chương 54:

1.2K 29 0
                                    

Viện trước Ngọc phủ, Ngọc Chính Hồng, lão phu nhân và Lý thị có mặt đầy đủ. Dưới cái nhìn chăm chú của nam tử trung niên đang ngồi ghế trên, không ai dám thở mạnh.

“Ngọc đại nhân, nhi tử của ta bị thương trong phủ của ngài, không biết ngài định giải thích thế nào?” Kim Lăng Hầu vừa từ cung về, nghe người làm trong phủ báo lại, lập tức chạy tới đây bắt tội. Lão nâng chén trà lên uống một hớp, mắt hơi nheo, giọng nói mơ hồ mang theo uy hiếp.

Nghe Kim Lăng Hầu hỏi, Ngọc Chính Hồng không nhịn được xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán.

Mới vừa từ ngoài về, liền thấy con gái Ngọc Bảo Oánh dẫn một thầy thuốc hấp tấp chạy vào, hỏi ra mới biết, đại thiếu gia Hầu phủ bị sói cắn mất một khối thịt lớn, lòng thầm kêu khổ, súc sinh kia sao lại cắn thiếu gia Hầu phủ chứ? Tiếp theo nghe thấy tiếng la “Á á” của nam tử đang được bôi thuốc trong phòng khách, Ngọc Chính Hồng càng thêm đau đầu.

Lão phu nhân thấy con trai chống đỡ không nổi, lòng oán giận Như Ca sao thích dã thú kia, để bây giờ gây ra tai họa, nhưng trên mặt cười nói “Hầu gia, chỉ là ngoài ý muốn, súc sinh không hiểu chuyện, kính xin Hầu gia bớt giận”.

“Súc sinh không hiểu chuyện? Vậy tứ tiểu thư để sói cắn người phải xử lý như thế nào?”, Kim Lăng Hầu cười lạnh, mắt như diều hâu quét qua từng người Ngọc phủ đang ngồi.Cuối cùng tầm mắt dừng lại trên người Âu Dương Thiệu. Chỉ là một thứ nữ nho nhỏ mà thôi, nghĩ một biện pháp xử lý là được, phu nhân và Lâm nhi lại cứ khăng khăng muốn Âu Dương Thiệu phải lừa được thứ nữ này về Hầu phủ, kết cục ra sao có thể đoán được.Bất quá, thủ đoạn của thằng nhóc này còn chưa đủ cao, chơi sao ra vết thương thế này.

“Phụ thân, chính Ngọc Như Ca khiến con sói kia cắn Âu Dương công tử, phụ nhân nhất định phải trừng phạt nó đích đáng!” Ngọc Bảo Oánh vốn phải ở trong, nghe được lời Kim Lăng Hầu, vội chạy ra, châm ngòi thổi gió.

“Đúng vậy, lão gia, nha đầu Như Ca quá lắm rồi, giờ là cắn người bị thương, tương lai chẳng phải giết người luôn sao. Nếu không quản cho tốt, sau này còn gây ra chuyện tày trời gì nữa”, Lý thị cũng không chịu thua kém đổ dầu vào lửa, “Theo thiếp thân thấy, nha đầu này là khắc tinh của cả nhà, từ ngày nó về, trong phủ chưa có một khắc nào an bình.”

“Điều này......” Ngọc Chính Hồng trầm ngâm.Ngọc Chính Hồng là kẻ gió chiều nào theo chiều đó, không nói thì thôi, vừa nhắc đến Ngọc Chính Hồng liền thấy cũng đúng, lòng đầy bất mãn, từ ngày nha đầu Như Ca này về, chuyện tốt không thấy đâu, mà phong ba bão táp liên tục tới đều có liên quan với nó, giờ lại thêm chuyện này.Nhớ tới Lý thị muốn bàn hôn sự với Hầu phủ, Ngọc Chính Hồng liền nghiêng về bên Lý thị.

Lão phu vốn đã được Thất ma ma nhắc nhở, nhưng thấy tình hình trước mắt không ổn, Hầu gia tự mình tới cửa hỏi tội, thế nào cũng phải cho người ta một câu trả lời thỏa đáng, dù sao cũng chỉ là để tứ nha đầu chịu chút uất ức thôi, bèn phân phó Thất ma ma “Đi gọi tứ tiểu thư tới!”

Bên kia, Liệt thị nghe nói ngoài Nhàn Nguyệt Các xảy ra chuyện, lại thấy lão ma ma bên cạnh lão phu nhân vẻ mặt nghiêm trọng chạy tới gọi người, nào chịu để Như Ca đi một mình, kiên trì muốn đi với Như Ca, Tuyết Lang cũng nhắm mắt theo đuôi đi phía sau.

Chỉ Yêu Chiều Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ