C H A P T E R 21

1.8K 54 0
                                    


-Aki's PoV-

Naiinis ako sa sarili ko dahil nagmumukha akong talunan! Kahit pa sabihing laro lang 'to, ayoko paring matalo!

I am Alexa Quin Lastimosa and there is no things I didn't know!

Kaya ngayon... Ipapakita ko sayong unggoy ka kung sino talaga ang kinakalaban mo.

Hindi porque naglalampa-lampahan lang ako kanina ay hindi na ako marunong maglaro.

I'm an ace you know.

Mahigpit kong hinawakan ang bola at blangkong tinignan ang mga kalaban ko. Dahan-dahan ko yung din'ribble at seryosong tinignan si Kie na nakabantay sakin.

Akmang lalampasan ko siya, but that's a fake. Nang kumagat siya sa ginawa ko ay umatras ako ng isang hakbang at tumalon ng mataas bago binitawan ang bola sa ere.

Boom! SHOOT!

O_______O---> reaksyon nilang lahat with matching NGANGA!

Ano ka ngayon?

Tinignan ko si Zam at kita ang pagkagulat sa mata niya pero hindi niya yun pinapahalata.

9- team Zam

1- team Aki

Kinuha ni Drew ang bola at din'ribble yun. Seryoso ko lang na tinitigan ang bawat patak ng bola sa sahig at nung akma na niyang ipapasa kay Jim ay hinarang ko yun at agad na shin'oot!

9- team Zam

2- Aki

Nagpatuloy ang laban at hindi na ulit sila nagkapuntos. Kita na ang inis sa mukha ni Zam kaya napangisi ako. Bakit natutuwa akong makita siyang naaasar sakin? Ay Ewan ko ba!

9- team Zam

9- Aki

Pagod na sila pero parang kakaumpisa ko lang e.

Hawak ni Zam ang bola pero bigla niya itong binato at sumigaw ng... "AYOKO NA!!!"

Gulat na napatingin sa kanya lahat lalo na ako nang maglakad siya papalabas ng gym.

Anyare dun?

Pero kahit ganon masayang lumapit sakin ang mga kaibigan niya at si Kuya.

"Wife, I didn't expect you to be that good!" Tuwang-tuwa na ani ni Kuya at inakbayan ako.

"Pwede ka ng sumali sa team." Si Jim.

"Saan ka natutong maglaro?" Takang tanong ni Kie.

Nagkibit balikat lang ako sa kanya at umalis na rin sa gym.

MAFIA QUEEN IN DISGUISE (ON GOING)Where stories live. Discover now