Agamani Astrid Ghaile Acosta
Buti nalang
Buti nalang may dala akong gamot!
Hindi na namin kinailangan pumunta ng hospital gaya ng madalas na nangyayari sakin at ini-enjection nalang sakin yung emergency med ko.
Buti nalang at nakita ni Scarlet
"You're in another level" manghang sabi ni Jovenn habang pinapanood akong bumaril.
Gaya ng ginamit namin sa school ay rubber bullet din daw ang gagamitin sa competition para maiwasan ang aksidente.
"So you are" puri ko pabaik kay Jovenn na inaayos na ang baril nagagamitin nya.
"My turn" sabi ni Scarlet at tumayo mula sa kinauupuan.
Ipinasa ko naman sakanya ang ginamit kong baril.
The way she holds the gun makes me feel intimidated. Parang kakaiba kasi. Parang sanay na sanay sya to the point na kahit rubber bullet yung bala, matatakot ka.
Itinaas nya ang baril at walang ano ano ay binaril ng sunod sunod ang target na para bang malapit lang yun sakanya.
"Whoah" manghang sambit namin na nakakakita ng pag baril ni Scarlet.
Nakakamangha pero nangingibabaw parin sakin yung pagka overaware ko sa presensya nya na may baril. Parang hindi kasi maganda.
Bumalik kami sa conference room kung nasan ang iba naming ka team.
"So as the usual firearm game. Kill the Fightest" nangunot naman ang noo namin pare-pareho.
I never played Kill the Fightest but i know how it works.
Pang assasin game ang Kill the Fightest. Is is appropriate to play that on an Interschool where as all the persons who attended in the competition are all students?.
"Four to Four ang laban nyo. 8 split to two" pag papatuloy ni Casper "alam nyo naman kung pano umandar ang Kill the Fightest diba?" Pare parehas naman kami nag tanguan.
Sa London madaming beses ako inaya ng mga kaibigan kong mag laro ng Kill the Fightest. But for me? It's the hardest. Siguro naman ay may iibahin sila dahil Interschool competition to at hindi Underground na illegal.
Sa Kill the fightest, 2-6 members ang kada sub units. 4-12 ang group members. Bawat sub units ay mag pla-plano kung sino ang papatayin at kung sino ang papatay. Kapag naka survive ang dapat papatayin ay pwedeng maging dalawa ang papatay sa mapipili nila kapag sila na ang Assasin. Pero kapag napatay/natamaan, matatanggal yun at magiging tatlo nalang sila. Hanggang sa maiwan ang Fightest sa mananalonh grupo, at dun naman papasok ang pangalawang sub unit. Kapag naptay na ulit ng manalo ang tatlo at may natirang isa, ang kailangan naman nilang patayin ay nauna bago nila mapatay ang pangalawa.
"So ibig sabihin papasok kami sa Target Area?" Tanong ni Allen at tumango naman si Casper.
"You will be playing the exact same game but using rubber bullets"
Aba malamang! Sa sobrang asintado ng mga mag lalaro di malabong may mamatay talaga kung gun bullet ang gagamitin!.
"Pero masakit parin yun!" Angal ni Scarlet
"Mag su-suot naman kayo ng resistance suit" dagdag pa nya.
"Anong magagawa ng Resistance suit!? Patatalbugin lang non ang bala. My point here is masakit" pag didiin ni Scarlet.
BINABASA MO ANG
The Only Rose Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED
Novela JuvenilTrash leading man ahead