Chapter 34

951 45 2
                                    

Agamani Astrid Ghaile Acosta

Nasa loob ako ng Auditorium today with my team mates. Nag aayos kami ng mga baril at bala na gagamitin namin.

Nang pumasok ako sa room kanina ay parang hindi namin room. Sobrang tahimik at walang umiimik.

Dremion tried to talk to me but instead i wore my airpods. Siguro lie low narin muna ako sakanila.

Maski si Cazdrin ay hanggang tingin nalang. I don't know but i felt wasted when i knew na may babae syang kailangang bawiin na mahal na mahal nya.

She was the first girl he loved.

I sighed heavily.

Si Daniel palang ang kaya kong pag buksan ng tenga since he was honest. What i can't take is...i thought boys never betrays a friend. I guess i was wrong?

Matapos ko sa Blash Zone kagabi ay inaya ako nung lima na mag punta ka my Cheetah. Sinabi naman ni Cheetah na mababait daw ang limang yun.

Mukha naman.

Saka subukan lang nilang bastusin ako, gagawin kong scrambled eggs and fried hotdogs ang kuwan nila.

Nag punta rin kami kagabi sa pinaka malapit na resto at nilibre din nila ako. So grab it girl.

"You okay?" Tanong ni Reid na lumapit sakin habang pinupunasan ang baril nya.

"Of course" sagot ko at pilit na ngumiti.

"Kanina ka pa kasi nag s-space out" sabi nya at siniko pa ako ng mahina.

"So how was Ate Aryana?" Pag iiba ko ng usapan.
Si Aryana Suealez. Isa sya sa model ng magazine line na mina-manage ng Acosta na nobya pala ni Reid.

"Ayun. Sabi nya kapag natamaan ka daw ng baril ako ang papatayin nya" sabi nya kaya medyo natawa ako.

Medyo close din kami nun dahil sa London ang madalas na shoot ng magazine.

Habang nag kwekwentuhan kami ay bigla nalang may patakbong pumasok sa Auditorium.

"Ghaile Acosta? May nag hahanap sayo!" Parang tuod na sabi ng babae na kinikilig pa.

Pareparehas kaming napatingin dun at nangunot ang noo.

"Are you expecting someone?" Tanong ni Scarlet at umiling naman ako bago ilapag ang baril ko.

"Sino naman kaya yun?" Tanong ni Daniel at ibinaba din ang baril.

"Pupuntahan ko lang" sabi ko at nag tayuan din naman sila.

"Sama kami" sabi ni Venture at ngumiti ng malawak kaya inirapan ko nalang sya at nginiwian bago mag paunang mag lakad.

"Asan?" Tanong ko dun sa babae.

"Parking Lot" sabi nya at patakbong nanguna.

Pareparehas kaming nagtataka hanggang sa marating namin yung parking lot. Maraming studyante ang naka palibot sa iisang pwesto at kumukuha ng litrato.

Maging ang mga lalaki ay parang tuwang tuwa.

"Minsan nakaka selos si Ghaile. Panay bigtime" sabi ni Ivan at tumango tango pa.

Muli akong tumingin dun at napansin ang halos buong klase namin na nakikiusosyo.

Ganon ba kasikat ang mga to para pagkaguluhan din ng mga siraulo? Heol. Daebak.

Ayt charit. Dinig ko lang kay Jackson kagabi hehe

"Gha-eil!" Teka? Parang boses ni Jackson yun ah?.

The Only Rose  Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon