chương 64:

1.2K 19 0
                                    

Thời gian trôi nhanh, chỉ 7 ngày nữa là đến đám cưới của tứ tiểu thư Ngọc gia và Cẩm Thân Vương thế tử.Hiện tại chuyện trong Nhàn Nguyệt Các chính là chuyện quan trọng nhất Ngọc phủ, từ chủ đến nha hoàn gã vai sặt, đều chăm chú quan sát động tĩnh ở Nhàn Nguyệt Các, không dám có chút chậm trễ.

Thời gian gần đây, Như Ca ở riết trong Nhàn Nguyệt Các, mỗi ngày khâu chút y phục, nói chuyện với mẫu thân, thỉnh thoảng vui đùa với Tuyết Lang, cuộc sống hết sức vừa lòng.

Lão phu nhân Trịnh thị mặc dù vẫn chưa khỏe lại hoàn toàn sau cú đạp của Lý thị. Nhưng vẫn lên tinh thần chỉ huy Thất ma ma chuẩn bị ngày mai đến từ đường tế tổ. Dĩ nhiên không quên dặn dò Thất ma ma đến từ đường nói trước, tới lúc đó không để người không nên xuất hiện xuất hiện.

Các viện khác bận rộn náo nhiệt bao nhiêu, bên Đông viện lại hiu quạnh bấy nhiêu, Lý thị một đi không trở lại, cả viện không còn mấy người hầu.

Sau khi Lý thị đi, những ngày sau này của Ngọc Bảo Oánh rất thê thảm, một ngày ba bữa ăn đều là canh cặn thịt thừa, nha hoàn và ma ma cũng thờ ơ, áo hư không người quan tâm.Không lâu sau trang dung thảm đạm, chẳng ai thay nàng ta chăm chút nên những vết sẹo trên mặt càng hiện lên rõ ràng.

Vốn sau hai ngày bị lạnh nhạt, Ngọc Bảo Oánh đã đến trước mặt Ngọc Chính Hồng nháo muốn tìm mẫu thân mình về Đông viện xử lý bọn cẩu nô tài không có mắt. Ai biết, Ngọc Chính Hồng vừa nghe đến Lý thị thì trực tiếp cho nàng ta một bạt tai.

Lúc này Ngọc Bảo Oánh hoàn toàn hiểu ra, Ngọc phủ thay đổi rồi, thời mình vênh mặt hất hàm sai khiến, hô gió gọi mưa đã qua. Sau khi về phòng gào khóc một hồi, Ngọc Bảo Oánh đem của riêng ngày thường Lý thị cho, lấy lòng ma ma quản sự trong Đông viện, nhờ phân một nha hoàn có năng lực, sửa sang lại trang dung, sau đó đến Tây viện làm con hiếu cháu thảo, giống như Ngọc Tĩnh Nhã đối với Lý thị, bưng trà dâng nước, bóp chân đấm lưng cho lão phu nhân, hi vọng lão phu nhân thương tiếc coi trọng mình một chút.

Trong Ninh Phúc Đường ở Tây viện, Ngọc Bảo Oánh vụng về bóp vai cho lão phu nhân, lực tay không đồng nhất, lúc nặng lúc nhẹ chẳng phân biệt được, làm lão phu nhân đau nhíu chặt mày. Hiện tại Ngọc Bảo Oánh tuy đã 17 tuổi, nhưng bình thường tất cả đều có Lý thị và Hồ ma ma nuông chiều, nào đã hầu hạ ai bao giờ. Hơn nữa, Ngọc Bảo Oánh cứ năm bảy lượt nhắc tới Lý thị, muốn lão phu nhân khai ân để Lý thị về.Bởi vậy cố gắng mấy ngày chẳng những không thể khiến lão phu nhân thương yêu, ngược lại càng khiến lão phu nhân thêm chán ghét, phất tay bảo Ngọc Bảo Oánh lui ra.

Ngọc Bảo Oánh ôm cục tức đi, vừa đến chỗ quẹo ở Tây viện, lại thấy Ngọc Như Long đang cầm cây trâm bạch ngọc thưởng cho một tiểu nha đầu dung mạo thanh tú trong phủ. Mà cây trâm kia rất quen, rõ ràng là của nàng ta. Ngọc Bảo Oánh tức giận xông lên trước, túm tóc Ngọc Như Long không buông.

“Ngọc Như Long, đồ trộm cắp, dám trộm trâm của ta! Xem ta xử lý ngươi thế nào!”

Ngọc Như Long này ra ngoài kết giao với đám bạn lưu manh, tiêu tiền chưa bao giờ đếm, không đủ thì đến vòi lão phu nhân và Giang di nương. Bất quá gần đây hình như lão phu nhân cũng không dư dả lắm, chỉ cho có mấy lượng.Đối với kẻ xài tiền như nước như Ngọc Như Lòng thì làm sao đủ.

Chỉ Yêu Chiều Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ