681 -> 690

27 6 0
                                    

681 quyết liệt ( 1 )
"Ngươi!"

Liễu Tương Thành không nghĩ tới trước kia cũng không ái nói chuyện, thậm chí tính tình chất phác Liễu Mẫn Phương sẽ đột nhiên bạo khởi, càng không nghĩ tới hắn nói mấy câu liền đổi nàng như vậy kịch liệt phản ứng.

Hắn nhìn Liễu Mẫn Phương tràn đầy giận hận ánh mắt, tức giận đến sắc mặt xanh mét vừa định răn dạy với nàng, Liễu Mẫn Phương liền trực tiếp cầm tay áo hung hăng một sát nước mắt, sau đó hướng tới trên mặt đất một quỳ, "Phanh" một tiếng, hai đầu gối ngạnh sinh sinh quỳ trên mặt đất khi, thanh âm kia đại làm người nghe liền cảm thấy đầu gối sinh đau.

Trên bàn trang giấy bị mang rơi rụng đầy đất, mà Liễu Tương Thành càng bị nàng này động tác kinh lui về phía sau nửa bước.

Liễu Thân cùng Liễu Thỉ được tin tức lúc sau, liền vội vàng đuổi trở về, còn không có tiến thư phòng khi liền nhìn thấy liễu thanh phượng ở bên ngoài tham đầu tham não, mà mở cửa thư phòng bên trong, Liễu Mẫn Phương lưng thẳng thắn quỳ gối Liễu Tương Thành trước mặt, trước người rơi xuống đầy đất giấy, mà Liễu Tương Thành đứng ở nơi đó thần sắc hung ác nham hiểm.

"Mẫn Phương!"

Liễu Thân bước nhanh tiến lên, liền nhìn đến Liễu Mẫn Phương đôi mắt đỏ bừng, cắn chặt môi lưng banh đến thẳng tắp, nhìn thấy hắn tới khi, nàng nhanh chóng một cúi đầu phảng phất ủy khuất đến cực điểm, lại liều mạng cắn môi không chịu khóc thành tiếng.

Liễu Thân ngồi xổm xuống thân mình, nhặt lên nàng bên cạnh rơi rụng kia tờ giấy, liếc mắt một cái liền nhận ra kia mặt trên chữ viết là Liễu Mẫn Phương, mặt trên lược hiện hỗn độn chữ viết rất rõ ràng có thể biểu hiện ra Liễu Mẫn Phương viết chữ khi không bình tĩnh.

Liễu Thân từng câu từng chữ nhìn, đương nhìn đến câu kia "Cảm thấy ta là người câm, không giúp được ngài, cũng không giúp được Liễu gia", "Tổ phụ cần phải lấy ta mệnh, đi cấp lục muội bồi tội" khi, giống như bị lưỡi dao sắc bén xẹt qua ngực, máu tươi đầm đìa dưới hai mắt đỏ đậm.

"Mẫn Phương, ngươi lên!"

Liễu Mẫn Phương ngẩng đầu.

"Lên!"

Liễu Thân cắn nha lạnh giọng nói xong, duỗi tay lôi kéo Liễu Mẫn Phương, đem nàng từ trên mặt đất túm lên, sau đó đem nàng hộ ở sau người căm tức nhìn Liễu Tương Thành.

Liễu Tương Thành nhìn thấy như vậy tức giận thốt nhiên nhìn hắn Liễu Thân là lúc, chỉ cảm thấy trong lòng thất kinh, mà Liễu Thỉ càng là ẩn ẩn cảm thấy không tốt, gầm lên ra tiếng: "Lão tam, ngươi muốn làm gì?!"

"Ta muốn làm gì, ta nhưng thật ra muốn hỏi hỏi các ngươi muốn làm gì."

Liễu Thân giận đến mức tận cùng khi, ngày xưa ôn nhuận trên mặt tràn đầy âm trầm, nhìn Liễu Tương Thành khi thanh âm khàn khàn: "Phụ thân, lần trước đại ca, nhị ca tính kế Mẫn Phương, muốn lấy nàng đương khí tử, thử Đại hoàng tử thái độ lung lạc với hắn, thậm chí không hề liêm sỉ muốn đem nàng đưa lên Đại hoàng tử giường khi, là ngươi nói cho ta, bọn họ là vì Liễu gia, vì ta Liễu thị nhất tộc, về sau tuyệt không sẽ lại có lần thứ hai, cho nên ta nhịn."

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ