Chap 41

283 33 14
                                    


Hòn đảo này từ trước đến nay chưa từng náo nhiệt như vậy.



Sóng dập dềnh trên mặt nước, rất nhiều du thuyền tư nhân đang neo đậu ở đó. Từ du thuyền bước xuống, phụ nữ thì trang điểm khéo léo, đàn ông thì giàu có phong độ, phần lớn đều là kết bạn đi cùng nhau. Trên đường từ bờ sông đến tòa nhà chính, các tân khách nối liền không dứt, tiếng nói chuyện rì rầm, mà trong đại sảnh tổ chức tiệc thì lại càng ồn ào hơn.



Trên cầu thang hoa lệ xuất hiện một cặp đôi nữ, các tân khách trong sảnh đều không hẹn mà cùng ngừng bàn luận, ngước mắt lên nhìn chăm chú.



Ngày thường, Lan Ngọc thích mặc trang phục màu đen, hôm nay lại mặc lễ phục màu trắng hiếm thấy, mà còn là Tuxedo, nên nhìn có vẻ đặc biệt có tinh thần hơn. Mái tóc đen bóng như đang tỏa sáng, đôi mắt tà mị nhìn một lượt các tân khách đứng bên dưới (Tuxedo là một loại Vest, có ve áo, hoặc viền túi, hàng cúc được may bằng vải lụa hoặc vải satin. Có loại vạt dài, đuôi tôm, có loạt vạt ngắn như áo Vest thông thường. Được mặc trong các sự kiện trang trọng)



Lâm Vỹ Dạ ngày thường cũng thích màu trắng, nên hôm nay vẫn mặc màu trắng như cũ. Trên đầu nàng có cài một cái vương miện nhỏ long lanh, cổ áo dựng thẳng, khuôn mặt trang điểm tinh xảo, mỹ lệ khác thường, rất giống công chúa Bạch Tuyết trong truyện cổ tích. Trên ngón tay nàng đeo một chiếc nhẫn đính đá quý hiếm có, chiếc nhẫn sít chặt với ngón tay, dường như muốn giam cầm cả cuộc đời nàng vậy.



Cặp đôi vừa xuất hiện đã trở thành tiêu điểm. Cô thì không cần phải nói, đó là nhân vật mà giới hắc đạo, bạch đảo ở nước A vừa nghe tin đã sợ mất mật, còn nàng thì lại chưa từng lộ mặt, nghe nói đó là người từ nhỏ đã được Lan Ngọc nuôi dưỡng, dung mạo phi phàm, hôm nay xuất hiện thật khiến cho người ta phải kinh diễm một phen.



"Ngọc, sao lại mời nhiều người như vậy?" - Nàng đã hỏi cô vấn đề này rất nhiều lần.



"Chuyên tâm một chút, có rất nhiều người đang nhìn em đi xuống lầu đấy." - Lan Ngọc không trả lời, mà càng siết chặt đôi tay Vỹ Dạ đang khoác trên tay cô hơn.



Lúc hai người đi đến giữa đại sảnh thì đang ăn uống linh đình.


Rõ ràng đây là sinh nhật 17 tuổi của nàng nhưng Lâm Vỹ Dạ lại cảm thấy mình như một tên hề đứng giữa bữa tiệc, nhìn một đám tân khách nở nụ cười dối trá với mình.



Lan Ngọc vẫn luôn đứng cạnh Vỹ Dạ như một vương tử, khiến nàng cảm thấy vô cùng không quen.



Theo tính tình của Lan Ngọc, cô chưa bao giờ cười nói nhiều như bây giờ, lại còn tiếp rượu của khách, có thể nói hôm nay cô hoàn toàn là một người xa lạ.



Cô giơ ly rượu lên, vô cùng tự hào nói với từng người: "Hôm nay là sinh nhật 17 tuổi của vợ yêu Lâm Vỹ Dạ, hoan nghênh chư vị khách quý đến dự." - Chỉ một câu ngắn gọn đã tỏ rõ nàng là của cô



Mà nàng cũng chỉ có thể nở nụ cười miễn cưỡng dưới vô số ánh mắt hâm mộ.



Bữa tiệc diễn ra được một nửa, thì Lâm Vỹ Dạ cảm thấy không khỏe.



[Cover] Điên Cuồng Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ