Agamani Astrid Ghaile Acosta
Maingay!
Ang ingay dahil sa tugtog at ang ingay dahil sa sigawan! Though we're inside the school ground but naka ayos sya ng parang barside.
May kung ano ano silang ikinabit sa loob ng Auditorium kaya nag mukhang bar. Sa gitna ay naroron ang mataas na pwesto ng DJ na isa lang rin sa schoolmate namin na mula ata sa ibang track.
Sa baba ng pwesto nya ay ang ministage na mistulang pinaglagyan ng Banda at sa tapat nun ay may transparent na mas mababang stage at mas malawak na ginawa naman nilang dance floor.
Natanaw ko si Alodia na kasama ang ilang kaklase nya habang nakikipag sayaw sya at si Mikai naman---kasama si Kuya Aquil HIHIHIHI
Kahit ganon ang dress nila ay nakuha parin nilang maka galaw ng maliksi samantalang ako na mas komportable ang damit sa kanila--eto para akong party looser na hindi maka halubilo sakanila.
Pero sa London maka party wagas!
Kinuha ko naman ang cocktail drink na mula naman dun sa stage na ginawa nilang Alcohol Barn.
"Astrid!" Napalingon naman ako ilan kong kaklase na malapad na naka ngiti sakin kaya tinaasan ko sila ng kilay.
"Oh?!" Malakas na tanong ko dahil sa ingay ng tugtog at sigawan na nag mumula sa dancefloor.
Biglang may tumulak sakin mula sa likod at nag sigawan naman sila kaya medyo umagaw kami ng atensyon since mahigit sampo ata sila dito sa paligid ko.
May naka tulak sakin at may naka hila at dinala ako sa gitna ng dancefloor habang nag hihiyawan parin sila at nag tatalunan.
"My god!" Angil ko at binawi ang braso ko kaya nag tawanan lang sila.
"Dance Astrid!" Sigaw ni Daniel at pumunta sa gilid ko at sumayaw.
"Go Astrid!"
"Classmate namin yan!"
"Save us by dancing our muse!"
Napatawa nalang ako sa mga sinasabi nila at unti unting sumabay sa indayog ng kanta kaya nag hiyawan sila lalo.
May naramdaman akong humawak sa bewang ko kaya agad kong nilingon yun--si Zach.
Naka ngiti lang sya sakin kaya hinayaan ko nalang sya at muling nag sayaw.
Siniksik naman sila ako kaya nag sinula akong pawisan.
Hindi naman sila naka tingin o naka harap sakin, naka talikod at naka tagilid at aa taas nakatingin kaya hindi ko masasabing nilalndi nila ako---lalandiin muna sila ng kamao ko.
May naramdaman akong mainit na hininga malapit sa tenga ko kaya medyo hinarap ko yun at si Zach lang pala.
"You're so...hot" bulong nya at dinampi ang labi sa tenga ko.
I smelled some alchohol from his breath kaya palagay ko lasing na sya kaya nagagawa nya ang mga bagay na yun.
Medyo umiikot narin ang paningin ko dahil nga naka upo lang ako sa lamesa kanina at umiinom lang ng Cocktail at beer.
Nakita ko din sila Blake at Kuya Garnet kanina na tila nag babantay. Maski si Vince ay binalaan akong mag hinay hinay sa alak.
"You're flaming hot" dinug ko uling bulong ni Zach at sa pag kakataong to ay pumaikot na ang braso nya sa waist ko na kanina ay naka patong lang sa bewang ko.
Idinikit nya narin ang sarili nya sakin na hindi ko ininda dahil sa kalasingan.
Ang isang braso nya lang kanina ay naging dalawa at hinapit na ako. Nakakasayaw parin naman ako kasabay nya.
I grind so he moaned.
"Fuck Astrid don't turn me on" buling nya sa tenga ko at dinampian ng halik ang leeg ko kaya medyo natigilan ako at parang nabalik sa wisyo.
"Z-zach" bulong ko at hinawakan ang braso nya pra tanggalin pero hinigpitan nya lalo at mas nagihing agresibo ang pag halik nya sa leeg papunta sa balikat ko na nasundan na ng pag dila.
"Zach stop" angil ko at naramdamang gumapang ang kamay nya mula sa bewang ko pababa sa legs ko.
"Zach stop!" Mas malakas na sabi ko at nag pupumiglas na ng huminto ang kamay nya sa legs ko sa harap at marahang hinimas yun.
Tangina
Mas nag pumiglas ako ng maramdamang sinisipsip nya na ang leeg ko. Pinipigilan ko ang pag ungol dahil sa kiliti at letse! Nasa tamang wisyo ako!.
Bigla nalang may humila sakin at muli akong napalibutan ng mga kaklase namin. But this time ay may bumalot sakin na coat at parang maiiyak na ako dahil sa ginawa ni Zach.
"Gago pare!" Dinig kong utas ni Kiel at kinwelyuhan si Zach.
"Tangina mo! Akala ko ba walang tatalo!" Gatong ni Daniel na syang nag patong ng coat sakin.
"Wag tayo dito. Sa labas tayo. Baka magulo natin yung party" dinig kong gatong ni Jayvee.
Napansin kong may nakatayo din sa harap---si Cazdrin.
Madilim ang mukha nya habang naka tingin kay Zach na ngayon ay hinila palabas ng Auditorium at kami naman ay naka sunod.
Si Daniel ay nasa tabi ko at walang imik pero panay ang alalay.
"Pasensya ka na Astrid" bukong nya kaya umiling ako.
"Hindi dapat ikaw yung mag sorry" sabi ko at nag iwas ng tingin.
Feeling ko tuloy ang landi ko HAHAHA.
May Cazdrin na, may Shan na, naka palibot sa mga Acosta, at nasa iisang classroom kasama ang labing anim na lalak at akoang bukod tanging babae.
Huminto kami sa likod ng Auditorium na medyo malayo din sa venue.
"Tarantado ka! Sa lahat ng babastusin mo si Astrid pa!" Asik ni--ano uli pangalan nya? Aldrin?
Bigla nyang sinuntok si Zach dahilan ng pag kakahiga nya.
May sumipa naman sakanya--Quian
Binitbit sya nito kasama si Jayvee upang itayo at hinarap sa datu(pinuno) nila. Sino pa ba?! Edi si Cazdrin na tinaggal na ang tie at ibinalot sa kamao habang madilim ang mukha.
"How dare you to kiss her and touch her" madiin na tanong ni Cazdrin at sinapak si Zach na hindi na umiimik.
Kung hindi naka aalalay si Jayvee at Quian sakanya ay malamang natumba na sya.
Sinuntok rin sya ng iba namin kaklase ng umawat ako.
"T-tama na yan" sita ko at nilingon naman nila ako kaya bumuntong hininga sila.
"Bumalik na kayo sa party." Utos ni Cazdrin at nilingon ulit si Zach. "Hindi pa alam ng mga Acosta ang nangyari. Kaya kung ako sayo--magtago ka na" banta ni Cazdrin at sinenyasan sila Quian kaya hinila naman nila yun paalis bago lumapit sakin si Cazdrin.
He removed the coat and handed it to Daniel bago ako tignan at hawakan ang kamay bago hilahin.
I expected that we will head to his car pero hinila nya ako papunta sa building at pumasok kami sa comfort room.
"Bat tayo an---" bago pa ako maka pagtanong ang hinalikan nya agad ako. Madiin pero marahan.
Hindi ako sumabay hanggang sa maglakbay ang mga palad nya at naramdaman kong kusa na akong sumunod sakanya.
He bit my lips dahilan para umawang yun at naramdaman ko naman ang pagpasok ng dila nya sa bibig ko at ang pag lalakbay nun hanggang sa bumabaw ang halik nya.
French kiss
Hinawakan nya ang strap ng dress ko at ibinaba yun-----
BINABASA MO ANG
The Only Rose Among The Thorns (Rose Duology #1)|| COMPLETED
Teen FictionTrash leading man ahead