Agamani Astrid Ghaile Acosta
As for break, mag kakasama kaming buong section marivlloso sa iisang table. Well, maliban nalang sa mga pinsan kong Acosta. Hindi nga kasi maganda ang samahan ng iba sakanila.
Kasama narin namin sa table si Scarlet as she joined us. Okay lang naman sa iba dahil nanunuya na daw sila sa mukha ko at it's time daw para may makasama silang magandang babae.
Mga putangin--
Si Jayvee nga ay kung hindi pa nalaman na fiancè na ni Kuya Garnet ay may balak pa atang landiin. Mga babaero talaga.
Matapos nung araw na yun ay naging normal na ulit yung pag pra-practice namin. Hindi naman ako masyadong nilalapitan ni Casper dahil para akong lintang naka dikit kung hindi kay Reid at Daniel ay kay Scarlet at Venture. Si Allen at Ivan kasi ang nag get along since they have the same mind set? Hahaha.
Mas naging close din kami ni Scarlet and she even called her daughter through video call at pinakilala sakin. Nag sleep over narin kami sa condo ni Kuya Garnet at dun lumabas ang ka cheesy-han ni Kuya.
"Wwoooohh speaking of Garnet!" Malakas na utas ni Kiel at naka turo sa pintuan habang nanunuksong naka tingin kay Scarlet.
"Manned up Guy! Congrats Kuya Garnet!" Bati ni nila at bahagya pang nakipag chest bump at pakamay.
Pinanonood ng ibang studyante ang nangyayari dahil madami kami at parang may sariling mundo. Wala naman kami sa gitna at nasa gilid kami malapit sa pinto. Since nasa gitna ang pwesto nila Kuya Aiden, Hemilton, Vreu, Mateo,Galaxy, Kuya Aquil and Kuya Brendiv.
Malapit lang rin samin at naka harap sa gawi dito kaya kapansin pansin agad ang matatalim na tingin ni Alodia.
Binalik ko naman ang tingin sa dalawa na bahagya pang humalik si Kuya kay Scarlet sa pisngi.
Napangiwi naman ako at binalik ang tingin sa pagkain.
"Yaaaann! Nako nako, Cazdrin. I smell bitter smell" pang u-uyaw sakin ni Dremion.
Oo dito narin sila pumwesto since simula daw nung hindi na ako sumabay kila kuya ay naging seryoso daw ang atmosphere sa table nila.
Akmang lalapit sakin si Cazdrin kaya tinutok ko sakanya yung tinidor.
"Anong sabi ko?" Nag babanta kong tanong at napakamot naman sya sa batok at umayos ng upo.
"Tsk tsk tsk, Cazdrin Cazdrin Cazdrin. Hindi pa nga kayo nag papa under ka na?" Nang aasar na sabi ni Kuya Garnet at inilatag ang dalang pagkain.
"Okay nang safe" malokong sabi ni Cazdrin at sinulyapan pa ako kaya inirapan ko sya.
Masaya kaming nag kwekwentuhan habang kumakain at yung dalawa naman---nakaka suka sa pagka PDA. Alam kong maganda at gwapo sila pareho. Sila yung tipong mukhang loveteam sa TV.
Pero please consider na palaban yung katabi ko.
Ilang beses nya akong sinisiko at kapag nililingon ko sya ay nag papa-cute sya.
Akala mo naman...
Lie-low muna sya sa halik halik nayan. Maka halik akala mo wala nang bukas.
Sa irita ko ay nag presinta akong bumili sa ice cream sa counter. Susunod naman daw si Yvan at Spike para sumamang mag bitbit since madami dami ang bibilhin ko.
Habang naka pila ako ay may humila sa braso ko at....
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
What do you think happenned? Comment it y'all hahahahahaha
BINABASA MO ANG
The Only Rose Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED
Teen FictionTrash leading man ahead