*Vài lời Warning*
Tình hình rất chi là tình hình. Cái truyện này tui nói mọi người đọc cái tên đã hiểu nói về cái gì rồi hen 😌 Tui muốn nói trước là ai gu MẶN CHÁT VÀ MẠNH MẼ thì cứ thế nhào dzô. Mà ai tâm hồn lơ lửng, bay bổng mơ mộng, mong manh dễ vỡ, treo ngược cành me các kiểu thì... À.. Ừm... Tui đã cảnh báo trước rồi nhé 😌😌 Thiệt là tui cũng hoang mang Hồ Quỳnh Hương vì cái truyện mấy bữa nay vì không biết đọc xong mấy bạn nghĩ gì? Mà tại "con em guộc dư" HunterDang nó la nó tò mò.. Thế nên quất lun a~~ 😌😌 Còn giờ thì... Ai gu MẶN VÀ MẠNH thì theo tui kéo xuống truyện nha 👇 👇
Đêm.
Mưa nhỏ lất phất, gió thổi cành cây phát ra tiếng động kỳ lạ.
Tòa nhà nhỏ hai tầng được màn đêm bao phủ. Cách đó khoảng trăm mét là mấy chiếc ô tô màu đen, người ngồi trên chiếc xe đầu tiên có khí thế đặc biệt lớn.
Mười mấy phút đồng hồ sau, từ căn nhà nhỏ một người đàn ông trung niên đi ra. Ông ta một tay che dù, một tay ôm bé gái sơ sinh vừa được mấy tháng, vẻ mặt cứng ngắc, chân bước đi vô cùng khó khăn.
Người đàn ông mất rất nhiều sức lực mới đi đến được trước chiếc xe đứng đầu kia, đồng thời đằng sau nhảy ra mấy hộ vệ mặc âu phục đen, bao vây xung quanh người đàn ông.
Cửa kính xe chậm rãi hạ xuống, một gương mặt già nua hiện ra. Mặc dù là một ông lão hơn 50 tuổi nhưng trên người vẫn toát ra phong phạm vương giả.
"Lão gia, tôi giao con gái cho ngài." - Người đàn ông trung niên khẽ cúi đầu, giọng nói lộ vẻ bất đắc dĩ.
Ông lão vươn tay vẫy, một hộ vệ đi tới mở cửa xe, ôm bé gái sơ sinh trong ngực người đàn ông trung niên tới cho ông chủ.
Vẻ mặt ông lão lạnh đến đáng sợ, cũng không liếc mắt nhìn người đàn ông một cái đã đóng cửa xe lại, sau đó kéo cửa sổ lên.
Bé gái sơ sinh rời khỏi vòng ôm quen thuộc, vừa vào trong xe đã khóc lên.
Một cô bé 10 tuổi ngồi cạnh ông lão thấy em bé khóc nháo liền vươn tay ôm đứa bé vào ngực mình.
"Vỹ Dạ, không khóc!" - Cô bé rõ ràng mới 10 tuổi, nhưng lời nói lại già dặn hơn tuổi rất nhiều, nghiêm mặt mà lạnh nhạt.
Ông lão nghe thấy 4 từ này, khuôn mặt vốn lạnh băng lại trở nên vui vẻ hơn một chút. Quả nhiên, bé gái sơ sinh 6 tháng này lại khiến con bé mở miệng nói chuyện lần thứ 3
Nói tới cũng kỳ lạ, bé gái như có duyên với con bé, 4 từ của nó lại làm đứa bé ngừng khóc lập tức.
"Vỹ Dạ! Ngoan lắm." - Cô bé không chút biểu tình xoa đầu đứa bé sơ sinh.
Lúc này, bé gái không chỉ ngừng khóc mà còn nhếch môi cười, cái miệng hồng phấn chu ra toàn là nước miếng.
Cô bé lấy khăn tay ra lau nước miếng trên khóe miệng bé gái, ánh mắt khác thường.
Cô bé 10 tuổi, nhưng vẻ mặt lại không có chút ngây thơ của trẻ con, ngược lại, trong đôi mắt kia chỉ có vẻ lạnh lẽo và giết chóc.