Chap 38

301 38 21
                                    

Lan Ngọc không vươn lưỡi liếm như thường ngày, mà là dùng tay tách hai phiến hoa ra, như muốn kiểm tra có gì khác thường hay không.



Lâm Vỹ Dạ cảm thấy nơi tư mật bị chạm vào, nàng không biết cô muốn làm gì? Nghĩ thầm phòng tối như vậy, Lan Ngọc thấy rõ mới là lạ.



Vừa nghĩ xong thì ngón tay Lan Ngọc đã rời khỏi đó, Vỹ Dạ nghiêng đầu thấy Lan Ngọc lấy một "cây gậy" gì đó trong túi áo ngủ ra.



"Ngọc, thứ trên tay Ngọc là cái gì vậy?" - Lâm Vỹ Dạ đột nhiên nhảy lên khỏi giường.



"Chỉ là một cái đèn pin nhỏ mà thôi, có gì phải sợ?" - Cô đè vai nàng, ra lệnh: "Nằm xuống."



Nghe Lan Ngọc nói là đèn pin, Vỹ Dạ an tâm lại, bị buộc nằm xuống.



Ngón tay Lan Ngọc lại tách hai cánh hoa ra, cô bật đèn pin, soi thẳng vào dũng đạo của nàng



"Ngọc, rốt cục Ngọc đang làm gì vậy?" - Vỹ Dạ cảm thấy hành động này của Lan Ngọc còn đáng sợ hơn cả dùng lưỡi liếm và trực tiếp tiến vào.



"Mấy tháng em rời khỏi tôi đều ở cùng Trương Thế Vinh, tôi muốn kiểm tra xem nơi này của em có hương vị của người đàn ông khác không." - Nói xong, Lan Ngọc kề sát mũi vào đó.



"Em với anh ấy không có gì cả, thật sự không có gì mà." - Nghĩ đến chuyện Trương Thế Vinh phải chết, tim của Lâm Vỹ Dạ liền đau đớn khôn nguôi, "tứ phân ngũ liệt" kia rốt cuộc là kiểu chết thống khổ đến mức nào.



"Hình như là không có mùi vị của người đàn ông khác, bên trong cũng rất sạch sẽ." - Lan Ngọc tắt đèn pin, tiện tay ném đi, sau đó lập tức lấn lên xoa nắn bộ ngực mềm mại của Vỹ Dạ



Đầu ngón tay cô không ngừng khiêu khích đỉnh hồng, mãi đến khi nghe tiếng nàng kìm lòng không được rên lên, cô mới thì thầm: "Em có biết, mấy tháng nay em không ở cạnh tôi, tôi đã vượt qua như thế nào không?"



"Tôi đã giết rất nhiều người, Ninh Hổ, còn vài tên cận vệ của em nữa, tất cả đều chết dưới súng của tôi." -Nói tới đây, động tác ôn nhu khiêu khích liền biến thành thô bạo, như là cảnh cáo, như là uy hiếp.



"Em muốn biết Trương Thế Vinh chết như thế nào không?" - Môi Lan Ngọc ngậm chặt đỉnh hồng trước ngực Vỹ Dạ, tiếp tục bắt đầu nhẹ nhàng khiêu khích.



Trong cơn tê dại lại nghe được cái tên "Trương Thế Vinh", Lâm Vỹ Dạ giống như bị điện giật, toàn thân nàng run rẩy.



"Hắn ta bị khí ga nổ chết trong lúc đang ngủ ở nhà mình." - Đầu lưỡi Lan Ngọc như đang hút mỹ vị, mùi vị rất tuyệt.



"Còn có tên Bảo Lâm kia, tôi cũng sẽ không bỏ qua hắn." - Ôn nhu liếm mút biến thành gặm cắn thô bạo.



Trong cơn run rẩy, đầu óc Lâm Vỹ Dạ vẫn tràn ngập gương mặt của Trương Thế Vinh, nụ cười như ánh mặt trời chợt biến thành máu chảy đầm đìa. Đồng thời, hạ thể của nàng bị một vật xâm nhập, sau đó thô lỗ ra vào.



[Cover] Điên Cuồng Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ