C H A P T E R 7

2K 61 4
                                    

-Aki's PoV-




Para akong tanga na nakatulala sa harap ng anim na lalaki, including my Kuya Xander, the guy in the pizza parlor, at yung bwesit na lalaki kanina.

"Oh! The ugly duckling is here. Masarap bang humiga kasama nung mga basura?" Nakangising ani ng bwesit na lalaking yun.

"Do you know here Dude?" Takang tanong nung lalaking pinakamatangkad sa kanila. Gwapo din siya.

"Of course not! Pa'no ako makakakilala ng 'sing panget ng babaeng yan?" Nakangisi ulit na ani nito.

"Hoy! Kung maka-panget ka ah! Gwapo ka tsong? Gwapo ka?" Sarkastikong sabi ko na ikinagulat niya at ng mga kaibigan niya.

"Do you heard what she said gurls!?"

"Yes, Yes, Yes."

"Kinu-question niya kung gwapo ba si fafa Zam natin!!!"

"Hoy ka din babae! Anong karapatan mong sigawan at sabihan ako ng ganyan? Hindi mo ba ako kilala!?" Namumula ang mukhang singhal nito.

Kilala. Kilalang-kilala.

"Hindi, unless magpapakilala ka?" Nakataas ang kilay kong sabi.

"Ako lang naman si---------!!"

"Stop it, Zam." Putol ni Kuya sa sinasabi ng unggoy na'to.

Aba't balak pa ngang magpakilala! Haha uto-uto amp*

"What are you doing here?" Kunot-noong tanong ni Kuya sakin.

Napapalunok na napatingin ako sa kanya. Don't tell me, nakilala niya ako!?

"Kilala mo siya Xan!?" Gulat na ani ni unggoy.

"Yeah, kilalang-kilala." Malalim ang tinging ani ni Kuya sakin. Parang sinisisid ang buong pagkatao ko.

"Pa'no mo naman nakilala ang panget na yan!?" Parang nandidiri pang ani ni Unggoy.

Natigilan ako nang lumapit si Kuya sakin at inakbayan ako bago hinarap ang mga kaibigan niya.

"She's Aki, my wife."


O___O


O__________O!!

O_______________O!!!???


A-Ano daw!?


Laglag ang panga ko maging yung unggoy na yun at mga kaibigan niya sa sinabi ni Kuya.

A-Ako?? A-Asawa ni Kuya?? Wag nga!

Agad na inulan ng tanong si Kuya ng mga kaibigan niya kung bakit? Pa'no? At Kailan daw kami naging mag-asawa!

Para sabihin ko sa kanila... Hindi kami mag-asawa ng Kuya ko noh! Over my dead and gorgeous body. Ano 'to FAMILY STROKE??

MAFIA QUEEN IN DISGUISE (ON GOING)Where stories live. Discover now