461 -> 470

31 6 0
                                    

461 người thành thật
“Lại tức hôn mê?”

Phùng Kiều nghe nói Liễu Tịnh Nghi bị Phùng Nghiên cấp khí vựng, nhịn không được vui vẻ.

Đây đều là đệ mấy trở về?

Từ lần trước Tương Vương phủ người đi Trịnh Quốc Công phủ ngoài cửa náo loạn một hồi, Liễu Tịnh Nghi bị sinh sôi khí ngất xỉu đi lúc sau, Trịnh Quốc Công phủ liền lại không ngừng nghỉ quá.

Vừa mới bắt đầu thời điểm, là Tương Vương phủ người thỉnh thoảng đi Trịnh Quốc Công phủ trước cửa đòi nợ, nháo dư luận xôn xao, toàn nói Trịnh Quốc Công phủ thiếu nợ không còn, sau lại Ôn Chính Hoành thật vất vả nghĩ cách gom đủ bạc cấp Tương Vương phủ đưa qua đi lúc sau, đại khảo bắt đầu, Tương Vương liền tạm thời nghỉ ngơi tìm phiền toái tâm tư.

Trịnh Quốc Công phủ nguyên tưởng rằng không có Tương Vương lúc sau bọn họ sẽ ngừng nghỉ một đoạn thời gian, nhưng ai biết trong nháy mắt dương cối bên kia liền tới rồi tin tức, nói là Ngô Hưng xuất hiện ở Ngô Thế Quân bên người, Ngô Thế Quân buồn bực Ôn Chính Hoành chặn giết Ngô Hưng một chuyện, ra tay tiệt Trịnh Quốc Công phủ người từ Tây Cương mang về Đại Yến ít nhất có thể đổi hồi gần hơn mười vạn lượng bạc dược liệu kỳ trân, làm đến vốn là bởi vì bồi Tương Vương phủ một tuyệt bút bạc Trịnh Quốc Công phủ dậu đổ bìm leo.

Ôn Chính Hoành vì thế sự tìm tới Ngô gia, Ngô thị phụ thân lại là lấy cớ không biết việc này, sau càng là cự mà không thấy, nghe nói Liễu Tịnh Nghi vì Ngô gia cùng Tương Vương phủ sự tình, phía trước phía sau đã bị khí ngất xỉu vài lần, kia đại phu càng là trực tiếp trụ vào Trịnh Quốc Công phủ lúc nào cũng thế Liễu Tịnh Nghi nhìn thân mình, hiện giờ Phùng Nghiên ỷ vào trong bụng đứa bé kia trụ vào Trịnh Quốc Công phủ, về sau sợ là không thiếu náo nhiệt nhìn.

Liêu Sở Tu thấy Phùng Kiều thẳng nhạc bộ dáng, cũng là thấp giọng cười nói: “Có thể không khí vựng sao, kia Ôn Lộc Huyền cùng Phùng Nghiên cũng không phải là bọn họ người tìm được, mà là Phùng Nghiên đĩnh bụng chính mình tìm tới môn. Liễu Tịnh Nghi nguyên là muốn trực tiếp trừ bỏ nàng, ai từng tưởng kia Ôn Lộc Huyền bị Phùng Nghiên đào rỗng thân mình, lại bị hạ tuyệt dục dược, Liễu Tịnh Nghi liền tính lại tàn nhẫn, cũng không có khả năng thật chặt đứt Ôn gia căn.”

“Bất quá Liễu Tịnh Nghi cũng là cái tàn nhẫn, Ôn Chính Hoành làm người đem Phùng Nghiên đưa vào hậu trạch lúc sau, nàng liền trực tiếp làm người đem Ôn Lộc Huyền tiến đến mặt khác một bên nhốt lại, Liễu Tịnh Nghi làm bên người nàng cái kia Kim ma ma chuyên môn đi trông giữ Phùng Nghiên, ta coi nàng như vậy, sợ là đánh bỏ mẹ lấy con chủ ý.”

Phùng Kiều tiếng cười nói: “Phùng Nghiên sẽ chịu?”

Nàng phế đi lớn như vậy công phu, lại cơ hồ đem nàng chính mình bồi đi vào, dùng hết thủ đoạn lúc này mới buộc ở Ôn Lộc Huyền, được trong bụng kia trương bảo mệnh phù, nàng nếu biết Liễu Tịnh Nghi tính toán, sẽ dễ dàng như vậy làm Liễu Tịnh Nghi thực hiện được?

Liêu Sở Tu cười nói: “Đương nhiên không chịu, Phùng Nghiên mới vừa trụ tiến Trịnh Quốc Công phủ ngày đó ban đêm, nàng cơm canh bên trong đã bị phát hiện phá thai dược, bị tra ra là Kim ma ma hạ tay, Phùng Nghiên lại khóc lại nháo động thai khí, sợ tới mức Ngô thị trực tiếp đem nàng tiếp vào chính mình sân.”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ