901 -> 910

18 5 0
                                    

901 đừng ép ta giết ngươi!
Liêu Sở Tu nghe vậy mắt lạnh nhìn Tiêu Kim Ngọc.

Kia ánh mắt lăng liệt, đâm vào nhân sinh đau.

“Có một số việc, không phải một câu vô tâm là có thể tha thứ, mà có chút sai lầm, mặc kệ là bởi vì cái gì dựng lên, nàng đều không có khẩn cầu tha thứ tư cách.”

“Nàng có vô số cơ hội có thể nói cho Kiều Nhi chân tướng, có vô số lần cơ hội có càng tốt lựa chọn, có thể mở miệng làm chúng ta giúp nàng, chính là nàng lại lựa chọn nhất không nên lựa chọn một loại.”

“Nàng đem Kiều Nhi đặt hiểm cảnh, lấy Kiều Nhi đi mạo hiểm vì nhị, thành toàn nàng cái gọi là đại nghĩa, tự cho là đúng cảm thấy chính mình có thể nhìn chung sở hữu, nói đến cùng bất quá là nàng trước nay liền không có tin tưởng quá Kiều Nhi đối nàng trả giá.”

“Điện hạ nếu biết thân phận của nàng, nên minh bạch, lúc trước Kiều Nhi có thể đem nàng lưu tại bên người là làm như thế nào lựa chọn.”

“Nàng uổng cố Kiều Nhi đối nàng tín nhiệm, càng thực xin lỗi Kiều Nhi mấy năm nay đối nàng hảo, nàng có cái gì tư cách đi làm Kiều Nhi tha thứ nàng?”

Liêu Sở Tu nói không chút khách khí, thanh âm càng là không có nửa điểm ngăn cản, đáy mắt là đối Tẫn Hoan càng là không chút nào che dấu chán ghét.

Nếu không phải Phùng Tẫn Hoan, Phùng Kiều như thế nào sẽ biến thành hiện tại dược không rời khẩu bộ dáng.

Nếu không phải nàng, Phùng Kiều trong bụng hài tử lại như thế nào sẽ lấy loại tình huống này đã đến.

Nàng suýt nữa hại chết Phùng Kiều, hại chết bọn họ.

Càng làm hại hắn hài tử, hắn thê tử biến thành hiện tại cái dạng này.

Hắn cố nén không có chính tay đâm nàng muốn nàng mệnh, cũng đã là lớn nhất khoan dung, hắn sao có thể lại cho nàng cơ hội làm nàng đi gặp Phùng Kiều?!

Liêu Sở Tu làm lơ Tẫn Hoan bởi vì nàng lời nói mà nháy mắt trắng bệch mặt, đối với Tiêu Kim Ngọc nói: “Có một số việc điện hạ nên minh bạch, các ngươi chi gian giao tình là các ngươi chi gian, vô luận điện hạ muốn như thế nào đãi nàng đều là chuyện của ngươi, nhưng là ta cùng Kiều Nhi, cùng Phùng Tẫn Hoan chi gian, sớm đã không có nửa điểm tình cảm nhưng giảng.”

“Điện hạ lưu ta tại đây nếu chỉ là vì thế nàng cầu tình nói, ta đây chỉ có thể nói điện hạ chỉ sợ phải thất vọng, ta tuyệt không sẽ cho phép nàng tái xuất hiện ở ta phu nhân bên người nửa bước, càng không chuẩn nàng lại đi quấy rầy ta phu nhân.”

Liêu Sở Tu mặt vô biểu tình nói xong lúc sau, trực tiếp liền hướng tới Tiêu Kim Ngọc hành lễ, “Điện hạ nếu không có chuyện khác, thần liền cáo lui trước.”

“Vĩnh Định Vương…”

Tiêu Kim Ngọc còn tưởng lại khuyên, chính là Liêu Sở Tu đã trực tiếp xoay người liền hướng ra ngoài đi.

Đi ngang qua Tẫn Hoan nơi giờ địa phương, Tẫn Hoan bạch mặt run giọng kêu một tiếng “Tỷ phu”.

Liêu Sở Tu dưới chân tạm dừng một lát, nghiêng đầu nhìn nàng.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ