Chapter 20

1.1K 53 2
                                    

Agamani Astrid Ghaile Acosta

Nakalabas rin ako ng hospital kahapon gaya ng inaasahan. At ayon sa plano nila ay palunta kami ngayon sa Sports Ground.

"Gusto mo chips?" Alok sakin ni Quian.

Hindi kami masyadong close pero kahit papaano ay may interactions parin naman ako sakanya.

Mag kakasama kami sa isang malaking van na pag mamay ari daw nila Filiph, iyong masungit kong kaklase. Ang mga lalaking Acosta ay hindi sumama dahil mas importante ang lakad nila sa London.

May one week student off kasi ang school daw namin one month alternate. At parasa bwan ng June ay ngayon ang break namin.

"No thanks" naka ngiti kong sagot at tumango naman sya.

"Mas gusto nya lips ni Cazdrin!" Asar ni Kiel at nag hiyawan naman ang mga siraulo at ginitgit pa nila si Cazdrin palapit sakin.

"Akin na nga yan!" Angil ko at inagaw ang chips kaya nag tawanan sila.

"Just admit it that you love my kiss" malanding tugon ni Cazdrin na hindi man lang hininaan ang boses.

"Eh! HAHAHAHA baka kung hindi ko pa kayo nakita nun sa garahe naka snorkling na si Cazdrin" binato ko kay Dremion ang naka sarang chips kaya humalakhak naman sila.

"Nako---isusumbong kita sa kuya mo" gatong ni Vince--aba parang hindi ko step brother yun ah?! Langyang yan!.

"Kayo ha?--kayo na ba?" Mapnuksong tanong ni Kriz.

"No" diretsang sagot ni Cazdrin.

Hindi man lang....HINDI PA?!--tae, wag mong sabihin na umaasa ka dyan?

"But i garuntee that she's mine" dagdag nya na nag pahiyaw sa mga siraulo.

Hinawakan pa nya ang kamay ko at pinagsukbit ang mga daliri namin.

Hanggang marating namin ang Sports Ground. Sabay sabay kaming bumili ng ticket na hindi na namin pinag kagastusan dahil sa pamilya pala nila Jason ang namamahala rito.

"Sa Archery muna tayo" aya ni Jason at nag paunang pumunta sa Archery area na may pangalang Robinhood's Playground

Lahat kami ay nag suot ng gear at nag punta sa board na may bit bit na tag aapat na arrow at tag iisang bow. Bihira kasi ang nag lalaro dito kahit maraming equipments kaya kahit dose kami ay nakapag laan sila.

"Pakitaan mo muna kami!" Pilit ni Dremion at pinag tulakan pa ako paharap.

"Wala talagang marunong sainyo?" Tanong ko at pare-pareho silang umiling.

Napa buntong hininga ako at humugot ng Arrow bago sila talikuran.

Inayos ko ang arrow kung pano ito ipatong sa Arrow rest bago umayos ng postura at marahang binatak ang bow string.

Inasinta ko ang target board mula sa sight window ng bow at saka yun bintawan.

Bulls eye

Nag hiyawan sila na para bang hangang hanga at lumapit sa board.

"Ang lufffet!" Sabi ni Dremion at tinuro pa ang arrow ko na naka tarak parin sa board.

Lumapit sakin si Quian at ini aro ang bow na para bang sinasabing turuan ko sya.

Tumango naman ako at binitawan ang bow ko saka lumapit sa likuran nya.

"Ito yung arrow rest, dito mo ipapatong yung arrow mo." Sabi ko at tinuro iyon at inilagay nya naman ito dun. "Dito ang kaliwang kamay sa wooden grip." Tinuro ko yun at hunawakan nya naman.

The Only Rose  Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon