Bên kia, nhị thiếu gia của Cẩm Thân vương phủ Tiêu Dạ Cát vị bị buộc phải cùng phòng với nhị thiếu phu nhân Tô Như mà uống rượu say mèm. Bên này, trong viện thế tử, Tiêu Dạ Huyền cũng đang bức bối, nhưng khác ở chỗ, Tiêu Dạ Cát là không muốn mà không được, còn hắn là bị chính thê tử mình ghẻ lạnh.
Đêm khuya, trời vốn trong bất chợt bị từng đám mây đen bao phủ, sấm sét không ngừng, gió to gào thét từng trận, theo đó là mưa to tầm tã. Mưa to cọ rửa mặt đất, lại không mang đi được phiền não trong lòng nam tử.
Chốc lát sau, một bóng đen hòa vào trời đêm bay tới phòng thuốc cách phủ thế tử không xa.
Không lâu lắm, ở ngoài thư phòng trong viện thế tử, bị kêu tới lúc nửa đêm, Tiết Thanh Tranh chưa vào cửa, đã cảm thấy không khí trong phòng hết sức quái lạ.Ghé đầu nhìn, đầu tiên là Tuyết Lang thường ngày vừa thấy mình liền nhe răng trợn mắt, lúc này lại rã rời nhũn như con chi chi nằm trên thảm đỏ, thật giống như chưa ăn cơm.
Quái lạ, hết sức quái lạ.Sói này do đại ca Tiêu Dạ Huyền tự tay nuôi lớn, căn bản là tâm ý tương thông với đại ca, hôm nay biến thành như vậy, thật rất quỷ dị, vốn muốn kêu một ảnh vệ hỏi thử, tiếng Tiêu Dạ Huyền đã truyền tới.
“Tiết Thanh Trạch.......”
Nghe giọng điệu u ám của nghĩa huynh, Tiết Thanh Trạch đã bước lui về sau lại tiến lên, từ từ đi vào thư phòng. Giờ phút này bộ dáng nghĩa huynh gần như yêu tà: tóc đen rũ rượi xuống vai, y phục xộc xệch, lộ ra lồng ngực rắn chắc, đôi mắt hẹp dài dưới ánh nến lập lòe mơ hồ có dấu hiệu muốn bộc phát.
Thấy vậy, Tiết Thanh Trạch không tự chủ lui về sau hai bước, “Đại ca, ....trễ thế này gọi tiểu đệ tới không biết có chuyện gì quan trọng?”
Qua hồi lâu, không có hồi âm, nhìn qua bên Tiêu Dạ Huyền, Tiết Thanh Trạch đột nhiên nghĩ ra gì đó, che hai tay trước ngực.
Chẳng lẽ 3 ngày sau thành thân, đại ca bỗng dưng phát hiện mình không thích nữ nhân chỉ thích nam nhân, hiện tại cực kỳ đau khổ, trắng đêm không ngủ, để thử cảm giác, cho nên tìm mình tới?
Nghĩ đến loại khả năng này, khuôn mặt trắng nõn của Tiết Thanh Trạch biến sắc liên tục. Nhưng ngay khi nhìn thấy đôi mắt sắc của người trước mặt, ý nghĩ như vậy liền bị loại bỏ không còn một mống. Phi phi phi! Đại ca của mình yêu đại tẩu đến chết đi sống lại, hận không thể buộc được trên dây lưng quần, ngày ngày mang theo, làm sao có thể thích nam nhân.Đang muốn mở miệng hỏi thăm, người bên kia đã nói trước.
“Tại sao dăm ba ngày không thể cùng phòng?”
Về thăm nhà vợ, được cha mẹ vợ và cậu em vợ hết sức tán thưởng, lúc về còn rất tốt, nhưng đến đêm, Như Ca lại ra lệnh cấm, không được ăn thịt. Tiêu Dạ Huyền làm sao chịu nổi, thử mấy lần, kết quả chọc giận tiểu thê tử, khiến nàng chuyển đến gian phòng dành cho khách ở phía tây nghỉ ngơi.
Biến chuyển thế này khiến Tiêu Dạ Huyền rất khó hiểu. Hỏi nha hoàn, bọn chúng lại ấp úng, nói cô nương là như vậy, mỗi tháng một lần. Suy đi nghĩ lại, vẫn không hiểu nổi, liền kêu Tiết Thanh Trạch tinh thông y lý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi
RomanceTruyện Chỉ Yêu Chiều Thế Tử Phi của tác giả Mại Mạnh Miêu, là một tác phẩm đề cao tình yêu thiêng liêng cao thượng, không phân biệt là quân vương hay dân thường, giàu hay nghèo; là một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn và sâu sắc thuộc thể loại x...