741 -> 750

30 6 0
                                    

741 âm mưu ( 1 )
Tiền ma ma đầy mặt sốt ruột nói: “Nhị gia, tiểu thư từ vào Đại hoàng tử phủ sau, liền vẫn luôn cẩn tuân ngài dạy bảo, toàn tâm toàn ý chỉ tại đây trúc cẩm trong viện che chở tiểu chủ tử, cũng không từng trêu chọc trong phủ bất luận kẻ nào, lại sao có thể sai người đi cấp Đại hoàng tử phi hạ dược?”

Liễu Tuệ Như cũng trên đầu giường thấp khóc ra tiếng: “Phụ thân, ta biết ngươi trách ta không giữ được hài tử, nhưng ngài cũng không thể như vậy oan uổng ta, ta biết ta đầu óc không đủ thông minh, cũng biết ta nhập phủ khi không đủ sáng rọi, ta trừ bỏ sợ nhân Đại hoàng tử chán ghét với ta cũng ghét bỏ hài tử, cho nên sai người tiến đến thỉnh hắn lại đây ở ngoài, liền cũng không từng lây dính Đổng thị bên kia nửa điểm, ta khi nào hại quá nàng?!”

“Đổng thị hôm nay đột nhiên tiến đến, mở miệng đó là hùng hổ doạ người nơi chốn trào phúng, ta sau lại trả lời lại một cách mỉa mai vài câu nàng liền đối với ta động thủ, nàng làm hại ta không có hài tử, phụ thân không thay ta chủ trì công đạo cũng liền thôi, lại vẫn tin nàng lời nói tới trách cứ với ta……”

Liễu Tuệ Như nói nói bi từ giữa tới, trực tiếp ôm chăn ủy khuất khóc rống lên.

Nàng cho rằng Liễu Trưng tới nàng liền có dựa vào, có thể vì nàng hài tử đòi lại cái công đạo, chính là không nghĩ tới Liễu Trưng lại là mở miệng mắng nàng.

Liễu Trưng nghe hai người nói tức khắc giữa mày một ninh: “Ngươi nói ngươi chưa bao giờ hại quá Đổng thị?”

Liễu Tuệ Như khóc đến nói không nên lời tới.

Tiền ma ma liền ở một bên thấp giọng nói: “Nhị gia, tiểu thư nhập phủ lúc sau nhân sợ Đại hoàng tử phi đối hài tử bất lợi, liền vẫn luôn kiệt lực tránh nàng, nô tỳ sớm muộn gì đều đi theo tiểu thư tả hữu, tiểu thư đích đích xác xác không có đối Đại hoàng tử phi đã làm cái gì.”

“Này hơn tháng gian Đại hoàng tử một lần cũng không có đã tới trúc cẩm viện, càng chưa từng hỏi qua tiểu thư mẫu tử nửa điểm, tiểu thư cũng là hôm nay nhẫn nại không được, mới lấy thân mình không khoẻ vì cớ đi thỉnh Đại hoàng tử lại đây, ai biết trùng hợp Đại hoàng tử bị bệ hạ truyền triệu vào cung, Đại hoàng tử phi lại đây khi liền hùng hổ, cùng tiểu thư nói không vài câu liền nổi lên tranh chấp.”

Màu đỏ quả hạnh nghe tiền ma ma nói cũng là vội vàng ở bên nói: “Nhị gia, tiền ma ma nói đều là thật sự.”

“Trong khoảng thời gian này tiểu thư rất ít ra trúc cẩm viện đại môn, bọn nô tỳ càng đều là thủ tiểu thư một tấc cũng không rời, tiền ma ma vẫn luôn dặn dò chúng ta tuyệt không có thể cùng Đại hoàng tử phi bên kia xung đột, miễn cho bị các nàng tìm sai lầm tìm tiểu thư cùng tiểu chủ tử phiền toái, cho nên ngay cả bọn nô tỳ tầm thường cũng là tận lực tránh bên kia người, miễn cho gặp phải thị phi, tiểu thư lại sao có thể đi hại Đại hoàng tử phi?”

“Này nhất định là có người bôi nhọ tiểu thư, tiểu thư thật sự không có!”

Liễu Trưng nghe hai người nói, lại nhìn Liễu Tuệ Như khóc đến ủy khuất khó chịu, thật sự như là bị người oan uổng.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ