631 -> 640

23 6 0
                                    

631 thân chết
“Điện hạ!”

Lục Phong phản xạ có điều kiện duỗi tay, khó khăn lắm đỡ ngã xuống Tiêu Nguyên Trúc, nhìn hắn môi răng gian không ngừng tràn ra vết máu, Lục Phong lòng bàn tay phát run một bên thế hắn sát huyết một bên lớn tiếng nói: “Người tới, mau tới người a, kêu trăm dặm!! Mau kêu Bách Lý Hiên lại đây!!!”

Phùng Kiều đang ở bên cạnh tiểu gian tẩy rào, nghe được cách vách Lục Phong hoảng loạn tiếng kêu, trong lòng nhảy dựng thất thủ đánh nghiêng chậu nước.

Nàng bất chấp chà lau trên người vết nước xoay người liền hướng tới cách vách chạy tới, chờ tới rồi là lúc, liền nhìn đến Tiêu Nguyên Trúc bất tỉnh nhân sự tê liệt ngã xuống ở Lục Phong trong lòng ngực.

“Tiêu Nguyên Trúc!”

Phùng Kiều vội vàng tiến lên, ngón tay có chút phát run đụng chạm hắn tay, nhưng đầu ngón tay truyền đến lạnh lẽo lại là làm cho người ta sợ hãi.

Lục Phong đem Tiêu Nguyên Trúc ôm tới rồi mặt sau trên giường, Bách Lý Hiên cùng lưu tại Ức Vân Đài từ hướng dương đám người thực mau liền đuổi lại đây, Phùng Kiều đứng ở bên cạnh, nhìn mấy người xúm lại tiến lên thế Tiêu Nguyên Trúc chẩn bệnh, trong lòng hoảng loạn không biết cho nên.

Nàng muốn tiến lên nhìn xem Tiêu Nguyên Trúc trạng huống, muốn xem hắn rốt cuộc như thế nào, chính là Lục Phong lại là hoành thân chắn nàng trước người.

“Phùng tiểu thư, ngươi cần phải đi.”

Phùng Kiều ngơ ngẩn.

Lục Phong cố nén bi ý nói: “Điện hạ phân phó qua, nếu hắn chịu đựng không nổi, lập tức đưa ngươi rời đi.”

Điện hạ là bệ hạ thương yêu nhất nhi tử, cũng là trong cung nhất được sủng ái hoàng tử, này 5 ngày đóng cửa không thấy bất luận kẻ nào, thậm chí gạt Ức Vân Đài sở hữu tin tức đem trong cung người chắn trở về, đã là hắn có thể làm được lớn nhất nông nỗi, nhưng là điện hạ một khi bệnh tình nguy kịch, tin tức là quyết định giấu không được.

Tiêu Nguyên Trúc không nghĩ làm Phùng Kiều cùng Vĩnh Trinh Đế chạm mặt, cho nên đã sớm phân phó qua hắn, một khi hắn bệnh phát, liền lập tức đưa Phùng Kiều rời đi.

Phùng Kiều nhìn bị mọi người vây quanh ở trung gian Tiêu Nguyên Trúc, môi khẽ run, Lục Phong lại là trực tiếp gọi người lại đây, mệnh bọn họ đem Phùng Kiều mang ly Ức Vân Đài.

Phùng Kiều rời đi sau không lâu, bên này tin tức liền truyền vào trong cung, Vĩnh Trinh Đế mang theo người từ trong cung vội vàng tới rồi là lúc, cùng Phùng Kiều liền sai thân mà qua đều không có.

Bát hoàng tử bệnh tình nguy kịch, Thái Y Viện mọi người liên quan Bách Lý Hiên suốt đêm trị liệu, chỉ tiếc khuynh tẫn nhân lực, Bát hoàng tử mệnh lại như cũ tới rồi cuối, đương Bách Lý Hiên đám người lắc đầu tỏ vẻ Tiêu Nguyên Trúc vô cứu là lúc, Vĩnh Trinh Đế tạp nát trước người sở hữu có thể tạp đồ vật.

“Trẫm không tin, trẫm là hoàng đế, trẫm không tin trẫm lưu không được hắn!”

“Các ngươi không phải nói hắn còn có mấy tháng tánh mạng sao, cho trẫm cứu hắn, cứu hắn!! Nếu là cứu không sống hắn, trẫm muốn các ngươi tất cả mọi người cho hắn chôn cùng!”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ