C H A P T E R 51

1.7K 50 0
                                    


-3rd Person's PoV-


"Good Evening, Everyone. Welcome to Myst University's Acquaintance Party 2020. I'm Reigniel Jam Perez, your SSG President and Emcee for tonight's event." Ani ni Reign at ngumiti ito nang bahagya dahilan para magtilian lahat ng mga estudyante.

"Kyaaahhh!!! Ngumiti siya!!!"

"Parang tumalon ang puso ko!!!"

"Ang gwapo mo, Reign!"

"I love you, Reign!"


"I just wanted to say that, enjoy this night. Just continue eating and dancing. Later there would be an special performance from the B.E------------"

"KYAAAAAAAHHHHHH!!!"

"I can't wait to see it!!!"

"Ano kayang gagawin nila!?"


"Silent everyone. Haha." Mas napatili ang lahat nang marahang tumawa si Reign.

"Shet! Ang gwapo niya na ngumiti, mas gwapo pala siya 'pag tumawa!"

"Parang nalaglag 'ata ang puso ko!"

"Buti ikaw puso lang! Sakin PANTY!!!"


"So, grab this chance to dance your crush and eat well. God bless everyone and have a good night!"

Nagpatuloy ang tugtogan at patuloy naman sa pagsayaw ang mga estudyante.



-Aki's PoV-



"Aki Babe, let's dance!" Yaya ni Jaze sakin. Kanina pa 'tong isang 'to.

"Later, Jaze." Sabi ko at uminom ng juice.

"Tayo nalang, Aki!" Anyaya naman ni Kie pero nginitian ko lang siya.

Apat lang kaming nandito sa table. Ako, si Jaze, si Kie, at si Zam. Wala dito si Jim, Drew at Kuya Xander.

Nandun! Nandun sila sa dance floor nakikipag-sayaw sa mga babae. Tsk tsk tsk.

"Hmm, guys? Excuse me lang ha, punta lang akong powder room." Paalam ko sa kanila at tumayo na.

"Samahan na kita." Sabay akong napatingin kay Jaze at Kie nang parehas silang tumayo.

"Ahh n-no need. Salamat nalang." Pilit ang ngiting sabi ko at umalis na.

Nang makapasok na sa loob ng powder room ay agad kong ni-lock yun at kinuha ang phone ko para tawagan si Iyah.

[Yes Q.Q?]

"Is everything ready?"

MAFIA QUEEN IN DISGUISE (ON GOING)Where stories live. Discover now