chương 76:

1.1K 24 0
                                    

Sau một hồi lộn xộn, thời gian không còn sớm, từ biệt Liệt thị và Vân Kiệt xong, Như Ca theo Tiêu Dạ Huyền lên xe ngựa về vương phủ.

Bên trong xe ngựa, Như Ca nhìn nam tử ngồi bên cạnh, thủ đoạn trị người thật sự rất cao, trải qua chuyện này, từ trên xuống dưới trong Ngọc gia sợ rằng không còn ai dám dòm ngó hắn nữa. Nghĩ đến một màn ở Hồng Vận Lâu vừa rồi, bất giác Như Ca rùng mình một cái, người đẹp và quái vật, cũng đến thế là cùng.

Tiêu Dạ Huyền thấy phản ứng khác thường của người bên cạnh, vòng tay qua hông nàng, thở dài nói: “Quả nhiên, cảnh tượng như vậy không nên để nàng nhìn thấy.”

“Không sao, chỉ là ......ặc.....sở thích hơi nặng chút!” Như Ca bỗng ý thức được mình nói cái lập tức bịt kín miệng mình.

“Sở thích hơi nặng.......” Tiêu Dạ Huyền lập lại từ lạ vợ yêu vừa nói, nở nụ cười.

“Ừ, trước giờ bọn Hắc Ánh thích những thứ như vậy đó!”, vốn chỉ giao phó ném con trai tri phủ Thái Châu vào mà thôi, không ngờ còn có một màn này.

“Hắc Ảnh?” nhớ đến nam tử áo đen thấy ở hành lang khi nãy, những người khác có lẽ không chú ý, nhưng nàng nghe rõ Vân Kiệt hô lên một câu “Tam sư phụ”, chứng tỏ Vân Kiệt biết nam tử kia, nghĩ kỹ lại, đúng là do mình sơ suất, Lễ Học Viện là Văn viện, làm sao viện trưởng kiếm được bốn người sư phụ võ nghệ xuất sắc như vậy tới dạy Vân Kiệt chứ, bèn quay đầu nhìn Tiêu Dạ Huyền, tươi cười nói: “Cảm ơn chàng!”

Nam tử nghe thấy lời Như Ca, nhìn bộ dáng tươi cười của nàng, biết việc mình bí mật phái người tới dạy Vân Kiệt đã bị nàng vô tình phát hiện, lòng chộn rộn, cúi đầu, hôn một mạch lên đôi môi đỏ mọng kia.

“Ca nhi, nàng là thê tử của ta, vĩnh viễn không cần nói chữ ‘cảm ơn’ với ta, nếu không ta sẽ trừng phạt nàng”, nói đến câu sau trong mắt nam tử như có chút tức giận.

Nếu là ngày trước, có lẽ Như Ca còn có chút sợ hãi, nhưng hôm nay đối mặt với người này, đáy lòng chỉ có hạnh phúc và tình yêu.Như Ca ôm cổ nam tử, hôn lên mắt người nọ một cái, thấy biến đổi trong mắt hắn, khẽ cười một tiếng.

“Chàng nỡ sao?”

Nam tử thấy bộ dáng đắc ý của nàng, trầm mặc một lát, rồi ôm nàng vào lòng, lẩm bẩm.

“Không nỡ!”, tâm tâm niệm niệm nhiều năm, phí hết tâm tư mới giữ được nàng bên người, sao nỡ trừng phạt nàng. Chỉ biết sẽ không để bất luận kẻ nào nào tổn thương nàng, cho dù là mình cũng vĩnh viễn không thể.

Nghe vậy, Như Ca hạnh phúc cười, nam nhân này quả là đáng yêu vô cùng!

“Bọn Hắc Ảnh là ám vệ của chàng sao?” cách vương phủ còn một đoạn xa, dưới sự dung túng của Tiêu Dạ Huyền, Như Ca cực kỳ không có hình tượng của một tiểu thư đoan trang, nằm ngang trên đầu gối nam tử, nói chuyện.

“Bọn họ không phải ám vệ, mà là tinh anh từ trong quân Dã Lang Bắc Địa tới, bất quá rời đi đã lâu, họ cần phải trở về Bắc Địa lại, cho nên, thời gian này, cường độ huấn luyện Vân Kiệt đã tăng lên từ từ, làm sao trong hai tháng có thể giúp Vân Kiệt đạt được thứ hạng trong Võ khảo”, nửa năm trước, thời điểm thấy Vân Kiệt viết sách lược binh pháp, Tiêu Dạ Huyền liền có ý bồi dưỡng.

Chỉ Yêu Chiều Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ