481 -> 490

35 7 0
                                    

481 mang đi
Ngày đó hắn ấu tử Liễu Ngọc Tiếu cùng người ra phủ chơi đùa, kết quả chọc phiền toái trở về, hắn nhớ kỹ Ôn gia Ôn Lộc Huyền sự tình, sợ ấu tử cũng cùng kia Ôn Lộc Huyền giống nhau, nháo ra không thể vãn hồi việc, liền đem hắn răn dạy một hồi.

Lúc ấy Liễu Thân thật là tới đi tìm hắn, nói lên Liễu Mẫn Phương ở qua phủ bị thương sự tình, chính là ở Liễu Thỉ trong lòng, Liễu Mẫn Phương bất quá là cái ách nữ, liền xuất giá đều thành khó khăn, lại như thế nào sẽ để ở trong lòng?

Hắn nhớ rõ lúc ấy Liễu Thân hình như là đề cập Quách gia sự tình, ngôn ngữ gian cũng hình như là nói qua mặt khác, chỉ là khi đó hắn một lòng đều ở tiểu nhi tử trên người, không chờ Liễu Thân nói xong, liền trực tiếp đánh gãy hắn, làm hắn tự hành xử trí, như thế nào nghĩ đến, hắn lúc ấy nói lại là Ma Ngọc Kiệt sự tình……

Liễu Thỉ nghĩ đến đây, sắc mặt có chút khó coi.

Liễu Tương Thành dữ dội hiểu biết chính mình nhi tử, thấy thế liền biết Liễu Thân nói tám chín phần mười là thật sự, hắn tức khắc tức giận nói: “Hồ đồ đồ vật, ta không ở trong phủ, này trong phủ mọi việc liền từ ngươi làm chủ, ngươi thế nhưng sẽ liền loại sự tình này cũng chưa để ở trong lòng?”

Liễu Thỉ nhịn không được thấp giọng biện giải: “Phụ thân, ta thật không biết Tam đệ ngày ấy nói chính là chuyện này, huống chi liền tính ta không biết, này trong phủ còn có nhị đệ, Tam đệ vì sao không nói cho nhị đệ……”

Liễu Thân nghe Liễu Thỉ nói tức khắc nhíu mày: “Lúc ấy Ma Ngọc Kiệt hành thích Quách Tế, ai có thể nghĩ đến chuyện của hắn thế nhưng sẽ liên lụy ra Khương Kính Tùng tới, lại có ai có thể dự đoán được bọn họ buôn bán khảo đề việc thế nhưng đã không phải lần đầu tiên.”

“Huống hồ phụ thân tuy rằng ở hàn sơn nguyên chấp giáo, kia Khương Kính Tùng tuy cũng là ngài môn sinh, nhưng là kia tiết đề việc lại cùng ngài không quan hệ, ngài tuy tham dự ra đề mục, nhưng trong triều ra đề mục người tuyệt phi ngài một cái, chẳng sợ Khương Kính Tùng thật sự bị tra ra cái gì vấn đề tới, cũng liên lụy không đến ngài trên người, phụ thân cần gì phải như vậy tức giận?”

Liễu Tương Thành nghe Liễu Thân nói, nhìn hắn vẻ mặt nghiêm nghị bộ dáng, há miệng thở dốc nói không nên lời lời nói.

Hắn dưới gối tam tử, lão đại, lão nhị đều là người cơ mẫn, duy độc Liễu Thân làm người bản khắc mộc nạp, tâm cơ lòng dạ đều kém hơn hắn hai cái huynh trưởng. Năm đó Liễu Mẫn Phương bị bệnh được ách tật lúc sau, Liễu Thân chi thê lại vẫn luôn chưa từng lại có có thai, hắn từng cùng lão thê làm chủ, vì Liễu Thân nạp thiếp muốn cho tam phòng kéo dài hương khói, nhưng Liễu Thân nói cái gì đều không từ, thậm chí trực tiếp đem hắn làm chủ nạp vào trong phủ thiếp thất lại tặng đi ra ngoài.

Liễu Tương Thành vẫn luôn cảm thấy Liễu Thân không hiểu biến báo, cho nên trong phủ rất nhiều sự tình, hắn cũng không từng làm Liễu Thân tham dự, mà ở Liễu Thân trong mắt, Liễu gia vẫn luôn là không hỏi triều chính thậm chí rời xa triều tranh.

Hiện giờ đối mặt Liễu Thân không chút nào cảm kích dưới hỏi chuyện, liễu hẻm nhất thời lại là nói không ra lời.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ