421 bùa đòi mạng
Phùng Nghiên dựa vào Ôn Lộc Huyền bên tai, ngôn ngữ như nước thâm tình, ngón tay càng là leo lên hắn trước ngực, phảng phất hắn là nàng dựa vào, hắn là nàng toàn bộ.Chỉ là ở ai đều nhìn không tới địa phương, đáy mắt lại tất cả đều là tàn nhẫn sắc.
Nàng tuyệt không có thể làm Ôn Lộc Huyền lúc này hồi phủ.
Một khi hắn đi rồi, nàng làm sao bây giờ?
Hiện giờ nàng không thể quay về Tương Vương phủ, mãn kinh thành đều có người đang tìm nàng, dưới loại tình huống này, Trịnh Quốc Công cùng cái kia Liễu lão phu nhân sao có thể sẽ lưu nàng, liền tính nàng đi theo Ôn Lộc Huyền trở về, sợ cũng chỉ có tử lộ một cái.
Chỉ có nàng có mang hài tử, chỉ có nàng có Trịnh Quốc Công phủ con nối dõi, chỉ có nàng trong bụng hài tử thành Trịnh Quốc Công phủ người thừa kế duy nhất, bọn họ liền tính lại không thích nàng, cũng chỉ có thể dung nàng.
Bên tai nữ tử thanh âm ôn nhu đến cực điểm, nơi đó mặt ẩn chứa thâm tình làm người động dung.
Ôn Lộc Huyền cúi đầu nhìn Phùng Nghiên giảo hảo dung mạo, nghe nàng nhu tình lời nói nhỏ nhẹ, trong đầu xẹt qua Quách Linh Tư dung mạo, thân thể lại là theo bản năng ôm lấy hướng tới hắn trong lòng ngực dựa lại đây kiều mềm.
Trước ngực bị hoa làm cho một trận tô ngứa, chóp mũi ngửi Phùng Nghiên trên người nhàn nhạt mùi hương, hắn phảng phất lại về tới hai người say rượu khi cùng chỗ một giường khi ngày đó ban đêm, Phùng Nghiên cố tình xu nịnh, dáng người kiều mềm thiển thanh ngâm nga dưới, làm hắn hưởng thụ chưa bao giờ hưởng thụ quá sảng khoái.
Người dục vô cùng, thực tủy biết vị.
Ôn Lộc Huyền chỉ cảm thấy thân thể bị Phùng Nghiên câu một trận lửa nóng, hai mắt theo bản năng dừng ở Phùng Nghiên không biết khi nào hơi rộng mở trước ngực, hắn nhịn không được duỗi tay phúc này thượng, mặt khác một bàn tay nửa ôm nửa ôm trong lòng ngực nữ nhân, thấp giọng nói: “Nghiên Nhi…”
Phùng Nghiên thấy Ôn Lộc Huyền động tình, đáy mắt xẹt qua mạt tự đắc, nàng duỗi tay leo lên hắn cổ, đem trước ngực càng hướng hắn trong tay thò lại gần chút, thanh âm nhu có thể tích ra thủy tới: “A Huyền, chúng ta trở về được không?”
“Lại chờ mấy ngày, ngươi tạm thời nhẫn nhẫn, chờ nổi bật qua đi lúc sau, ta lại bồi ngươi trở về…”
“Ngươi nếu cảm thấy khó chịu, ta thế ngươi chịu, ngươi không phải tưởng…… Ta… Cái gì đều y ngươi……”
Phùng Nghiên thanh âm câu nhân, gò má thượng ửng đỏ một mảnh,
Ôn Lộc Huyền hơi thở có chút không xong, mắt thấy trong lòng ngực người kiều mềm như nước, một bộ mặc hắn làm bộ dáng, hắn cúi đầu ở nàng cần cổ nhẹ ngửi một ngụm, kia quen thuộc hương vị làm người huyết mạch phẫn trương, hắn duỗi tay ôm lấy Phùng Nghiên vòng eo, thuận theo xoay người trở về trong phòng, sớm đem vừa rồi chần chờ vứt tới rồi trên chín tầng mây.
----------
Cửa phòng đóng lại lúc sau, cách đó không xa mái hiên hạ, bồi Phùng Kiều cùng Linh Nguyệt nhìn lén đại lão gia cát ngàn đều bị Ôn Lộc Huyền cùng Phùng Nghiên lớn mật cấp làm cho mặt đỏ tai hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
General FictionToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...