Agamani Astrid Ghaile Acosta
Habol pa!
I stepped on the gas at pinihit ang manibela for drift. Nakita ko na mas bumilis ang paghabol sakin ng mga pinsan ko.
Weaklings. Beaten up by a girl
Inihinto ko ang sasakyan ko sa mismong finish spot at bumaba doon para abangan ang mga kapatid at pinsan ko.
"Tsk! Where the fvck did you learned to race?" Iritang tanong ni Kuya Aiden na tinawanan ko.
"Kayo tong mga Drag Racers ma nag turo at ngayon tatanungin nyo ko" sabi ko gamit ang nang aasar na tono.
"Basta hanggat wala kang eighteen hindi ka pwedeng mag street race" nginiwian ko nalang si Kuya Brendiv.
"3 days to go nalang ay may pasok na" sabad naman ni kuya Aquil. Napatango naman kami.
"No cars allowed Astrid." Napamaamg naman ako kaya tinaasan lang ako ng kilay ni Kuya Aquil at ng mga pinsan at kapatid ko.
"And as much as possible---don't let them know that you race or kahit nakakapag drive ka. Acostas' are known for racing. Hindi malabong isipin nila yun" paliwanag ni Kuya Craine.
Namasyal pa kami habang ang iba ko namang pinsan ay mas piniling mag punta nalang sa Blashzone. Duon madalas maganap ang mga underground plays---hindi madalas--dahil doon talaga.
Kami ni kuya Aiden, Kuya Craine, Kuya Aquil at Vreu ang naiwan magkakasama.
Pinaiwan na nila ang sasakyan ko kaya sumabay ako kay Kuya Aquil.
Pag dating namin sa mall at ibinaba ko na ang sleeves ng jacket ko. Unti na nga lang ay magiging tomboy na ako dahil sakanila.
Ikaw ba namang lumaki sa bahay ng puros lalaki at wala pang pakielam na may babae'ng kasama.
Madalas rin na panay lalaki ang naging kaibigan ko sa London. Ayaw ko kasi sa mga babae doon--ang a-arte well except kay Mikai at Alodia. I prefer someone who can be taklesa and matured. Bakit? I belive ganon din ako. Mukha lang daw seryoso--pero believe me. I'm worst than these bastards when it comes on being naughty
"Where do you wanna eat?" Vreu asked at umakbay pa sakin ng makadating kami sa mall.
Hindi na kataka taka ang mga mata na sinusundan ang bawat pag hakbang nila dahil kilala silang lahat na drag racers at hindi ko maitatangging walang patapon na Acosta o di naman kinapos para mapag iwanan ng hitsura.
I lived in London since i was 7 at ngayon ay 17 ako. Kaya hindi na ako mag e-expect na may makakakilala sakin unless ipangalandakan ko ang pangalan ko na hindi ko naman plano o interes.
"Up to you" tipid na sagot ko and in the end sa fastfood chain kami bumagsak.
Yung fastfood na may clown. Yung nakaka gagong mukha.
I hate clowns--nananadya lang talaga ang mga to.
"Why are we here?! I hate to see that shit's face" sabi ko at tinignan ang mga kasama ko na tinawanan lang ako.
"Ang sabi mo kasi kahit saan!" Nakatawang angil ni Vreu at napalakas yun kaya medyo paepal sya dun.
"Ayaw ko dito! Nakaka-gago yung clown parang ikaw!" Impit na angil ko at narinig ko naman ang bulungan ng mga tao.
BINABASA MO ANG
The Only Rose Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED
Teen FictionTrash leading man ahead