkadismaya nito nang makitang wala na talaga ang binata. Akmang papasok na siya sa loob nang makarinig siya nang mga munting ungol na para bang nahihirapan.
Hinanap at pinakinggan niyang mabuti kong Saan iyon nanggagaling laking gulat niya nang makita si Dave na nakalupasay at nilalamig.
Hindi niya alam Kong papaano niya naalalayan si Dave papasok nang bahay.
Mabilis ang kilos ni Loraine para tanggalin ang mga damit nito noong una ay nag alangan pa siya pero nang mapansin niya ang panginginig nito dahil sa lamig ay binilisan niya ang kilos niya at binalutan agad niya ito nang kumot.
Nagpakulo nang tubig at nang maisaayos na niya ito ay pinunasan niya ang lalaki. Natigil naman ito sa panginginig dahil kanina ay pinainom na niya ito nang gamot. Mabuti nalang din ay may mga damit na naiwan dito si Raphael at ipinasuot niya ito pansamantala kay Dave.
Tinitigan niya ang lalaki. Halos mas naging gwapo ito dahil mas naging lalaking lalaki ang postura nito dahil na din sa kaniyang bigote.
Hindi niya namalayan na sa pagtitig niya dito ay nakatulog na siya sa tabi nito.
BINABASA MO ANG
SECRETLY MARRIED ❤️ (COMPLETED)
RomanceIsang araw lamang na pagkikita Isang laro ang ginawa Isang araw ang sisira Sa dapat na itinakda. Larong kasal-kasalan ay nauwi sa totohanan. Isang mapaglarong tadhana ang nangyari sa kanila Loraine De Guzman at Dave Jaycee Stone. paano nila ito mata...