Agamani Astrid Ghaile Acosta
Sakit ng ulo ko!
Parang hindi ako makabangon dahil parang binibiyak ang ulo ko---another reason why i hate liquors but i kept on drinking it.
Minulat ko ang mata ko at sumalubong sakin ang lulay asul kong kisame na may---teka wait?! Kulay asul yung kisame ko?!
Napaupo ako at inilibot ang mata ko kung nasan ako.
Napabuntong hininga naman ako at parang nabunutanng tinik ng makita si Vreu nanakasalampak sa sahig.
Nasa kwarto ako ni Kuya Aiden.
Magkatabi kasi ang kwarto namin kaya dito na siguro ako nakapasok kagabi sa sobrang kalasingan.
Napansin ko rin si Kuya Aquil na nakasalampak din sa sahig na parang lasing na lasing.
Tumayo ako at tinignan ang suot ko. Naka panjama na ako. Baka pinapalitan nila ako kay Maya kagabi---yung kasambahay namin na haliparot.
"Ah Stop"
Nanlaki ang mata ko nang marinig ang boses ko na umuungol.
Napaisip pa ako at---shutang ina! Yung kagabi sa Comfort room! Focc!
Kinuha ko agad ang phone ko na nasa bedside table lang rin.
230 missed calls and 1.3k messages
Wow thanks sa effort!.
Binuksan ko yun at halos sumakit ang ulo ko sa dami ng numero na panay hindi ko naman kakilala. Una kong binuksan yung pinaka bago.
From: 639*********
Patay sakin yang Zach na yan! I'll kill him for doing that in my twin! Saksakan pa naman ako ng gwapo!Anong kunek?!
Si Blake siguro ang isang to.
Sinara ko naman yun at sinave ang number nya. Next ko namang binuksan ay panibagong number nanaman. Hindi ko na pinansin yung ilang texts ni Blake at binuksan ang panibagong convo.
From;+639***********
Hey! I saw it! Kung wala lang makakakilala sakin ay sinugod ko na ang lalaki yun --Gwapo mong kuya~Garnet.Napa irap naman ako dahil hanggang text ay napaka hangin. Feel ko parin yung cold breeze!
From;+639***********
I told you not to drink too much.Medyo cold tayo dun---si Vince.
Ang ilang mga text naman ay galing lang rin sa mga pinsan ko at kuya ko. Meron pang galing sa ibang unknown number na hindi ko nalang pinansin hanggang sa makalkal ko yung pinaka baba.
Last year pa to. Pero marami naring latest
6/21/2019
From: Zinade Villaverde
I miss youNapapikit ako at binitawan ang cellphone ko.
Kailangan ko na ata mag palit ng number.
Tinuloy ko ang pag babasa ng messages nya.
Parang last month ang isang nabasa ko.
From: Zinade Villaverde
So you're staying here 4 good? Hope to see you soon~i will.Muli kong binitawan ang phone ko at pilit na kinalimutan muna ang text nya.
Nilapitan ko si Vreu at kuya Aquil pera gisingin at isinenyas ang kama na dun sila mahiga at pikit silang tumayo sa sahig at pasalampak na humiga sa kama.
BINABASA MO ANG
The Only Rose Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED
Teen FictionTrash leading man ahead