"Cô chủ Ninh, tôi tới nhận tội đây!" - Trấn Thành đan hai bàn tay vào nhau đặt trước bụng, hai chân hơi mở ra, đứng thẳng cao ngất.
Lan Ngọc xuống lầu, không hề liếc mắt nhìn anh ta một cái, chẳng biết trong tay cô có một cái khăn trắng từ lúc nào, vừa thổi vừa lau súng.
"Cô chủ, ngoài việc thỉnh tội, tôi còn muốn báo cho cô một tin tức tốt." - Ánh mắt Trấn Thành di chuyển theo bước chân của cô, động tác lau súng của Lan Ngọc rất nhanh nhẹn, nhưng đôi mắt kia lại như mắt sói muốn ăn thịt người vậy, nghĩ đến việc mình có thể chết dưới họng súng kia, thật ra cũng không thật sự có tư cách.
Lan Ngọc vẫn tiếp tục lau súng, vừa lau vừa nâng súng lên, đôi mắt sói kia híp lại như đang ngắm bắn, bất cứ lúc nào cũng có thể bóp cò.
Tư thế đứng thẳng của Trấn Thành vẫn không thay đổi, "Cô chủ Ninh, nếu cô cảm thấy giết tôi có thể làm cho Lâm tiểu thư trở về bên cạnh cô, thì cô cứ việc nổ súng đi!" - Lời vừa dứt, anh liền nhắm hai mắt lại, bộ dạng không hề sợ hãi cái chết chút nào.
Đứng dưới họng súng, thấy chết không sờn, Lan Ngọc đều nhìn thấy rõ ràng. Từ sau khi Vỹ Dạ rời khỏi cô, đã có rất nhiều người phải chết, bao gồm cả thân tín và người thân, nhưng kết quả vẫn chẳng thay đổi được gì.
Anh ta nói đúng, cho dù có giết anh ta thì nàng cũng không thể lập tức trở về bên cạnh mình, nhưng Lan Ngọc vẫn rất không cam lòng.
Đè thấp súng xuống, bóp cò, một viên đạn xoáy không khí phóng ra bắn vào giữa hai chân của Trấn Thành, tiếng súng vang lên phá vỡ không gian yên lặng của đại sảnh.
Tiếng súng vang lên bên tai và phần đất giữa hai chân bị đạn bắn, Trấn Thành mở mắt ra. Nói không sợ chết là nói dối, vừa rồi lúc đạn bắn đến, hai chân anh cũng run lẩy bẩy, may mà đạn không bắn trúng mình nên anh mới có thể nhẹ nhàng thở ra, nhưng hai bên thái dương đã sớm ướt đẫm mồ hôi rồi.
Dù sao anh cũng chỉ là người bình thường, đối mặt với nữ vương hắc đạo hung tàn anh vẫn cảm thấy sợ hãi, chỉ là anh che giấu rất tốt mà thôi.
"Anh Huỳnh anh cũng biết anh phạm tội gì?" - Lan Ngọc thu súng, đi từng bước về phía anh ta.
"Tôi tuyển dụng công nhân không cẩn thận, để người xấu trà trộn vào đảo, bắt cóc Lâm tiểu thư." - Đối mặt với bước chân uy hiếp của cô, khí thế của Trấn Thành rõ ràng đã yếu đi nhiều.
"Tên kia là ai?"
"Vẫn chưa tra được."
Nói tới đây, Lan Ngọc đã đi đến trước mặt Trấn Thành, hai người có chiều cao không chênh lệch lắm, nhưng hai đôi mắt lại không hề giống nhau.
"Nếu đã không tra được, vậy anh muốn thỉnh tội như thế nào?"
"Cô chủ Ninh, 3 ngày này tôi đã đưa toàn bộ đá Poudretteite đến trụ sở bí mật, cũng đã cho người đến giám định, quả nhiên là đá Poudretteite thượng phẩm, giá trị vô kể, chỉ cần gia công đánh bóng là có thể bán ra được rồi." - Trấn Thành biết bây giờ nói những lời này cô ta cũng không nghe vào được, nhưng anh vẫn phải nói.