C H A P T E R 46

1.7K 47 0
                                    


-Aki's PoV-


*Kringggggggg*

"Okay, Class dismiss!"

"Aki Babe! Tara na sa canteen." Nagmamadaling ani ni Jaze.

Napailing nalang ako sa kakulitan ng kiss stealer na 'to at tumayo na rin. Sabay kaming lumabas ng room at pumuntang canteen. Pasalamat siya, ililibre niya ako.

Bigla akong napangisi nang may sumagi sa isip ko.

Yari ka ngayon.

"Jaze, gutom na ako." Nakangusong sabi ko at lumingon naman siya.

"What do you want to eat, Aki Babe?" Tanong nito.

"Hmm..." Kunyari nag-iisip kong saad. "Gusto ko ng fruit salad, pizza, fries, spaghetti, coke in a can, buko shake, at burger." Nakangising sabi ko.

O_____O--> reaksyon niya.

"S-Seryoso ka dyan, Aki Babe?" Gulat at hindi makapaniwalang ani nito.

"Kung ayaw mo... Madali naman akong kausap." Akmang tatalikuran ko na sana siya pero hinawakan niya ang braso ko.

"Ito naman! Parang nagtatanong lang e." Nakangusong ani nito. "Nagulat lang ako. Mauubos mo ba yun?"

"Ano naman sa tingin mo? Malamang mauubos ko yun! Kaya ko nga pina-order sayo diba?" Mataray kong tanong.

"Ang taray naman nito!" Napangiwi ako ng pisilin niya ang pisnge ko.

"Um'order ka na bago pa ikaw ang makain ko." Nanlaki ang mata ko at napatakip ng bibig.

What the hell did I just said!?

Nang tignan ko si Jaze ay abot sa tenga ang ngisi nito.

"Um'order ka na nga dun!" Pantataboy ko sa kanya.

"Ikaw ha! I didn't know na may pagnanasa ka pala sakin, Aki Babe!"

"S-Shut up!"

Hindi ko alam pero pakiramdam ko namula ang pisnge ko sa sinabi niya kaya tinalikuran ko na siya para maghanap ng table.


-3rd Person's PoV-


Hindi nalalaman nung dalawa na sa isang sulok sa canteen, may apat na pares ng mata ang masamang nakatingin sa dalawa.

'Talagang sa canteen pa sila nag landian ah?!' Inis na ani sa isip ng nagmamay-ari sa isang pares ng mata.

'Kailan pa sila naging close?' Bulong naman nung ikalawa.

'Kebago-bago dito, inuunahan ako.' -ikatlo.

'Tch.' -ikaapat.

MAFIA QUEEN IN DISGUISE (ON GOING)Where stories live. Discover now