Chap 64

255 26 0
                                    


Từ sau khi Ninh Bà đáp ứng Lan Ngọc, mỗi ngày đều trôi qua vô cùng khó khăn, bà lúc thì lo Huỳnh Lập kia sẽ gây bất lợi cho Vỹ Dạ, lúc lại lo mình không làm tròn được nhiệm vụ. Mấy ngày đêm rồi bà vẫn trằn trọc trở mình, nhớ lại cảnh 8 tháng trước Lâm Vỹ Dạ bị thôi miên.



Cô chủ dùng một khoản tiền lớn mời đại sư thôi miên nổi danh của nước A, thậm chí là toàn thế giới, Huỳnh Lập. Rốt cuộc là dùng bao nhiêu tiền thì bà không biết, chỉ biết phí tổn này không phải gia đình giàu có nào cũng chịu được.



Ngày thôi miên chỉ có cô chủ và Vỹ Dạ, bà ở ngoài canh chừng, đề phòng có gì ngoài ý muốn. Lúc ấy bà rất lo cho nàng nên có nghe lén một lúc. Khi thôi miên, Huỳnh Lập nói rất ít, dù sao cũng là chuyên gia, không bao lâu nàng đã rơi vào trạng thái ngủ, sau đó trong phòng rất yên lặng, đôi khi xuất hiện vài âm thanh. Khoảng nửa giờ sau, cửa phòng mở ra, bà nhìn thấy nàng vẫn an tĩnh nằm trên giường chưa tỉnh lại.



Cô chủ hỏi đại sư: "Khi nào vợ tôi tỉnh dậy?"


Đại sư nói: "Một giờ sau. Tỉnh lại rồi sẽ có kinh hỉ."



Cô chủ hỏi cẩn thận: "Có lưu lại di chứng gì không?"


Đại sư đáp: "Không, tuyệt đối không. Sau này cô ấy sẽ rất dựa dẫm, ỷ lại, chỉ rời đi một giây cũng cảm thấy thống khổ." - Sau đó cô chủ tự mình đưa Huỳnh Lập xuống lầu, còn bà vẫn ở lại chờ Vỹ Dạ tỉnh. Bà biết cô chủ hung tàn, trơ mắt nhìn mẹ ruột tự sát cũng không cứu, giết bác sĩ Trương Thế Vinh, bỏ đói Bảo Lâm đến chết. Nhưng cho dù như vậy, bà có thể làm gì được? Cô là chủ, bà là hạ nhân, lại làm việc cho nhà họ Ninh nhiều năm như vậy, bà cũng không thể nhìn nhà họ Ninh vô hậu. Chuyện xảy ra cũng đã xảy ra, nếu Vỹ Dạ có thể quên đi thì sẽ thay đổi được Lan Ngọc, sau đó sinh con, vui vẻ vô tư lự sống trên đảo, không hỏi chuyện bên ngoài, cứ như vậy đến bạc đầu, đó coi như là kết quả tốt nhất.



Lâm Vỹ Dạ ngủ trên chiếc giường trắng tuyết như một nàng công chúa, tóc đen xõa ra xung quanh, hai tay đặt sát người, gương mặt lúc ngủ an tường yên bình.



Một lúc sau Lan Ngọc trở lại, ngồi cạnh Vỹ Dạ không nhúc nhích, sau đó nói với bà: "Vỹ Dạ sắp tỉnh rồi, bà đi làm chút điểm tâm cho cô ấy đi."



Bà đi xuống lầu, phân phó phòng bếp làm cháo khoai lang, nửa giờ sau, lúc bà trở lên lầu thì cũng vừa lúc nàng thức dậy.



Huỳnh Lập nói không hề sai, Lâm Vỹ Dạ tỉnh dậy người đầu tiên nhìn thấy chính là Lan Ngọc, ánh mắt con bé như một đứa trẻ mất phương hướng, bà nghe cô chủ nói: "Dạ, em dậy rồi."



Nàng đáp lại: "Chị là ai? Đây là đâu?"



Cô chủ ôn nhu trả lời: "Ngọc là chồng em, đây là nhà của chúng ta, em không cẩn thận bị đụng vào đầu nên chuyện trước kia không còn nhớ rõ. Không sao đâu, tỉnh là tốt rồi, còn có đứa con trong bụng em nữa."



Nhắc tới con, Lâm Vỹ Dạ cúi đầu nhìn bụng mình, ngây ngốc hỏi: "Thật sự là con của chúng ta sao?"



[Cover] Điên Cuồng Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ