Agamani Astrid Ghaile Acosta
Napuyat talaga ako kakaisip dun sa pangalan na nakita ko sa book of records ng Blashzone. Actually i was thinking when he joined Blashzone. When he's 14?, 3 days ago na pero yun parin ang dahilan ng hindi ko maayos ng pagtulog sa loob ng 4 nights.
Santil del Rosario.
Napa upo ako at sinabunutan ang buhok ko.
Kinginaaa!
"Uy ayos ka lang?" Tanong nung isa kong kaklase. Nag angat naman ako ng tingin.
"Yeah. Why?" Inaantok na tanong ko at ngumiti naman sya bago mag lahad ng kamay.
"Ako nga pala si Vince" kinuha ko naman yun. "Bat parang antok na antok ka?" Tanong nya at umiling naman ako.
"Nag iisip lang" sagot ko at napa hikab kaya narinig ko naman ang pag bungisngis nya.
"I have someone who can cure sleepiness. Wanna try?" ngumiti ako at tumango since ayaw ko rin naman maka tulog sa klase.
Tumayo sya kaya sumunod ako.
"Saan tayo punta?" Tanong ko ng huminto kami sa elevator at pinindot nya yun.
"Dun sa tao na makakapagtanggal ng antok mo" kahit nag tataka ay tumango nalang ako at saktong pag tunog ng elevator ay ang pag labas ng mga pinsan ko.
"What the heck Astrid?!" Bungad sakin ni Vreu kaya napa ngiwi nalang ako.
"Hindi ka nanaman sumabay" utas ni Hemilton at kinaltukan ako.
"Aray! Ano ba?!" Inis natanong ko pero imbis na ako ang pansinin nila ay ang katabi ko.
"Bat mag kasama kayo?" Tanong ni Galaxy kay Vince.
"Tutulungan ko lang sya patanggalin yung antok nya" inosenteng sagot nito.
Bigla namang sumeryoso ang mga mukha nila.
"Hindi na, gising na yan. Nakaltukan na eh" si kuya Aquil at hinila ako papunta sa tapat ng room namin nina Vreu.
"Oh? Mga mukha nyo?" Taas kilay kong tanong dahil nag titinginan sila na para bang nag uusap sa tingin.
"Iwasan mo yun si Vincent Hidalgo" napakunot noo naman ako.
"Well that ain't easy dahil nasa iisang room kami" naka ngiwing sagot ko sakanila kaya bumuntong hininga naman sila pare-pareho.
"Papayagan ka na namin mag karera at mag maneho---" napangiti naman ako ng malawak at napa-yes! "Pero iiwasan mo si Vincent Hidalgo" napa irap naman ako.
"What ever! As long as i can drive my babies in the race track beybeh!" Masiglang sabi ko at pumasok sa room.
Shit lakas maka good mood!.
Kaya naman hanggang sa matapos ang klase namin ay masayang masaya ako. Kahit sinong kumausap sakin sa loob ng room namin ay kinakausap ko at infairness ay hindi ako naasar kay Cazdrin ngayon.
"Tara tara" aya ko at nag paunang tumayo.
"Would you stop acting like that? Para kang bulate'ng binudbudan ng asin" puna ni Caz na inirapan ko pero hindi natanggal ang mga ngiti ko.
BINABASA MO ANG
The Only Rose Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED
Teen FictionTrash leading man ahead